วิธีมัดใจสาวข้างกายให้อยู่หมัด สานสัมพันธ์กับหวานใจมากขึ้น

อ่าน 1,575

หนุ่มๆ ที่กำลังอยู่ในช่วงทำความรู้จักสาวๆ ช่วงแรกหลายคนอาจจะยังไม่ทำตัวไม่ถูก เกิดความสับสนว่าจะใช้วิธีไหนมัดใจสาวข้างกายให้อยู่หมัด วันนี้เรามีเคล็ดไม่ลับที่จะช่วยทำให้หนุ่มๆ สร้างความมั่นใจในการสานสัมพันธ์กับหวานใจของคุณมากขึ้น ด้วยวิธีมัดใจเธอให้อยู่หมัด

1.แชร์ความรู้สึกสม่ำเสมอ

ผู้หญิงทุกคน มักจะต้องการให้ชายหนุ่มข้างกายแสดงความรู้สึกที่มีอย่างตรงไปตรงมา หลายคนมักจะอ้ำอึ้ง ทำให้เกิดความไม่แน่ใจกับฝ่ายหญิง ดังนั้นหากคุณสบโอกาสก็บอกเธอไปเลยตรงๆ ว่ารู้สึกยังไง บอกด้วยความจริงจัง ไม่ใช่ทีเล่นทีจริง สิ่งนี้จะทำให้ผู้หญิงมั่นใจในตัวคุณได้มากขึ้น

2.พาเธอไปเดทสองต่อสองบ้าง

แม้ว่าจะคบกันเป็นแฟนแล้ว แต่สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ก็คือ การพาเธอไปเดตกันสองต่อสองกันบ่อยๆ เหมือนสมัยที่จีบกันแรกๆ วิธีนี้จะทำให้ผู้หญิงเกิดความรู้สึกว่าคุณเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย และใส่ใจเธออย่างจริงจัง ทำให้คุณสามารถทำคะแนนได้มากขึ้น

3. พื้นที่ส่วนตัวสำคัญมาก

แน่นอนว่าการเอาใจใส่นั้นเป็นเรื่องสำคัญที่คุณควรมีให้กับสาวข้างกาย แต่การให้พื้นที่ส่วนตัวแก่กันและกันก็เป็นสิ่งจำเป็นไม่น้อย โดยคุณอาจจะปล่อยให้เธอได้ไปลั้ลลาช็อปปิ้งสนุกสนานกับเพื่อนบ้าง หรือไปสังสรรค์ปาร์ตี้ตามประสาผู้หญิง รับรองได้ว่านอกจากจะไม่เกิดความอึดอัดที่คุณตัวติดกับเธอเป็นปาท่องโก๋แล้ว ยังจะทำให้ผู้หญิงประทับใจคุณมากกว่าเดิมด้วย

4. ไม่ละลเยการตอบแชท

การใส่ใจในข้อความแชทเป็นสิ่งที่จะช่วยทำให้เธอรู้สึกปลื้มในตัวคุณมากขึ้น เพราะหนึ่งในปัญหาหลักในช่วงคบกัน ที่เห็นได้บ่อยๆ ก็มาจากการที่ฝ่ายชายไม่ค่อยตอบแชทนี่แหละ ดังนั้นหากคุณมีแฟนประเภทที่ติดโซเชียลอย่างหนัก ทักข้อความมาหาอยู่บ่อยๆ อย่าลืมหมั่นตอบแชททุกครั้งนะคะ

5.จดจำรายละเอียดเกี่ยวกับคนรักให้ได้

ข้อนี้ถือว่าสำคัญ เพราะผู้ชายหลายคนมักจะไม่ค่อยจำอะไรเล็กๆ น้อยๆ ที่เกี่ยวกับคนรัก เช่น วันเกิด, วันครบรอบ, ชื่อเพื่อน, อาหารที่ชอบ ฯลฯ ซึ่งถ้าหากคุณจดจำในสิ่งเหล่านี้ได้ละก็ เธอจะรู้สึกดีกับตัวคุณมากขึ้นอย่างแน่นอน

หนุ่มๆ ที่กำลังหาเคล็ดลับมัดใจคนรักข้างกายในช่วงที่คบเป็นแฟนกันใหม่ๆ ลองเอาวิธีเหล่านี้ไปใช้ดู แม้ว่าแต่ละข้อ ดูจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่ถ้าคุณทำได้ มันก็เป็นตัวช่วยในการทำคะแนนที่ดีได้มากทีเดียว


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่