6 ครีมคนท้อง 2024 ท้องอยู่ก็สวยได้ แถมปลอดภัยด้วย อัปเดตใหม่ล่าสุด

อ่าน 19,158

ว่าด้วยเรื่องคุณสาวๆ ที่กำลังมีเบบี้ตัวน้อยๆ น่ารักๆ แน่นอนว่าการเป็นคุณแม่ต้องเตรียมตัวหลายสิ่งหลายอย่าง ยิ่ง 3 เดือนแรกอาการแพ้ท้องหนัก อาจทำให้ละเลยการดูแลตัวเองไปบ้าง แต่ความสวยกับผู้หญิงเป็นของคู่กันนะคะ วันนี้ GangBeauty เลยมีครีมคนท้อง 2023 สกินแคร์สำหรับคนท้อง 2023 มาฝากค่ะ อัปเดตใหม่ล่าสุด ใช้ได้ไม่ต้องกลัวอันตรายถึงเบบี้ในท้องค่ะ

เพราะว่าคุณแม่หลายๆ คนอาจกังวลกลัวว่าสกินแคร์ที่ใช้เพิ่มความสวยนั้นจะมีสารอันตรายต่อลูกในท้อง ฉะนั้นการเลือกใช้จึงมีความสำคัญมากๆ อย่าลืมอ่านส่วนประกอบบนฉลากก่อนซื้อทุกครั้ง และคุณสาวๆ ที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกใช้ครีมคนท้องตัวไหนดี GangBeauty มีมาแนะนำค่ะ ครีมคนท้องที่เราจะแนะนำเป็นสกินแคร์ที่คุณแม่ใช้ได้แน่นอนค่ะ ไม่มีสารอันตรายต่อลูกในท้อง แต่ก่อนจะไปดูว่ามีสกินแคร์สำหรับคนท้องตัวไหนใช้ดีบ้าง เราไปดูกันก่อนว่าสารต้องห้ามสำหรับคนท้องมีอะไรบ้าง

สารต้องห้ามในครีมคนท้อง

1. กรดวิตามินเอ หรือ เรตินอยด์ มีอยู่ในผลิตภัณฑ์รักษาสิว ฝ้า กระ ครีมผิวขาว ครีมลดริ้วรอย ทั้งชนิดรับประทานและทา ทำเกิดความบกพร่องของระบบประสาท หัวใจ กระจกตา และอาจทำให้แท้งได้

2. สาร ซาลิไซลิค Salicylic Acid หรือ BHA เป็นส่วนประกอบใน ยารักษาสิว ครีมลดเลือนริ้วรอย เป็นกรดสังเคราะห์ ทำให้เกิดการระคายเคืองผิวของคุณแม่แล้วหากใช้ในปริมาณมากเกิน 100 มิลลิกรัมต่อวัน อาจส่งผมต่อการเจริญเติบโตของทารกในครรภ์

3. เบนโซอิล เปอร์ออกไซด์ Benzoyl Peroxide หรือ BP สำหรับตัวนี้เป็นส่วนประกอบหลักๆ ในยารักษาสิวเลยค่ะ ต้านเชื้อแบคทีเรีย และลดความมัน หากใช้ในปริมาณเข้มข้นเกินไป อาจทำให้ระคายเคืองผิวอย่างรุนแรงได้ และมีความเสี่ยงต่อลูก

ทราบสารที่เป็นอันตรายต่อลูกน้อยของเรากันแล้ว คราวนี้เราไปดูครีมคนท้องที่คุณแม่ใช้ได้กันเลยค่ะ

แนะนำ 6 ครีมคนท้องอัปเดตปี 2023 ใช้ได้ไม่เป็นอันตรายกับลูก


1. MizuMi EXTRA MILD FACIAL CLEANSER

เริ่มต้นกันด้วยเจลล้างหน้าสำหรับคนท้องของ MizuMi เป็น Gel-to-Milk เป็นเนื้อเจล แต่ถ้าโดนน้ำแล้วจะกลายเป็นน้ำนม ช่วยเติมและคงความชุ่มชื้นให้ผิว ปราศจากสารระคายเคืองผิวต่างๆ เช่น น้ำมัน, น้ำหอม, พาราเบน แอลกอฮอล์และสีสังเคราะห์ คุณแม่ใช้ได้แน่นอนค่ะ - ราคา 229 บาท


