10 ลิปมันเปลี่ยนสี 2024 แก้ปากดำ ปากฉ่ำสวย ไม่แห้ง ไม่ลอก

อ่าน 14,285

แนะนำ 10 ลิปมันเปลี่ยนสี ควรมีติดกระเป๋า ลิปแก้ปากดำ สีสวย ปากฉ่ำ ไม่แห้ง ไม่ลอก

สำหรับผู้หญิงชอบพกอย่างเรา ๆ บอกเลยจะออกจากบ้านแต่ละครั้งจัดเต็มเสมอ กระเป๋าที่พกประหนึ่งกระเป๋าโดเรมอนดี ๆ เลยค่ะ ซึ่งนอกจากกระเป๋าเงิน โทรศัทพ์ต่างๆ ที่ห้ามลืม ก็ยั่งมีอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้ค่ะ นั่นก็คือ ลิปมันเปลี่ยนสี ช่วยให้ริมฝีปากของเราชุ่มชื้น อวบอิ่ม และฉ่ำวาวอยู่เสมอ เรียกว่าของมันต้องมีจริง ๆ ค่ะ วันนี้ GangBeauty เลยมีลิปมันเปลี่ยนสีมาฝาก เป็นริมมันเปลี่ยนสีที่จะช่วยให้ริมฝีปากของเราดูมีชีวิตชีวาขึ้น ไม่จืด ไม่ดูซีด แถมยังช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นตลอดทั้งวันอีกด้วยนะคะ จะมีลิปมันเปลี่ยนสีจากแบรนด์ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยกับ 10 ลิปมันเปลี่ยนสี ควรมีติดกระเป๋า สีสวย ปาฉ่ำ ไม่แห้ง ไม่ลอก

1. innisfree Glow Tint Lip Balm

ลิปมันเปลี่ยนสี innisfree Glow Tint Lip Balm ตัวนี้จากแบรนด์ innisfree จากประเทศเกาหลี เป็นลิปมันที่เน้นความเป็นธรรมชาติมาก ๆ เป็นลิปที่ให้สีอ่อนลุคเนเชอรัล ให้สีสันระเรื่อที่เติมริมฝีปากที่ดูเป็นธรรมชาติ ทาแล้วติดทนนาน พร้อมช่วยบำรุงริมฝีปากด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่นน้ำมันสกัดจากถั่วแมคาเดเมีย น้ำมันมะพร้าว น้ำมันอัลมอนด์ และน้ำมันเมล็ดแฟลกซ์ ทำให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น สุขภาพดีค่ะ

ปริมาณ : 3.5 g. ราคา : 270 บาท

2. Laneige Stained Glow Lip Balm

ลิปมันเปลี่ยนสี Laneige Stained Glow Lip Balm เป็นลิปมันเปลี่ยนสีโดดเด่นเรื่องให้ความชุ่มชื้นมาก ๆ ตัวนี้เป็นลิปมั่นเปลี่ยนสีที่มีส่วนผสมของเชียร์บัตเตอร์ ช่วยบำรุงริมฝีปากอย่างล้ำลึก พร้อมใหความชุ่มชื้นกับริมฝีปาก ให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ฉ่ำวาวอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ ตัวสีลิปไม่สีจัดจ้านเกินไปค่ะ

ปริมาณ : 3 g. ราคา : 800 บาท

3. Burt's Bees TINTED LIP BALM

ลิปมันเปลี่ยนสีในตำนาน Burt's Bees TINTED LIP BALM สำหรับตัวนี้เป็นลิปมันเปลี่ยนสีจากแบรนด์ Burt's Bees เป็นลิปมันยอดฮิตในใจใครหลาย ๆ คน มีส่วนผสมของแว๊กซ์ผึ้งที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ผสานกับคุณค่าของแว๊กซ์จากดอกไม้อีกหลากชนิดและเชียร์บัตเตอร์ ช่วยให้ริมฝีปากกักเก็บน้ำได้ดี ไม่เป็นขุยง่าย พร้อมให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากอย่างเต็มที่ มีสีสันให้เลือก 3 สี ให้ความเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ริมฝีปากดูมีเลือดฝาดและมีสุขภาพดี สีไม่อ่อนหรือเข้มมากเกินไปค่ะ

ปริมาณ : 4.2 g. ราคา : 264 บาท

4. Bobbi Brown Extra Lip Tint

Bobbi Brown Extra Lip Tint ตัวนี้เป็นลิปมันเปลี่ยนสีจากแบรนด์ Bobbi Brown ให้สีระเรื่อเพื่อเรียวปากดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยบนริมฝีปากให้ดูจางลงด้วยนะคะ มีส่วนผสมของ Olive Oil Complex, Vitamin E และ C รวมถึง Babassu Palm Seed Oil ช่วยปรับสภาพและฟื้นบำรุงริมฝีปากที่แห้งเป็นขุยให้กลับเนียนนุ่ม และฟื้นฟุริมฝีปากให้มีสุขภาพดีค่ะ

