รับประกันพุงยุบ!! 9 กฎเหล็กที่ต้องทำ ถ้าอยากลดน้ำหนักแบบไม่ต้องออกกำลังกาย!!

อ่าน 19,290

  หุ่นสวยๆ นี่ถือเป็นกิเลสที่ไม่มีวันดับไปของผู้หญิงเลย เพราะผู้หญิงทุกคนต่างอยากมีหุ่นสวยๆ ผอมเพรียวสุขภาพดีกันทั้งนั้น แต่ความขี้เกียจมันไม่เข้าใครออกใครนี่สิ สาวๆบางคนเลยมีความคิดว่า คงดีไม่น้อยถ้าเราสามารถลดน้ำหนักโดยไม่ต้องออกกำลังกายได้

  อย่างที่ Gangbeauty เคยกล่าวไว้ในบทความหนึ่งว่าเราสามารถลดน้ำหนักโดยไม่ต้องออกกำลังกายได้จริง แต่ความสำเร็จนั้นมันขึ้นอยู่กับขอบเขตของพฤติกรรมส่วนตัวด้วยนะ โดยถ้าหากขี้เกียจหนักมาก แต่อยากผอมเหมือนชาวบ้านเขาบ้าง เธอต้องปฏิบัติตามกฎ 9 นี้อย่างเคร่งครัด หากทำได้ รับรองว่าน้ำหนักตัวแบบไซส์มินิอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน!

www.flickr.com

1. ลดการทานอาหารที่มีไขมันสูง เช่น ของทอด ของมัน หรืออาหารที่มีการประกอบอาหารด้วยน้ำมันจำนวนมาก เช่น ผัดไท ข้าวผัด ผัดซีอิ๊ว แม้แต่ไข่ดาว ไข่เจียว เราก็ควรต้องลดลงเพราะมันให้พลังงานสูงมากถึงฟองละ 200-250 กิโลแคลอรี ในขณะที่ไข่ต้มให้แคลอรีเพียง 75 กิโลแคลอรีเท่านั้น

www.maxpixel.net

2. ลดทานเบเกอรีทุกชนิด โดยเฉพาะทาร์ต พาย พัฟ ขนมปังไส้ต่างๆ และเค้ก เพราะมีส่วนผสมเป็นไขมันและน้ำตาลสูงมาก

3. ลดนิสัยชอบกินจุบจิบ กินเล่น กินของว่างตลอดเวลาที่ปากว่าง ต้องจำเอาไว้ว่าทานได้ แต่ต้องไม่ตลอด

4. หยุดเติมน้ำตาลหรือปรุงรสชาติในอาหารตลอดเวลา ไม่ว่าจะสั่งก๋วยเตี๋ยว ข้าวกะเพรา หรือจะเป็นอาหารอะไรก็ตาม พยายามไม่ปรุงเพิ่มให้ได้

5. คุมปริมาณอาหารในแต่ละมื้อให้รู้สึกอิ่มพอดี ไม่ใช่อิ่มจนจุก ข้าว 1 จานหมดแล้วต้องหยุดปากให้ได้ ต่อให้กับข้าวอร่อยแค่ไหนก็ห้ามเบิ้ล

www.publicdomainpictures.net

6. เน้นทานผัก ผลไม้ และธัญพืชที่ไม่ผ่านกระบวนการการผลิตหลายขั้นตอน เพราะสารอาหารโดยเฉพาะกากใยตามธรรมชาติจะยังคงอยู่ ทำให้เราอิ่มเร็ว อิ่มนาน นอกจากนี้ยังควรฝึกทานช้าๆ ค่อยๆ เคี้ยวไปเรื่อยๆ เพราะจะทำให้เราทานได้น้อยลงไปเองอัตโนมัติ

7. เลือกเนื้อสัตว์ในส่วนที่ไม่ติดมัน เพื่อให้ร่างกายได้รับโปรตีนเน้นๆ และควรทานในปริมาณที่พอดี ไม่มากเกินไป เพราะถ้าร่างกายย่อยไม่หมด สุดท้ายก็กลายร่างเป็นไขมันอยู่ดี

www.publicdomainpictures.net

8. หยุดทานอาหารที่ให้พลังงาน แต่ไม่มีประโยชน์อะไรเลย เช่น น้ำหวาน ที่มีน้ำตาลเยอะมาก พลังงานล้นเหลือ แต่ไร้ประโยชน์ทางโภชนาการโดยสิ้นเชิง

9. หยุดดื่มแอลกอฮอล์ เพราะเพียงแค่ 1 กรัมก็ทำให้ร่างกายได้รับพลังงานสูงถึง 7 กิโลแคลอรี แถมยังทำให้ร่างกายบวมน้ำจากภาวะขาดน้ำ เสี่ยงต่อปัญหาสุขภาพอื่นด้วย

www.maxpixel.net

ทำตามกฎเหล็ก 9 ข้อ ลดน้ำหนักโดยไม่ต้องออกกำลังกายนี้ได้ คุณสาวๆก็พร้อมจะมีหุ่นสวยสมใจแล้วค่ะ ใครยังไม่เริ่มก็ได้เวลาเริ่มทำนะคะ บ่นว่าหุ่นพังแต่ไม่ลุกขึ้นมาปรับเปลี่ยนตัวเอง มันคงจะผอมให้เนอะ GangBeauty ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่