10 สครับผิวขาวใส 2024 ขัดผิวเนียนนุ่ม ออร่ากระจาย

อ่าน 15,489

สครับผิว ยี่ห้อไหนดี ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ผิวขาวใส ผลัดเซลล์ผิวเก่า เรียบเนียน เป็นธรรมชาติ อยากมีผิวสวยมันก็ต้องดูแลกันหน่อย ยิ่งกับผู้หญิงอย่างเรา ยิ่งต้องดูแลค่ะ วันนี้ GangBeauty เลยมีเคล็ดลับผิวสวยด้วยการทำสครับผิวมาฝากค่ะ เชื่อว่าคุณสาวๆ หลายๆ คนอาจจะไม่ค่อยได้ทำสักเท่าไหร่ ด้วยเพราะใช้เวลาค่อนข้างนาน และอาจคิดว่ามันไม่จำเป็น แต่มันช่วยได้นะคะ เพราะการทำสครับผิวเป็นการช่วยผลัดเซลล์สิวเก่าให้หลุดออก และช่วยลดลอยจุดด่างดำบนผิว ให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นค่ะ และยังช่วยบำรุงเซลล์ผิวที่หยาบกร้านให้กลับมาเนียนนุ่ม ดูสุขภาพดีอีกด้วยนะคะ

1. Yoko Spa Milk Salt

เริ่มต้นกันด้วยสครับผิวที่เราค่อนข้างคุ้นเคยกันดีกับ Yoko Spa Milk Salt ตัวนี้เป็นเกลือสปาขัดผิว สูตร Milk Salt ที่มีครีมอาบน้ำสูตรน้ำนมและวิตามินอีเป็นส่วนผสม ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว แถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆ   และยังมีส่วนผสมจากน้ำมันมะกอกช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ตัวเนื้อสัมผัสเป็นเกลือเม็ดละเอียด ใช้แล้วไม่บาดผิว ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว วิธีใช้ง่ายๆ แค่เทเกลือสปาบนผิวที่เปียก ขัดเบาๆ ทิ้งไว้ประมาณ 3 นาทีแล้วล้างออกค่ะ

ปริมาณ 300 กรัม ราคา 39 บาท

2. Beauty Buffet Scentio Milk Plus Whitening Q10 Salt Scrub

ต่อกันด้วยสครับผิว Beauty Buffet Scentio Milk Plus Whitening Q10 Salt Scrub เป็นเกลือสครับผิวสูตรน้ำนมที่มีส่วนผสมจากสารสกัด Milk Protein , Nano Q10 , วิตามินบี3 และวิตามินอี ช่วยขัดผิวและกำจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุขขนที่เป็นสาเหตุของผิวหยาบกร้าน หมองคล้ำได้อย่างสะอาดหมดจด ทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใส และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส เนื้อสครับเนียนละเอียด ใช้แล้วไม่บาดผิว อ่อนโยนต่อผิวมากๆ เพราะเป็นสูตรน้ำนมค่ะ

ปริมาณ 300 กรัม ราคา 75 บาท

3. Soap and Glory he Breakfast Scrub

มากันที่สครับผิวจาก Soap and Glory he Breakfast Scrub เป็นสครับที่มีส่วนผสมจากน้ำตาลโกลเด้นชูก้าร์,ไบโอสครับคาปัวกูออร์แกนิก,เมล็ดข้าวโอ๊ตบดละเอียด, เชียร์บัตเตอร์ , กลีเซอรีน และสารสกัดจากกล้วย อัลมอนด์ และน้ำผึ้ง ช่วยขัดผิวให้สะอาดหมดจดให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่มน่าสัมผัส เนื้อสครับเป็นเม็ดละเอียดไม่บาดผิว แถมยังมีกลิ่นหอมจากน้ำมันหอมเมเปิ้ลด้วยนะคะ

ปริมาณ 300 กรัม ราคา 299 บาท

4. The Body Shop Almond Milk & Honey Gently Exfoliating Cream Body Scrub

สำหรับสครับผิวจาก The Body Shop Almond Milk & Honey Gently Exfoliating Cream Body Scrub ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่มีผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย และสาวผิวแห้งค่ะ เพราะเป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิว มีส่วนผสมหลักเป็นอัลมอนด์จากสเปนและน้ำผึ้งจากป่า Sheka ในเอธิโอเปีย ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน ให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยคืนความชุ่มชื้นในกับผิว ให้ผิวเนียนนุ่มไม่แห้งกร้าน ผิวดูมีสุขภาพดี เนื้อสครับเนียนละเอียด ไม่บาดผิวค่ะ

