หน้าเนียนไม่มีดำ!! 4 กันแดดแบบซองถูกและดี พกพาง่ายเติมได้ทั้งวัน

อ่าน 7,573

สวัสดีค่าาาเพื่อนๆ ทุกคน~~~~ อากาศร้อนๆ แดดแรงๆ แบบนี้ มีกันแดดกันหรือยังคะ หากใครที่กำลังจะเดินทางไปต่างจังหวัดที่ต้องเดินทางเผชิญแสงแดดทั้งวัน กันแดดที่ทามาก็อยู่ได้แค่ครึ่งวัน แต่ดันลืมหยิบกันแดดติดกระเป๋ามาด้วย เอาล่ะแวะเข้าปั๊มข้างทางเลยค่า เข้าไปซื้อได้ที่เซเว่น เพราะเขามีแบบซองขาย ไปจัดมาด่วนแล้วทาทับลงไปอีกครั้งเพื่อเสริมประสิทธิภาพกันแดด ป้องกันไม่ให้หน้าหมองผิวคล้ำเหมือนโดนของ หยุดยาวช่วงสงกรานต์แบบนี้ต้องดูแลตัวเองดีๆ กันด้วยนะคะ อย่าปล่อยให้ตัวเองดำเพราะมันอาจจะฟื้นฟูผิวกลับมาได้ยาก ว่าแล้วก็ตามพวกเรา GangBeauty มาดูกันเลยดีกว่าว่าตัวไหนใช้ดีบ้าง หรือจะใช้ทาเล่นน้ำสงกรานต์ก็ประหยัดไปอีกแบบนะคะ เล่นน้ำ 3-4 วัน น่าจะหมดซองนึงพอดี ใช้หมดก็ทิ้งสะดวกสบายสุดๆ

1. Snailwhite Day Cream SPF20 PA+++

https://www.ebay.com

ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผสมสารป้องกันแสงแดด มี SPF 20 PA+++ สำหรับใครที่ไม่อยากทาหลายตัวหลายขั้นตอน จัดตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่ค่ะ บำรุงผิวพร้อมกันแดดไปในตัวเลยค่ะ ราคาซองละ 39 บาท

2. Cathy Doll Invisible Sun Protection SPF33 PA+++

http://www.samplink.com

กันแดดล่องหน ทำไมถึงชื่อนี้น่ะหรอคะ ก็เวลาทาแล้วมันไม่หนักหน้า ไม่ค่อยเหนอะหนะ ผิวหน้าบางเบา แถมกันแดดได้สูงถึง SPF 33 PA+++ ราคาซองละ 20 บาท

3. Nivea Sun protect & white SPF50+ PA+++

https://www.nivea.co.th

กันแดดนีเวียเนื้อเซรั่ม SPF50+ PA+++ ปกป้องผิวจากรังสี UVA1/UVA2/UVB ทาแล้วไม่หนักหน้า ช่วยปรับผิวให้ขาวเนียนขึ้นทันที ราคาซองละ 25 บาท

4. KA UV protection Babyface SPF42 PA+++

https://www.ebay.com

กันแดดสูตรเฉพาะเพื่อผิวคนเอเชีย นอกจากจะใช้กันแดดได้ SPF42 แล้ว ยังเคลมว่าใช้แล้วหน้าเด็ก ช่วยปรับผิวให้เนียน ลดรอยด่างดำต่างๆ ได้ด้วย ราคาซองละ 29 บาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่