ตัวขาวผิวใสขึ้นด้วย 7 ครีมทาผิว ที่หลายคนใช้แล้วได้ผล!

อ่าน 21,571

ใครตัวดำก็อยากตัวขาว ใครที่ตัวขาวอยู่แล้วก็อยากให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ปัญหาผิวเหล่านี้เราช่วยคุณสาวๆ ได้ค่ะ เพราะวันนี้ GangBeauty ได้รวบรวมขนขบวนครีมทาผิวที่ทาแล้วช่วยให้ผิวกายขาวใสขึ้น การันตีจากรีวิวหลากหลายแหล่งข้อมูลของผู้ใช้จริงว่าใช้ดีจริงแท้แน่นอน กับ 7 ครีม-โลชั่นทาผิวที่หลายคนใช้แล้วบอกว่าได้ผล! อยากรู้ว่ามีตัวไหนบ้างตามมาดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่าาา ><

1. Garnier Body Light Extra

ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส แถมยังฟื้นฟู และช่วยบำรุงผิว เพิ่มสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาวเป็น 2 เท่า ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

2. Jergen สูตร Original Scent

ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นหากใช้เป็นประจำจะช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้านได้ ทำให้ผิวดูมีสุขภาพดี ผิวนุ่มสัมผัส และช่วยในการฟื้นฟูให้สีผิวเรียบเนียนมากกว่าเน้นให้ผิวกระจ่างใส

3. Vaseline Healthy White UV Lightening

อุดมไปด้วยวิตามินบี 3 ที่ช่วยทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ป้องกันรังสี UVA และ UVB ซึ่งทำให้สีผิวไม่สม่ำเสมอ ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมอ่อนๆ

4. Bhaesaj Body Whitening Lotion

ผสมสารป้องกันแสงแดด ช่วยให้ผิวขาวขึ้น ใสขึ้น เนียนและนุ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วย

5. Nivea Body UV Whitening

อุดมไปด้วยวิตามินซีช่วยทำให้ผิวขาวใสขึ้น เมื่อทาแล้วจะทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น และสามารถช่วยในการป้องกัน UV จากแสงแดดได้ ซึมเข้าผิวเร็วไม่เหนอะตัว

6. Citra Pearly White UV Extra Lotion

อุดมไปด้วยวิตามินบี3ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ช่วยลดความหมองคล้ำของผิว ปกป้องผิวจากรังสี UVA ที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดจุดด่างดำ และรังสี UVB ที่ทำให้ผิวเกิดการหมองคล้ำ หรือรอยไหม้ คืนความชุ่มชื่นให้ผิวดูสุขภาพดี

7.  Mistine Natural Fuk Kao Body Lotion

เป็นโลชั่นที่ถูกและดีมากตัวหนึ่งเลยค่ะ อุดมด้วยสารสกัดจากฟักข้าวแท้ 100% กลิ่นหอมติดตัวมาก ทาลงผิวตอนแรกจะหนืดหน่อยๆ แต่ซึมลงผิวไว ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื้น ผิวเรียบเนียน ไม่ทำให้ขนขึ้นเยอะ ไม่คัน อ่อนโยนต่อผิว ใช้ต่อเนื่องจะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นแบบค่อยเป็นค่อยไปนะคะ

ทั้งนี้ทั้งนั้นสาวๆ ควรมีวินัยในการทาครีมด้วยนะคะ ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ  เพื่อผลลัพธ์ที่ดีและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ควรหลีกเลี่ยงแดดแรงๆ สวมเสื้อแขนยาวคลุมป้องกันแสงแดด และทานอาหารที่มีประโยชน์ช่วยบำรุงผิวด้วยนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่