10 แป้งพัฟถูกและดี 2024 คุมมัน ปกปิด กันแดด เอาอยู่สุดๆ

อ่าน 11,533

แนะนำ แป้งพัฟถูกและดี แป้งพัฟคุมมัน แป้งพัฟกันน้ำ แป้งพัฟกันเหงื่อ ราคาไม่แพง

เครื่องสำอางกับผู้หญิงเป็นสิ่งที่ขาดกันไม่ได้จริงๆค่ะ โดยเฉพาะ แป้งพัฟจำเป็นมากๆต้องมีติดกระเป๋าไว้ เราทาแป้งทุกวันใช่ไหมละคะ การมีแป้งพัฟคู่ใจคุณภาพเริ่ดๆก็เป็นความสุขเล็กๆ ของสาวๆ อย่างเรา แบบตบทีเดียวเอาอยู่ทั้งคุมมันได้ดี ปกปิดริ้วรอยได้เยี่ยม แถมกันแดดได้อีก นี่แบบรักเลย วันนี้ GangBeauty เลยมี 10 แป้งพัฟถูกและดี แป้งพัฟใช้ดีราคาหลักร้อยมาฝากค่ะ อะไรจะดีไปกว่าเครื่องสำอางคุณภาพแต่ราคาถูกใช่ไหมละคะ พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้าว่ามีแป้งพัฟตัวเก่งจากแบรนด์อะไรบ้าง...

1. EGLIPS Blur Powder Pact ราคา  235 บาท

เริ่มต้นกันด้วยแป้งพัฟถูกและดีจาก EGLIPS Blur Powder Pact เป็นแป้งพัฟไม่ผสมรองพื้น เนื้อแป้งละเอียดให้สัมผัสบางเบาแต่ปกปิดรูขุมขนและรอยดำบนในหน้าได้ดีเยี่ยม เนื้อแป้งติดหน้าดี ไม่เป็นคราบระหว่างวัน คุมมันเริ่ดด้วยส่วนผสมของเลซิตินช่วยดักจับและดูดซับความมัน เนื้อแป้งผสมผงไข่มุกและสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยให้ผิวเปล่งประกายอีกด้วย

2. Etude House Secret Beam Powder Pact SPF36PA+++ ราคา 290 บาท

มาต่อกันที่แป้งพัฟช่วยให้ลุคธรรมชาติอย่าง Etude House Secret Beam Powder Pact SPF36PA+++ เนื้อแป้งบางเบามีชิมเมอร์ผสมมาในตัว ช่วยให้ใบหน้าดูขาวผ่อง กระจ่างใส ปกปิดได้ดี แต่รุ่นนี้มีส่วนผสมของน้ำหอมนะคะ คุณสาวๆ คนไหนผิวแพ้ง่ายควรทดสอบก่อนใช้

3. SRICHAND Translucent Compact Powder ราคา 350 บาท

สำหรับแป้งพัฟจาก SRICHAND Translucent Compact Powder คุมมันได้ดี ไม่มีหน้าเยิ้มระหว่างวัน เนื้อบางเบาและเป็นแป้งโปร่งแสงที่เหมาะกับทุกโทนสีผิว

4. Maybelline Clear Smooth All In One SPF32 PA+++ ราคา 199 บาท

ต่อกันที่แป้งพัฟถูกและดีจาก Maybelline Clear Smooth All In One SPF32 PA+++ เนื้อแป้งเนียนละเอียด คุมมันได้ดีถึง 24 ชั่วโมง ปกปิดได้ดีเยี่ยม แถมไม่อุดตันรูขุมขน

5. Maybelline Fit me ราคา 249 บาท

สำหรับแป้งพัฟ Maybelline Fit me เป็นแป้งอัดแข็งเนื้อเนียนละเอียด คุมมัน ปกปิดริ้วรอยต่างได้ดีเยี่ยม ช่วยให้หน้าเรียบเนียน ติดทนนานตลอดทั้งวัน

6. Physicians Formula Youthful Wear Cosmeceutical Youth-Boosting Face Powder ราคา 489 บาท

Physicians Formula Youthful Wear Cosmeceutical Youth-Boosting Face Powder เป็นเนื้อแป้งโปร่งแสง ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ มีความเรียบเนียนสวย เผยผิวดูอ่อนเยาว์น่าสัมผัส มีส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระ ปราศจากสารเคมีจำพวกสารกันเสียและสารกลูเตน ไม่ต้องกลัวแพ้

7. Collection Lasting Perfection Powder ราคา 329 บาท

มาต่อกันด้วยแป้งพัฟอัดแข็ง Collection Lasting Perfection Powder เป็นเนื้อแป้งฝุ่น บางเบา แต่ติดทนนานถึง 16 ชั่วโมง ช่วยควบคุมความมันได้ดี เติมระหว่างวันได้ ไม่เป็นคราบ

8. L"Oreal True Match Super - Blendable Perfecting Powder ราคา 283 บาท

สำหรับ L"Oreal True Match Super - Blendable Perfecting Powder เป็นแป้งพัฟให้ลุคผิวธรรมชาติ เนื้อบางเบา แต่ปกปิดได้ดี อำพรางรูขุมขนได้เรียบเนียน คุมมันได้ดีตลอดวัน

9. Sasi Magic Matte Foundation Powder ราคา 129 บาท

ต่อกันด้วยแป้งพัฟถูกและดีจาก Sasi Magic Matte Foundation Powder เนื้อแป้งเนียนละเอียด คุมมันได้ดี ให้ลุคแมตต์ เนียนกริ๊บ ปกปิดดี ให้ผิวเป็นธรรมชาติ

10. CANMAKE Marshmallow Finish Powder ราคา 499 บาท

มาถึงตัวสุดท้ายกับแป้งพัฟ CANMAKE Marshmallow Finish Powder มีส่วนผสมผงแร่จากธรรมชาติทำให้เนื้อแป้งบางเบา เป็นเนื้อแมท ปกปิดได้ดี คุมมันก็เอาอยู่ ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่มเหมืออนผิวมาร์ชเมลโล่ และปราศจากสารลดแรงตึงผิว แอลกอฮอล์และน้ำหอม

เป็นไงบ้างคะกับแป้งพัฟถูกและดี ทั้ง 10 ตัวที่เรานำมาฝาก ถูกใจตัวไหนลองหาซื้อมาใช้ดูนะคะ ราคาไม่แพงมาก แต่คุณภาพจัดเต็มมากๆเลยค่ะ มีติดกระเป๋าไว้อุ่นใจแน่นอนจ้า


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่