ปริมาณ 250 มิลลิลิตร ราคา 632 บาท

5. Fresh The Original Brown Sugar Body Polish

ต่อด้วยสครับขัดผิวจาก Fresh The Original Brown Sugar Body Polish ตัวนี้เป็นสครับที่มีส่วนผสมจากน้ำตาลทรายแดงธรรมชาติ ช่วยคืนและป้องกันการเสียความชุ่มชื้นจากผิว และช่วยขจัดเเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน ผสานกับน้ำมันธรรมชาติ 4 ชนิด ได้แก่อีฟนิ่ง พริมโรส ออยล์ ,สวีท อัลมอนด์ ออยล์,แอปปริคอต เคอร์เนล ออยล์และโจโจบา ออยล์ ช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื้นกับผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้กับผิวได้นานถึง 24 ชั่วโมง แถมมีสารสกัดจากรากโสม และ เปปเปอร์มิ้นท์ ที่ช่วยให้ผิวดูสดชื่น เปล่งปลั่งและมีชวิตชีวาค่ะ

ปริมาณ 200 มิลลิลิตร ราคา 1,700 บาท

6. Sephora Collection Exfoliating Body Granita

มากันที่สครับจาก Sephora กับสูตร Sephora Collection Exfoliating Body Granita ตัวนี้เป็นสครับช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดและช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน ให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และน่าสัมผัส มี 5 กลิ่น 5 เนื้อสครับให้เลือกใช้ เช่น Pillow Battle สีชมพู, Let’s Have Fun สีแดง, Morning Zest สีส้มค่ะ

ปริมาณ 250 กรัม ราคา 430 บาท

7. Beauty Cottage Asian Beauty Spa Lavender & Vanilla Natural Body Scrub

สำหรับคุณสาวๆ ที่ชอบกลิ่นหอมๆ เวลาขัดตัวหรือชอบกลิ่นลาเวนเดอร์ต้องสครับตัวนี้เลยค่ะ กับ Beauty Cottage Asian Beauty Spa Lavender & Vanilla Natural Body Scrub เป็นสครับที่มีส่วนผสมจากสารสกัดดอกลาเวนเดอร์ แคว้นโพรวองซ์ ประเทศฝรั่งเศส ที่มาพร้อมกับสารสกัดจากวนิลลา ช่วยให้ผิวสะอาด ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ที่สำคัญเป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิว เนื้อสครับเนียนละเอียดไม่บาดผิว ใช้แล้วไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองค่ะ

ปริมาณ 240 กรัม ราคา 275 บาท

 

8. L’OCCITANE Almond Delicious Paste

มากันที่สครับ L’OCCITANE Almond Delicious Paste เป็นสครับจากอัลมอนด์บัทเตอร์ ,อัลมอนด์ออยล์ รวมถึงเมล็ด ,เปลือกอัลมอนด์บดละเอียดและเกล็ดน้ำตาล ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน ให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมาชาติ พร้อมกระตุ้นการหมุนเวียนโลหิต ปกป้องและให้ความชุ่มชื้นกับผิว ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เรียบเนียน มีสุขภาพดี แถมยังมีกลิ่นหอมจากอัลมอนด์ด้วยนะคะ แต่สครับตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหย ควรหลีกเลี่ยงการใช้ระหว่างตั้งครรภ์นะคะ

ปริมาณ 200 กรัม ราคาประมาณ 1,400 บาท

9. OUAI Scalp & Body Scrub

ต่อกันด้วยสครับที่ใช้ได้ทั้งเส้นผมและผิวกายจาก OUAI Scalp & Body Scrub เป็นสครับที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ช่วยขัดผิวได้อย่างสะอาดหมดจด ให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยบำรุงและช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่มสุขภาพดี เป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิวมากๆ เม็ดสครับเนียนละเอียดไม่บาดผิว ในส่วนของเส้นผม ช่วยดีทอกซ์หนังศีรษะ ขจัดสิ่งสกปรกต่างๆ อย่างลำลึก พร้อมทั้งให้ความชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองด้วยค่ะ

ปริมาณ 250 กรัม ราคาประมาณ 499 บาท

10. Herbivore Botanicals Amethyst Exfoliating Body Polish

มาถึงตัวสุดท้ายกับสครับจาก Herbivore Botanicals Amethyst Exfoliating Body Polish ตัวนี้เป็นสครับที่มีส่วนผสมจาก ดีเกลือฝรั่งและอัญมณีบดละเอียด ช่วยขัดผิวอย่างสะอาด และช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย ช่วยปลอบประโลมผิว ฟื้นฟูบำรุงผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมกับคืนและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์แบบเข้มข้นค่ะ เนื้อสครับเนียนอ่อนโยน ใช้แล้วไม่บาดผิวค่ะ

ปริมาณ 195 มิลลิลิตร ราคาประมาณ 1,630 บาท

เป็นยังไงบ้างคะกับสครับผิวทั้ง 10 แบรนด์ที่เรานำมาฝาก มีหลายหลายสูตรมากๆเลย คุณสาวๆ ลองซื้อมาใช้สครับกันดูนะคะ แค่อาทิตย์ละ 2 -3 ครั้งรับรองผิวคุณสาวๆ จะสวย เนียนนุ่ม กระจ่างใสแบบสุขภาพดีแน่นอนจ้า.....


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่