ถ้าไม่โตขึ้น ก็คงไม่เข้าใจ!! 5 เรื่องความรัก ความคิดเปลี่ยนเมื่อคุณโตขึ้น

อ่าน 2,955

แน่นอนว่าตอนเด็กกับตอนโตเรามักจะมีทัศนคติกับเรื่องต่างๆไม่เหมือนกันเลย ในตอนเด็กเราอาจจะมีมุมมองของเรื่องนี้ๆไม่เหมือนกับตอนโตขึ้นเรากลับมีมุมมองในเรื่องนี้ๆที่ต่างออกไปด้วยประสบการณ์ต่างๆที่เคยเจอมาหรือวุฒิภาวะที่เราโตขึ้นที่ต้องคิดอะไรหลายตลบมากกว่าตอนเด็กๆ สมัยที่เรายังเด็กต้องยอมรับว่าช่วงวัยนั้นเป็นวัยที่เราคิดน้อยไปหน่อย ถึงแม้ว่าในช่วงเวลานั้นเราจะคิดเสมอว่าเราโตแล้วคิดเป็นแล้วก็ตามวันนี้ gangbeauty มี  เรื่องความรัก ความคิดเปลี่ยนเมื่อคุณโตขึ้น ถ้าไม่โตขึ้น ก็คงไม่เข้าใจ!!

ภาพจาก pinterest

1.ขอความรักที่ไม่เหนื่อย

ตอนเด็กเวลาที่เรามีแฟนเราจะมีแรงตามหึงตามหวงตามเช็คได้ตลอดเรื่อยๆเพราะด้วยภาระหน้าที่เรามีแค่เรียนอย่างเดียว แต่พอโตขึ้นมาชีวิตเหนื่อยพออยู่แล้ว ยิ่งโตขึ้นภาระก็หนักขึ้น เราคงไม่อยากได้คนรักที่ต้องคอยระแวงว่าเขาจะนอกใจเราวันไหน ผู้หญิงเลยขอเลือกคบคนที่คบแล้วสบายใจดีกว่าต้องมานั่งคอยระแวงอยู่ตลอดไม่เป็นอันทำมาหากินกันพอดี

ภาพจาก  pinterest

2.มีสเป็คไปก็เท่านั้น

ตอนยังเป็นวัยรุ่น วัยเรียนก็ตั้งสเป็คชายในฝันไว้ยาวเป็นหางว่าว ต้องสูง ขาว หน้าตาดี ฐานะดี นิสัยดี จริงใจ รักจริง รักครอบครัว สายเปย์ พอโตขึ้นเราจะเริ่มลดสเป็คลงเอง เริ่มเข้าใจคำว่า Nobody perfect คนที่อยากได้มายืนอยู่ข้างๆ ในชีวิตจริง อาจจะไม่ต้องหล่อ บ้านรวย ไม่ต้องเปย์ กินข้าว ทำอะไรเราหารกันก็ได้ ขอแค่เป็นคนดี คนที่เราจะทิ้งตัวลงข้างๆ เขาได้โดยที่ไม่มีคำถาม เพราะถ้าต้องมีคนที่หล่อ รวย แต่นิสัยไม่ดี นอกใจเราไปหาหญิงอื่น มีเรื่องให้เหนื่อยใจตลอด มันคงไม่คุ้มเสีย

ภาพจาก pinterest

3.เจ้าชู้ เปลี่ยนไม่ได้

เรื่องความเจ้าชู้หลายคนๆคนตอนเป็นวัยรุ่นแน่นอนว่าชอบความท้าทาย เจ้าชู้นักหรอเจอฉันนี่จะเปลี่ยนให้เธอกลายเป็นลูกแมวให้ดู พอโตมาเชื่อเถอะว่าคุณหยุดความเจ้าชู้ของเค้าไม่ได้หรอก นอกซะจากผู้ชายเค้าจะคิดได้ด้วยตัวของเค้าเอง แม้คุณจะใช้ไม้ตายท่าไหนถ้าในเมื่อคนหยุดไม่ได้ก็คือหยุดไม่ได้ หาใหม่ จบแยก

ภาพจาก pinterest

4.ตกถังข้าวสาร

วัยเด็กที่บอกว่าอยากได้แฟนรวย เปย์ไม่อั้นค่อยๆ เลือนหายไปพร้อมกับข้อที่บอกว่าสเป็คลดลง พอโตขึ้นเราเข้าใจแล้วคำว่า เงินต่อเงิน นางซินแบบสาวใช้กับเจ้าชายรูปงามเป็นแค่ฝันไป ถ้าเราไม่มีเงินหรือไม่สามารถซับพอร์ตอีกฝ่ายได้ ก็น้อยคน น้อยครอบครัวที่จะรับได้ เอาคนที่อยู่ในฐานะที่เท่าเทียมกับเราดีกว่า ไม่ต้องกลัวว่าจะโดนเทเมื่อไหร่

ภาพจาก  pinterest

5.รักแรกอาจไม่ใช่รักสุดท้าย อย่าคาดหวัง

ไม่มีใครอยากมีแฟนหลายคนหรอก แต่ที่ต้องเปลี่ยนเพราะมันไม่ใช่สักทีไง เรื่องนี้พูดกันยากนะ แต่ความคิดวัยเด็กของหลายคนอาจจะคาดหวัง ว่าวันหนึ่งจะได้เจอคนที่ใช่ และถ้าคนนั้นเป็นแฟนคนแรกของเราก็คงจะดีไม่น้อย ตัดมาที่ความจริง เปลี่ยนแฟนบ่อยก็ไม่ใช่เรื่องดีหรอก แต่ก็อย่ายึดติดมากเกินจนไม่ได้ลองให้ใจใครสักที

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่