จริงหรือเปล่า?? 4 เรื่องที่ผู้หญิงมักพูดโกหกคนรักออกไปโดยไม่รู้ตัว!!

อ่าน 1,609

อยากที่ทราบกันดีว่า "ผู้หญิง" เป็นเพศที่ค่อนข้างมีความซับซ้อนทั้งในด้านอารมณ์และการแสดงออก มันก็คงไม่แปลกถ้าจะทำให้คนรอบข้างสบสนและไม่เข้าใจบ่อยๆ แถมผู้หญิงยังโกหกแบบไม่รู้ตัวอีกด้วย แบบมันเผลอโกหกเอง วันนี้ GangBeauty เลยมี 4 เรื่องที่ผู้หญิงมักโกหกโดยไม่รู้ตัวมาฝาก ไปดูกันเลย

:pinterest.com

1. ไม่ได้คิดถึงแฟนเก่า!

:เหมือนเป็นประโยคเบสิคเลยละคำนี้ แต่ก็นั้นแหละค่ะอาจจะโกหกคนอื่นได้ แต่คุณไม่มีวันโกหกใจตัวเองได้ ร้อยทั้งร้อยของผู้หญิงที่พูดคำนี้ออกมา เชื่อเถอะเธอยังไม่ลืม และยังคิดถึงแฟนเก่าอยู่ เวลาเธอพูดอาจจะเพื่อย้ำตัวเองก็ได้ว่าอย่าคิดถึงแฟนเก่าใครจะไปรู้ใช่มั้ยละคะ

:pinterest.com

2. ฉันใส่มันได้ ใครบอกว่าไม่ได้!

:ประโยคแสดงความดื้อรั้นและไม่ยอมของสาวๆเลยละคำนี้ แบบเสื้อตัวนี้ กางเกงตัวนี้ ฉันใส่ได้นะ ฉันไม่ได้อ้วน ฉันสามารถเอาตัวเองไปอยู๋ในนั้นได้ อย่ามาบอกว่าฉันใส่ไม่ได้นะ

:Twitter @pristeeunwoo

3. ใครหึง? ฉันไม่ได้หึงนะ

:คำพูดโกหกเบสิคๆของคุณผู้หญิงอีกคำหนึ่งที่ค่อนข้างได้ยินบ่อย และบอกเลยค่ะว่าอย่าหลงเชื่อเด็ดขาด ถ้าเธอบอกคุณว่าไม่หึง นั้นแหละแสดงว่าเธอกำลังหึงอยู่ และกำลังจะระเบิดความขี้หึงออกมาด้วย ฉะนั้นถ้าได้ยินคำนี้เมื่อไหร่จงละเลิกทำสิ่งที่ทำให้คุณเธอเกิดอารมณ์หึงค่ะ

:pinterest.com

4. ไม่ได้โกรธ

:คำนี้อารมณ์เดียวกับที่พูดว่าไม่ได้หึงนั้นแหละค่ะ มันเป็นคำพูดโกหกหน้าตายของคุณสาวๆ อย่าหลงเชื่อเด็ดขาด เพราะความจริงแล้วเธอกำลังโกรธสุดๆเลยล่ะ พร้อมอาละวาดมากถึงมากที่สุด สิ่งที่คุณผู้ชายควรทำมากคือต้องมีสติ และใจเย็นค่ะ

:pinterest.com

:Twitter @pristeeunwoo

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่