10 แป้งผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี 2024 เนื้อบางเบา ปกปิดดี คุมมัน ติดทนนาน

อ่าน 10,202

แนะนำ แป้งผสมรองพื้นใช้ดี เนื้อรองพื้นบางเบา ปกปิดผิวได้ดี แถมยังช่วยคุมมัน กันแดด ติดทนนานตลอดทั้งวัน

การลงรองพื้น บางครั้งก็เป็นขั้นตอนที่ใช้เวลากับมันนานมากๆ ในวันเร่งรีบ หรือวันสบายๆ ไม่ต้องการความสวยเป๊ะมาก แป้งพัฟผสมรองพื้นเลยตอบโจทย์ยิ่งกว่า วันนี้ GangBeauty เลยมีแป้งพัฟผสมรองพื้นใช้ดีมาฝาก เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นที่ช่วยปกปิดได้ดี ช่วยเบลอผิวให้เรียบเนียน แถมช่วยคุมมัน กันแดดอีกด้วย จะมีแบรนด์ไหนน่าซื้อบ้าง ตามไปดูกันเลยกับ 10 แป้งผสมรองพื้น เนื้อบางเบา ปกปิดดี คุมมัน ติดทนนาน

แป้งผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี 2023

1. BK Acne Shimmer Matt 3D Diamond

เริ่มต้นด้วยป้งผสมรองพื้น BK Acne Shimmer Matt 3D Diamond ตัวนี้เป็นแป้งพัฟที่อ่อนโยนกับผิว มีส่วนผสมของผงแป้งข้าวจากธรรมชาติ Diamond Powder และ Tea Tree Oil เนื้อแป้งเนียนนุ่ม สบายผิว ช่วยปกปิดริ้วรอยและรูขุมขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน ให้ผิวหน้าเรียบเนียนสวย ติดทนนานตลอดทั้งวัน

ปริมาณ : 12 g. ราคา : 279 บาท

2. KATE Zero Feeling Powder Foundation

ต่อกันด้วยแป้งพัฟผสมรองพื้น KATE Zero Feeling Powder Foundation เป็นสูตรใหม่ AIRize ที่มาพร้อมกับพัฟฟองน้ำ และกระจกในตลับ เนื้อแป้งบางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว ช่วยปกปิดผิวได้ดีเยี่ยม ทั้งรอยแดง รอยดำ ริ้วรอยต่างๆ และช่วยดูดซับและควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ให้ผิวหน้าเนียนสวยตลอดทั้งวันค่ะ

ปริมาณ : 9.5 g. ราคา : 525 บาท

3. Maybelline New York Fit Me Powder Foundation SPF44 PA++++

สำหรับ Maybelline New York Fit Me Powder Foundation เป็นอีกหนึ่งป้งผสมรองพื้นยอดนิยมที่หลายๆ คนเลือกใช้ เป็นแป้งพัฟเนื้อแมทบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว ช่วยปกปิดผิวได้ดีเยี่ยม ให้ผิวเรียบเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยคุมมันยาวนาน 24 ชั่วโมง รับรองหน้าไม่มีเยิ้มระวหว่างวัน พร้อมทั้งช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF44 PA++++ มีให้เลือก 6 เฉดสี เข้าได้กับทุกสภาพผิว

ปริมาณ : 9 g. ราคา : 239 บาท

4. Laura Mercier Foundation Powder

Laura Mercier Foundation Powder ตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นเนื้อบางเบา ใช้ได้ทั้งแบบเปียกและแบบแห้ง ช่วยปกปิดจุดบกพร่องบนผิวหน้าได้อย่างดีเยี่ยม โดยให้เอฟเฟกต์แบบเบลอผิว ให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสเป็นธรรมชาติ และช่วยควบคุมความมันเงาตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Vitamin C และ Vitamin E เข้มข้น ช่วยบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยความชุ่มชื้นให้ผิว ปกป้อง และต่อต้านกระบวนการเกิดอนุมูลอิสระ สาเหตุของริ้วรอยแห่งวัยด้วยค่ะ

