เผยเคล็ดลับ! เสริมดวงการเงิน จากเรื่องใกล้ตัว ที่คุณอาจมองข้าม

อ่าน 8,893

ทำไมช่วงนี้การเงินฝืดเคือง ชักหน้าไม่ถึงหลัง หาเงินเท่าไหร่ก็ใช้ไม่พอ อาจเป็นเพราะคุณละเลยสิ่งใกล้ตัวเหล่านี้หรือเปล่า วันนี้ GangBeauty มี เคล็ดลับเสริมดวงการเงินจากเรื่องใกล้ตัว ที่คุณอาจมองข้าม มาฝากกัน จะมีอะไรที่ควรทำบ้างนั้น ตามไปชมกันเลยค่ะ

1. คนเกิดวันอาทิตย์

รู้หรือไม่ว่า การแต่งหน้าแต่งตัวก็สามารถช่วยเสริมดวงในเรื่องการเงินได้ แต่เนื่องจากในเดือนนี้ยังเป็นเดือนแห่งการถวายความอาลัยแต่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ควรปรับเปลี่ยนโทนสีให้เป็นสีดำ หรือโทนสีสุภาพ เลือกเครื่องประดับให้เหมาะสม เลือกการแต่งหน้าอ่อนๆ แต่ดูสวยสง่า จะช่วยเรื่องของปัญหาทางด้านการเงินได้ค่ะ

2. คนเกิดวันจันทร์

ควรหาโอกาสไปทำบุญ ทำทานที่เกี่ยวข้องกับสัตว์ ไม่ว่าจะเป็นสัตว์เล็กหรือสัตว์ใหญ่ จะช่วยเสริมดวงด้านการเงินได้ เช่น ปล่อยโค กระบือ ปล่อยนก ปล่อยปลา สำหรับสัตว์เล็กอย่างนก หรือ ปลา ให้ปล่อยอย่างน้อย 4 ตัวขึ้นไป ส่วนสัตว์ใหญ่อย่างโค กระบือ อาจไม่จำเป็นต้องปล่อยทั้งตัวก็ได้ เพียงแค่มีส่วนร่วมบุญด้วย หรือวิธีง่ายๆอย่าง การร่วมบริจาคช่วยเหลือสุนัขหรือแมวจรจัด ก็จะช่วยให้การเงินของคุณก็จะคล่องตัวขึ้นได้ค่ะ

3. คนเกิดวันอังคาร

การเลือกเครื่องดื่มที่คุณดื่มอยู่เป็นประจำก็มีส่วนเช่นกัน ให้ลองเลือกดื่มเครื่องดื่มที่มีความใส เช่น ชาดำเย็น ชามะนาว หรือชาผลไม้ต่างๆ อาจจะเป็นพวกน้ำสมุนไพร อย่างน้ำเก็กฮวย น้ำมะตูม ก็ได้ ให้หลีกเลี่ยงน้ำที่มีสีค่อนข้างขุ่น เช่น นม กาแฟ หรือ เครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของนม ครีม จะช่วยให้มีโชคมีลาภ และมีความคล่องตัวทางการเงินมากขึ้น

4. คนเกิดวันพุธ

ความจริงแล้วจิตใจที่สดชื่น แจ่มใสจะช่วยให้สภาวะความตึงเครียดในเรื่องของการเงินคลายตัวลงได้ ดังนั้น ควรหาเวลาว่างเพื่อผ่อนคลายจิตใจ อาจจะด้วยวิธีง่ายๆ อย่างการฟังเพลง ลองหาเพลงสบายๆมาฟัง หรืออาจจะเป็นการทำกิจกกรมอื่นๆที่ช่วยลดความตึงเครียดก็ได้

5. คนเกิดวันพฤหัสบดี

ลองเดินทางไปต่างจังหวัดด้วยพาหนะทางบกแทนการนั่งเครื่องบินหรือพาหนะชนิดอื่นๆดูค่ะ อาจจะเป็นการขับรถยนต์ส่วนตัว ทางรถไฟ รถบัส รถตู้ ก็ได้แต่ไม่ควรไปตามลำพัง อาจจะชวนเพื่อนหรือแฟนไปด้วยก็ได้ จะช่วยเสริมให้มีโชคลาภ หรือข่าวดีที่มาจากแดนไกล

6. คนเกิดวันศุกร์

ลองตรวจตราดูเครื่องใช้ของมีคมต่างๆ ภายในบ้าน ให้อยู่ในสภาพดี ลับของมีคมให้คม ห้ามใช้มีดทู่ๆ หรือมีร่องรอยบิ่น หัก หากเป็นของมีคมที่ไม่ได้ใช้แล้วให้ทิ้งไป  สิ่งเหล่านี้จะช่วยเสริมให้คุณมีรายได้เข้ามาหลายทาง และมีความคิดสร้างสรรค์ในการต่อยอดเงิน ทำเงินต่อเงินได้ค่ะ

7. คนเกิดวันเสาร์

สำหรับท่านที่เกิดวันเสาร์การเพิ่ม หรือลดน้ำหนักสามารถช่วยเสริมในเรื่องการเงินได้ค่ะ แต่ก็อย่าลืมคำนึงถึงเรื่องสุขภาพเป็นสำคัญนะคะ เคล็ดลับนี้จะช่วยให้คลายอุปสรรคปัญหาความติดขัดในเรื่องการเงินที่มีอยู่ได้ค่ะ

นอกจากทำตามเคล็ดลับเสริมดวงข้างต้นแล้ว การใช้จ่ายอย่างระมัดระวังด้วยก็เป็นสิ่งจำเป็นที่ลืมไม่ได้นะคะ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่