รวม 7 ร้านลบรอยสัก 2024 ดีจริง เหมือนไม่เคยมีรอยมาก่อน

อ่าน 15,573

ปัจจุบันการสักถือเป็นเรื่องธรรมดามากๆ ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นที่นิยมกัน วันนี้ GangBeauty เลยมี ร้านลบรอยสัก 2023 สำหรับใครที่สักออกมาแล้วยังไม่พอใจ หรือรูปที่ได้ไม่เหมือนกับที่ตกลงกันไว้ เลยอยากจะแก้ไข หรือลบออกไปเลยมาฝากค่ะ ซึ่งในปัจจุบันมีร้านลบรอยสัก หรือคลินิกลบรอยสักเพิ่มมากขึ้น โดยส่วนใหญ่แล้วการลบรอยสักจะทำด้วยการใช้เลเซอร์ เป็นวิธีที่ให้ผลค่อนข้างดีและมีอัตราความสำเร็จสูง รวมถึงยังมีประสิทธิภาพดี ผลข้างเคียงน้อย อยากรู้แล้วว่าจะมีที่ไหนบ้าง ตามเราดูเลยค่ะกับ 7 ร้านลบรอยสัก ดีจริง เหมือนไม่เคยมีรอยมาก่อน

1. Clinic Neo

Clinic Neo เป็นคลินิกเสริมความงาม ที่มีบริการลบรอยสักในราคาสุดประหยัด โดยการลบรอยสักทางคลินิกใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยอย่างเลเซอร์ ND - YAG และดูแลเราด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ราคาเริ่มต้นที่ครั้งละ 3,000 บาท

โทร : 02-399-3390

Facebook : www.facebook.com/clinicneo

2. The Sign Clinic

The Sign Clinic เป็นคลินิกลบรอยสักที่ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีคุณภาพ สามาถลบรอยสักได้ทุกรูปแบบ ทั้งแบบรอยสักแบบเส้นหรือแบบสีเข้มๆ หรือแม้แต่การสักคิ้วก็ลบได้ค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้ รอยสักจะดูจางลงอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่การทำครั้งแรก เลเซอร์ของทางคลินิกใช้ ไม่ทำร้ายผิว ไม่เกิดอาการบาดเจ็บ ไม่มีการตกสะเก็ดและไม่ต้องพักฟื้นอีกด้วยค่ะ ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท

โทร : 02-017-9090

Facebook : www.facebook.com/Thesignclinic

3. Gangnam Clinic

Gangnam Clinic เป็นคลินิกเสริมความงามมาตรฐานเกาหลี สำหรับบริการลบรอยสักของทางคลินิกโดยใช้เลเซอร์ในการกำจัดหมึกสักที่อยู่ภายใต้ผิวหนัง คือ PicoWay Laser เป็นทคโนโลยีที่ช่วยกำจัดเม็ดสีที่เกิดความผิดปกติ แถมยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเม็ดสีใหม่ ส่งผลให้ผิวของคุณมีความเรียบเนียน สีผิวที่สม่ำเสมอกันค่ะ ราคาเริ่มต้น 750 บาท

โทร : 090-665-3616

Facebook : www.facebook.com/gangnamclinic

4. dr.tattof

dr.tattof เป็นคลินิกลบรอยสักโดยใช้เลเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุด Picoway laser เลเซอร์ ระดับ Pico-second สามารถลบรอยสักได้อย่างหมดจด โดยเลเซอร์สามารถที่จะเข้าไปทำลายเม็ดสีที่อยู่ในรอยสักได้ทุกสี ผลข้างเคียงน้อยและไม่มีรอยแผลเป็นค่ะ ราคาเริ่มต้นที่ครั้งละ 1,000 บาท

โทร : 02-632-0079

Facebook : www.facebook.com/dr.tattof

5. Rajdhevee Clinic

Rajdhevee Clinic เป็นคลินิกที่ขึ้นชื่อด้านความสวยความงาม และให้บริการลบรอยสักด้วยค่ะ ซึ่งในการลบรอยสักทางคลินิกจะใช้เลเซอร์ Q - Switch หรือ ND - YAG เทคโนโลยีที่ทันสมัยในได้มาตรฐานสากลในการลบค่ะ ใช้เวลาไม่นาน ราคาเริ่มต้นครั้งละ 5,000 บาท บริการโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

โทร : 02-251-5588

Facebook : www.facebook.com/rcClub

6. โรงพยาบาลยันฮี

โรงพยาบาลยันฮี แค่ชื่อก็ต้องรู้จักกันแล้ว การลบรอยสักของทางโรงพยาบาลมี 2 แบบด้วยกัน คือการใช้เลซอร์ทับทิม (Ruby Laser) และ ND Yag Laser โดยคุณหมอจะเป็นผู้ประเมินว่าเราจะต้องใช้เลเซอร์แบบไหน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ครั้งละ 4,000 บาท

โทร : 02-879-0300

Facebook : www.facebook.com/YanheeHospital.YH

7. Taweechai Clinic

Taweechai Clinic เป็นคลินิกลบรอยสักที่ใช้เลเซอร์ ND - YAG รุ่น Medlite C6 ในการลบ ซึ่งเป็นเลเซอร์ที่มีมาตรฐานสูง โดยรอยสักของทางคลินิกจะถูกแบ่งออกเป็น 5 เกรด ซึ่งแต่ละเกรดก็จะมีจำนวนครั้งที่ต้องมาเลเซอร์เพื่อให้รอยสักจางลงแตกต่างกันไป ราคาเริ่มต้นที่ครั้งละ 1,000 บาท

โทร : 02-971-0027

Facebook : www.facebook.com/taweechaiclinic

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 7 ร้านลบรอยสักที่เรานำมาฝาก ใครที่กำลังมองหาร้านลบรอยสัก หรือคลินิกลบรอยสักที่มีคุณภาพอยู่ ลองไปใช้บริการกันดูนะคะ

คลินิก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่