6 ผ้าอนามัยแบบกลางคืน 2024 ซึมซับดี ดิ้นแค่ไหนก็ไม่มีเลอะ

อ่าน 10,655

สำหรับการมีรอบเดือนของผู้หญิงอย่างเรานั่น นอกจากจะต้องเตรียมรับมือกับอารมณ์ที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา พร้อมฉอดคนอื่นตลอดเวลาแล้ว ยังต้องเตรียมความพร้อมเรื่องผ้าอนามัยด้วย ของจำเป็นต้องมีสุดๆ นอกจากผ้าอนามัยแบบกลางวันแล้ว ผ้าอนามัยแบบกลางคืนก็ขาดไม่ได้ค่ะ วันนี้ GangBeauty เลยมี 6 ผ้าอนามัยแบบกลางคืน ซึมซับดี ดิ้นแค่ไหนก็ไม่มีเลอะมาฝากค่ะ พร้อมแล้วไปดูกันเลยจ้า......

1. ผ้าอนามัยแบบกลางคืนโซฟี แบบกระชับ หลับสนิทตลอดคืน

เริ่มต้นกันด้วยผ้าอนามัยแบบกลางคืนจาก โซฟี แบบกระชับ หลับสนิทตลอดคืน  เป็นผ้าอนามัยที่มีเทคโนโลยีป้องกันการห่อตัวตลอดแนวถึงด้านหลัง มีแนวนูนกระชับ 2 ชั้นย้ำในการคงรูป จะนอนพลิกตัวท่าไหนผ้าอนามัยก็ไม่ห่อตัว ลดโอกาสในการซึมเปื้อนไปจนถึงเช้า มีหลายขนาดให้เลือกด้วยนะคะ ตั้งแต่ขนาด 29, 35 และ 42 เซนติเมตร

2. ผ้าอนามัยแบบกลางคืน เอลิส สมูธ แอนด์ ดราย

มาต่อกันด้วยผ้าอนามัยแบบกลางคืนจาก เอลิส สมูธ แอนด์ ดราย เป็นผ้าอนามัยเน้นสัมผัสเนียนนุ่ม ลดการเสียดสี ที่เป็นสาเหตุของดารระคายเคือง ระบายอากาศได้ดี เพราะมีแผ่นระบายอากาศด้านหลัง ช่วยลดความอับชื้นปีกนุ่ม กระชับ ด้วย Soft Fit Wings ซึมซับ แห้งสบาย ไม่เป็นขุยง่าย ที่สำคัญกาวแน่นติดทนนานค่ะ ยาว 30 เซนติเมตร

3. ผ้าอนามัยแบบกลางคืน วิสเปอร์

สำหรับผ้าอนามัย วิสเปอร์ ตัวนี้สำหรับวันมามากและเวลากลางคืน ซึมซับดีไม่มีเลอะ แต่ความหนาอาจจะเทอะทะหน่อย เพราะแผ่นใหญ่ค่ะ ยาว 28 เซนติเมตร

4. ผ้าอนามัยแบบกลางคืน โมเดส อัลตร้าธิน

ต่อกันด้วยผ้าอนามัยแบบกลางคืนจาก โมเดส อัลตร้าธิน ยาว 31.5 เซนติเมตร แผ่นบางมีปีก ซึมซับได้ดีไม่เทอะทะ นอนดิ้นแค่ไหนก้ไม่มีเลอะกางเกงแน่นอนค่ะ

5. ผ้าอนามัยแบบกลางคืน ลอรีเอะ ซอฟต์ แอนด์ เซฟ เอ็กซ์ตร้า โพรเทคชั่น แบบมีปีก

มากันที่ผ้าอนามัยแบบกลางคืนจาก ลอรีเอะ ซอฟต์ แอนด์ เซฟ เอ็กซ์ตร้า โพรเทคชั่น แบบมีปีก อีกหนึ่งยี่ห้อที่คุณสาวๆ เลือกใช้ เด่นเรื่องนวัตกรรมผิวหน้าพาวเวอร์ สแควร์เพิ่มพลังการซึมซับได้หลายทิศทาง พร้อมด้วยสัมผัสนุ่มสบาย ลดการระคายเคือง และมีนวัตกรรมควิกล็อก ซิสเต็ม ป้องกันการไหลย้อนกลับแบบไม่ต้องกลัวเลอะ มีขนาด  35 เซนติเมตรและ 40 เซนติเมตรค่ะ

6. ผ้าอนามัยแบบกลางคืน Sanita Dry & Fit Relax Night 35 cm

สำหรับผ้าอนามัยกลางคืนจาก Sanita Dry & Fit Relax Night 35 cm เน้นเรื่องความแห้งสบาย ซึบซับได้ดี ผิวสัมผัสเป็นใยแอร์ทรูทำให้ระบายอากาศได้ดี พร้อมกับให้สัมผัสที่นุ่ม ลดการระคายเคือง ยาว 35 เซนติเมตร

ครบแล้วคะกับทั้ง 6 ผ้าอนามัยแบบกลางคืนที่เรานำมาฝาก ถูกใจคุณสมบัติตัวไหนหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ


สุขภาพ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่