ปริมาณ : 7.4 g. ราคา : 1,650 บาท

5. Etude House Double Lasting Pact

อีกหนึ่งแป้งพัฟผสมรองพื้นที่พลาดไม่ได้กับ Etude House Double Lasting Pact เป็นรองพื้นเนื้อบางเบา ที่ใช้เทคโนโลยี Airy Fit เพื่อเพิ่มความเบาสบายให้แก่ผิว และไม่ก่อให้เกิดอาการอุดตัน ช่วยปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ บนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ดูเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยความคุมความมันบนผิวหน้า และติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง

ปริมาณ : 11 g. ราคา : 750 บาท

6. Eglips Cover Powder Pact Plus

ต่อด้วย Eglips Cover Powder Pact Plus สำหรับตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นเนื้อบางเบา แต่ปกปิดได้ดี ช่วยปกปิดรอยแดง รอยดำ จุดด่างดำ และเบลอรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียนตลอดทั้งวัน พร้อมทั้งช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ไม่ทำให้หน้าเยิ้มระหว่างวัน และยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF25 PA++ ด้วยค่ะ

ปริมาณ : 9 g. ราคา : 255 บาท

7. Mille Charcoal Matte Cover Pact SPF25 PA++

สำหรับ Mille Charcoal Matte Cover Pact SPF25 PA++ ตัวนี้เป็นแป้งชาร์โคลผสมรองพื้น เนื้อบางเบา ที่มีส่วนผสมของสารสกัดสำคัญอย่าง Charcoal ช่วยป้องกันมลภาวะต่างๆ ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า และช่วยปกปิดทุกรอยแดง รอยดำ สิว ริ้วรอยได้อย่างดีเยี่ยม ให้ผิวเรียบเนียนสวยตลอดทั้งวัน แถมยังช่วยกันน้ำ กันเหงื่อได้ดีด้วยค่ะ

ปริมาณ : 11 g. ราคา : 559 บาท

8. L'Oréal Paris Infallible 24H Oil Killer High Coverage Powder

L'Oréal Paris Infallible 24H Oil Killer High Coverage Powder เป็นแป้งผสมรองพื้นเนื้อบางเบา สบายผิว ช่วยปกปิดผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผิวเรียบเนียนสวยไร้ที่ติ และช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 32 PA+++ นอกจากนี้ยังกันน้ำ ทนเหงื่อ ทนอากาศร้อนได้ดี ที่สำคัญอ่อนโยนกับผิว ไม่อุดตันผิว ไม่ทำให้เกิดกระคายเคือง ผิวเป็นสิวง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ

ปริมาณ : 6 g. ราคา : 199 บาท

9. MAC Studio Fix Powder Plus Foundation

สำหรับแป้งพัฟผสมรองพื้น MAC Studio Fix Powder Plus Foundation ตัวนี้เป็นแป้งพัฟอนุภาคเล็กละเอียด เนื้อบางเบา สบายผิว ช่วยปกปิดทุกจุดบกพร่อง ทั้งริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิวและรูขุมขนได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยปรับสภาพผิวโดยรวมให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสแบบไร้ที่ติ พร้อมช่วยควบคุมความมันระหว่างวัน และติดทนนานตลอดทั้งวันด้วยค่ะ

ปริมาณ : 15 g. ราคา : 1,440 บาท

10. Jung Saem Mool Masterclass Powder Foundation

Jung Saem Mool Masterclass Powder Foundation สำหรับตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นเนื้อเนียนนุ่ม บางเบา สบายผิว ช่วยปกปิดผิวด้วยเทคโนโลยีไพร์มมิ่ง อณูแป้งเล็กละเอียดพิเศษ ขนาดแตกต่างกัน ช่วยอำพรางจุดบกพร่อง และเบลอรขุมขนเหมือนไพร์เมอร์ ให้ผิวเรียบเนียนสวยดูเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยควบคุมความมันได้ดี และติดทนนานตลอดทั้งวันค่ะ

ปริมาณ : 9.5 g. ราคา : 1,530 บาท

เป็นยังไงบ้างคะกับทั้ง 10 แป้งพัฟผสมรองพื้นที่เรานำมาฝาก สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาแป้งพัฟดีๆ ใช้อยู่ ลองซื้อมาใช้กันดูได้จ้า รับรองประทับใจ......

เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่