2. DDC Herbal Acne Serum

คนท้องก็เป็นสิวได้ใช่ไหมละค่ะ แต่เจลแต้มสิวสำหรับคนท้อง ปกติเจลแต้มสิวส่วนใหญ่มักจะมีส่วนผสมของสารที่อันตรายต่อลูกในท้อง แต่ DDC Herbal Acne Serum เป็นยาแต้มสิวที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ได้แก่ ทองพันชั่ง, รางจืด, ไพล, หัวหอม, สะเดา, ดาวเรือง และว่านหางจระเข้ ช่วยยับยั้งแบคทีเรียแล้ว และช่วยปลอบประโลมผิวให้แข็งแรงขึ้น ใช้แต้มบริเวณที่มีปัญหาได้ค่ะ - ราคา 390 บาท


3. Eucerin SUN AGE REPAIR SERUM SPF 50+ PA+++

สำหรับครีมกันแดดสำหรับคนท้อง Eucerin SUN AGE REPAIR SERUM SPF 50+ PA+++ เป็นครีมกันแดดที่เหมาะกับคุณแม่ค่ะ มีส่วนผสมของไฮยาลูรอน ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวมากเป็นพิเศษ ป้องกันทั้งรังสี UVA / UVB และมีนวัตกรรม Broad Spectrum Oxidant Filter ที่ช่วยลดการทำร้ายผิวจากรังสี UV ได้ถึงระดับเซลล์  ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและพาราเบน - ราคา 1,400 บาท


4. THE BODY SHOP DROPS OF YOUTH? YOUTH CONCENTRATE

เซรั่มบำรุงผิวหน้าสำหรับคนท้องเพราะเวลาท้องผิวของคุณแม่จะแห้งกร้านมากเป็นพิเศษ เซรั่มของ THE BODY SHOP DROPS OF YOUTH? YOUTH CONCENTRATE ตัวนี้ช่วยบำรุงผิวให้มีสุขภาพดีขึ้น มีสารสกัดจากสเต็มเซลล์ของพืชธรรมชาติ ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวที่มีริ้วรอยให้ดูเรียบเนียน และช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่แทนที่เซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ ทำให้ผิวดูสดใสเปล่งปลั่ง - ราคา 2,390 บาท


5. BURT'S BEES MAMA BEE BELLY BUTTER

เรื่องรอยแตกลายบนหน้าท้อง ก้น และต้นขา ก็สำคัญค่ะ ครีมคนท้อง MAMA BEE BELLY BUTTER เป็นสูตรออร์แกนิคได้รับการทดลองโดยกุมารแพทย์แล้วว่าอ่อนโยนและไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้หรือสารก่อมะเร็ง ช่วยป้องกันการเกิดรอยแตกลาย และยังช่วยลดอาการคันจากผิวแตกในช่วงตั้งครรภ์อีกด้วยค่ะ - ราคา 1,230 บาท


6. VICHY MINERAL 89

สกินแคร์สำหรับคนท้องตัวสุดท้ายของวันนี้กับ VICHY MINERAL 89 เป็นพรีเซรั่มสำหรับผิวที่ขาดความชุ่มชื้น มีส่วนผสมของน้ำแร่วิชชี่เข้มข้นถึง 89% ช่วยทำให้เซลล์ผิวอิ่มฟูขึ้นจากภายในชั้นผิว ผิวจะดูนุ่มและเด้งขึ้น - ราคา 1,564 บาท

เป็นไงกันบ้างคะกับ ครีมคนท้อง 6 สกินแคร์สำหรับคนท้องที่เราแนะนำ เป็นคุณแม่ก็สวยได้นะคะ สวยรับเบบี้ในท้อง ถูกใจตัวไหนลองหามาซื้อใช้กันดูนะคะ


แม่และเด็ก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่