ปริมาณ : 2.3 g. ราคา : 1,450 บาท

5. Mediheal Labocare Panteno Lips Healssence

Mediheal Labocare Panteno Lips Healssence เป็นลิปมันเปลี่ยนสีจากแบรนด์เกาหลี Mediheal เป็นลิปเนื้อเจลสีชมพู ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากน้ำมันเม็ดทานตะวัน น้ำมันมะกอก และน้ำมันอาร์แกน ช่วยฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้งกร้าน ลอก แตกเป็นขุย ให้กลับชุ่มชื้นอวบอิ่มอมชมพู ทาแล้วได้ลุคที่เป็นธรรมชาติ สีชมพูสขภาพดี อ่อนโยนต่อผิวที่บอบบางเพราะผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนังค่ะ

ปริมาณ : 10 ml. ราคา : 199 บาท

6. Cute Press Glow To Go Tinted Lip Balm

ลิปมันเปลี่ยนสีถูกและดี Cute Press Glow To Go Tinted Lip Balm สำหรับตัวนี้เป็นลิปมันเปลี่ยนสีจากแบรนด์ไทยอย่าง Cute Press เป็นลิปที่ช่วยเติมสีปากให้ดูเป็นธรรมชาติ ให้ดูมีสุขภาพดี มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นออร์แกนิค, เชีย บัตเตอร์, น้ำมันสกัดจากเมล็ดโฮโฮบา และวิตามินอี ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ไม่แห้งแตกเป็นขุยค่ะ

ปริมาณ : 6.5 g. ราคา : 149 บาท

7. Dior Addict Lip Glow Color Awakening Lip Balm

Dior Addict Lip Glow Color Awakening Lip Balm ตัวนี้เป็นลิปมันเปลี่ยนสีในใของสาว ๆ หลาย ๆ คนกับแบรนด์ Dior เป็นลิปมันเปลี่ยนสีที่ให้ความหรูหราและน่ารักสดใสพร้อมสีปากในระดับที่พอดี ดูเป็นธรรมชาติ มีให้เลือกมากมายมากกว่า 10 เฉดสี มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติมากกว่า 97% ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากอย่างล้ำลึก ให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น สุขภาพดี อ่อโยนกับผิวมาก ๆ ทาแล้วไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองค่ะ

ปริมาณ : 3.2 g. ราคา : 1,220 บาท

8. NARS Afterglow Lip Balm

NARS Afterglow Lip Balm สำหรับตัวนี้เป็นลิปมันเปลี่ยนสีจากแบรนด์ NARS ทาแล้วช่วยมอบเฉดสีงามระเรื่อพร้อมฟินิชลุคแบบเปล่งประกาย ใช้นวัตกรรม Monoï Hydrating Complex เนื้อลิปเนียนนุ่ม บางเบา ช่วยบำรุงริมฝีปากได้อย่างดีเยี่ยม ให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำวาว สุขภาพดี แถมตัวเนื้อลิปติดทนนานตลอดทั้งวันค่ะ

ปริมาณ : 3 g. ราคา : 1,200 บาท

9. Vaseline Lip therapy rosy lips

Vaseline Lip therapy rosy lips เป็นอีกหนึ่งลิปมันเปลี่ยนสียอดฮิตที่ทุกคนต้องมีกับลิปมันจากแบรนด์ Vaseline ตัวนี้เป็นลิปมันเนื้อเจลลี่ เนียนนุ่ม ทาง่าย ให้สีระเรื่อเป็นธรรมชาติ มีส่วนผสมของมน้ำมันจากกุหลาบที่มอบกลิ่นหอมอ่อน ๆ และคุณค่าของน้ำมันอัลมอนด์ที่ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่น สุขภาพดีค่ะ

ปริมาณ : 4.8 g. ราคา : 95 บาท

10. KA Magic Lip

ลิปมันเปลี่ยนสีถูกและดี KA Magic Lip ตัวนี้เป็นลิปมันเปลี่ยนสีจากแบรนด์ KA ที่ได้รับความนิยมมาก ๆ เหมือนกันค่ะ เป็นลิปมันเนื้อสีขาวเนียนนุ่ม ให้สีชมพูอ่อน ๆ ให้ลุคที่ดูสดใส เป็นธรรมชาติ มีส่วนผสมของวิตามินอี มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ และน้ำมันจากดอกทางตะวัน ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปาก ให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น สุขภาพดีค่ะ

ปริมาณ : 2.2 g. ราคา : 59 บาท

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 10 ลิปมันเปลี่ยนสีที่เรานำมาฝาก ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ รับรองริมฝีปากสวย แถมยังเนียนนุ่มสุขภาพดีด้วยค่ะ

เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่