คิดก่อนโพสต์! 5 เรื่องรักๆที่โพสต์ก็ดี เเต่ไม่โพสต์จะดีกว่า

อ่าน 2,411

เข้าใจค่ะว่านานๆจะมีเเฟนเป็นตัวเป็นตนกับเขาสักที ก็ต้องอยากอวด อยากประกาศให้โลกได้รู้ แต่ดูสถานการณ์ด้วยนะคะ เพราะคนอื่นเขาอาจไม่ได้อยากรู้เรื่องของคู่คุณก็ได้ ยิ่งเรื่องบางเรื่องเก็บไว้เป็นเรื่องของคนสองคนเถอะค่ะ วันนี้ GangBeauty จะพาไปดูกันว่าเรื่องเกี่ยวกับความรักอะไรบ้างที่ โพสต์ก็ดีเเต่ไม่โพสต์จะดีกว่า ตามไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

1. ด่าแหลก เเสดงความเป็นเจ้าของ

ไม่ว่าผู้หญิงหน้าไหนที่เขามาเกาะเเกะแฟนคุณ คุณจะต้องเก็บมาโพสต์แขวะ โพสต์ด่า อาการหึงมันขึ้นตา ต้องเเสดงความเป็นเจ้าของให้โลกรู้ โดยไม่สนว่าใครจะมองคุณยังไง วันนึงคุณจะรู้ว่าการทำแบบนี้มันดูไม่เป็นผู้ใหญ่ ดูเป็นผู้หญิงไร้สติที่ไม่รู้จักควบคุมอารมณ์

2. โพสต์แฉแฟน

แบบนี้เข้าข่าย สาวไส้ให้กากิน เรื่องในบ้านก็เก็บไว้ในบ้านเถอะค่ะ ไม่ใช่พอถึงเวลาผิดใจกันขึ้นมา ต้องเอามาแฉเอามาด่าประจานโชว์คนอื่น การทำแบบนี้ไม่ส่งผลดีต่อใครเลยไม่ว่าจะเป็นเเฟนคุณหรือตัวคุณเอง แม้ว่าพอดีกันจะลบทิ้งก็ไม่ทันเเล้ว

3. เผยเเชทส่วนตัว

เเม้จะเป็นเเชทส่วนตัวของคุณกับแฟน ที่คุณรู้สึกว่ามันกุ๊กกิ๊กน่ารัก ไม่มีอะไรเสียกายก็ตาม อยากเตือนว่าอย่ามองโลกมุมเดียว เพราะเรื่องบางเรื่องอาจทำให้เเฟนของคุณอับอายเเละไม่รู้สึกตลกด้วยก็ได้นะ

4. โพสต์ทุกความเคลื่อนไหว

แบบนี้เขาเรียกว่าโพสต์พร่ำเพรื่อ ไม่ว่าคุณกับเเฟนจะไปทำอะไร ที่ไหน กลับตอนไหน ต้องลงรูป เช็คอินตลอดเวลา บอกใคร บอกเพื่ออะไร ใครอยากรู้ คนอื่นเขาอาจกำลังรำคาญก็ได้นะคะ ถ้าอยากเก็บไว้เป็นความทรงจำก็อย่าลืมเปลี่ยนเป็นเฉพาะฉัน หรือจดใใส่ไดอารี่ส่วนตัวดีกว่านะ

5. ภาพชวนจิ้น

ภาพถ่ายที่ทำให้คิดไปไกลของคุณกับเเฟน ไม่ว่าจะเป็นภาพร่างกายเปลือยเปล่าใต้ผ้าห่มบนเตยง จูบอันเร่าร้อน หรืออะไรทำนองนี้ ท่องไว้ว่า เราเป็นผู้หญิงค่ะ ทำอะไรนึกถึงหน้าพ่อแม่ไว้บ้าง วันหนึ่งถ้าได้เลิกกันไปจะกลายเป็นคนเองที่เสียหายนะ

อย่าบอกว่ามันเป็นพื้นที่ส่วนตัวอยากทำอะไรก็ได้ เพราะเรื่องอะไรก็ตามที่เคยส่วนตัวเมื่อโพสต์ลงไปเเล้วมีคนอื่นเห็น มันก็ไม่ส่วนตัวเเล้วค่ะ จะโพสต์บ้างก็ได้ เเต่เลือกนิดนึงว่าอะไรควรไม่ควร เเละไม่ควรถี่นัก ทุกอย่างต้องพอดีนะคะ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่