แต่งหน้าไปทำงานในโทนสุภาพ ง่ายๆ และใช้เวลาไม่นาน

อ่าน 2,901

บุคลิกภาพเป็นสิ่งสำคัญมากนะคะทุกคน โดยเฉพาะสาวออฟฟิศวัยทำงาน การแต่งกายและเมคอัพก็คือส่วนสำคัญไม่น้อยไปกว่าประสิทธิภาพในการทำงานเลยค่ะ เพราะในแต่ละวันนั้นเราไม่รู้สถานการณ์ล่วงหน้าได้ทุกเรื่อง เผื่อวันไหนใส่ชุดไม่สุภาพหรือไม่ได้แต่งหน้า เเต่ว่าเจ้านายดันสั่งให้ไปพบลูกค้าหรือไปงานสำคัญแทน อะไรทำนองนี้

เพราะฉะนั้นเเล้ว สาวๆ ทุกคนจะต้องสวยพร้อมก่อนออกจากบ้านไปเลยจะดีกว่า (เผื่อจะเจอเนื้อคู่อยู่บน BTS) ซึ่งการเเต่งหน้าไปทำงานนั้นเราไม่จำเป็นที่จะต้องจัดเต็มคัดเบ้าตาขั้นสุด เอาแค่พอดูสุภาพเเละเสริมบุคลิกภาพให้เราดูมั่นใจและสวยขึ้นเเค่นั้นก็พอ เกริ่นมาซะเยอะเนอะ เอาเป็นว่าเราได้จัดไอเดียการเเต่งหน้าไปทำงานในโทนสุภาพมาให้สาวๆ ได้ลองดูเป็นไอเดียกันด้วยค่ะ เพื่อที่จะให้ทุกคนสามารถนำไปเป็นตัวอย่างในการเเต่งหน้าง่ายๆ และใช้เวลาไม่นาน ในโทนสีสุภาพไปทำงานกัน ตามมาดูกันค่ะ !!!

20. สวยเบาๆ แบบเเม่อั้ม (อย่าลืมรวบผมแบบนี้ด้วย)

19. กรีดอายไลน์เนอร์ไม่ต้องปัดมาสคาร่าก็ได้

18. แต่งเบาๆ แล้วทาลิปสีชมพู

17. เน้นแก้มฉ่ำทำให้หน้าดูเด็กลง

16. มีมาสคาร่าปัดขนตาให้ปังๆ

15. งานผิวแบบรีบๆ แต่งเท่านี้ก็พอ

14. อายแชโดว์สีทองก็สวยหรู

13. ปัดคิ้วฟูๆ

12. ลิปแมตต์ควรหาซื้อไว้สักแท่ง

11. โทนส้มแบ๊วๆ

10. น่ารักสดใส

9. ไม่ต้องโบกอะไรมากมาย

8. พร้อมไปทำงานเเล้ว

7. ลุคโกลว์ๆ ผิวดิวอี้

6. ดูสวยสุภาพไปไหนก็ได้

5. สวยแบบเท่ๆ

4. ทรงผมก็เข้ากันกับเมคอัพ

3. เมคอัพพร้อมเเล้วทำอะไรก็มั่นใจ

2. แต่งตามง่ายๆ

1. ลิปสีนู้ดก็ควรมี

เป็นยังไงกันบ้างจ๊ะ กับ "รีบแค่ไหนไปทำงานก็ต้องดูดีไว้ก่อน รวมไอเดียแต่งหน้าไปทำงานในโทนสีสุภาพ" แต่ละไอเดียที่เราจัดมาให้นั้น รับประกันเลยว่าทุกคนต้องแต่งตามได้ง่ายมาก ไม่จำเป็นต้องไปเรียนแต่งหน้าหรือใช้ช่างแต่งหน้าเลยจ้า อย่าลืมนะว่าก่อนออกจากบ้านเราต้องสวยพร้อมทุกสถานการณ์นะคะ นอกจากเมคอัพทำให้เราดูสวย มีความมั่นใจมากขึ้นเเล้วก็อย่าลืมเสื้อผ้าสวยๆ จะช่วยทำให้ลุควันนั้นของเรา complete ไปอีกนะทุกคน ...


แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่