เผลอตกหลุมรักคนอื่นไม่ดีแน่! มาดูวิธีหักห้ามใจ ไม่ให้ นอกใจคนรัก

อ่าน 13,731

3 วิธีหักห้ามใจไม่ให้ นอกใจคนรัก

ถ้าใครเผลอไปตกหลุมรักคนที่ไม่ใช่คู่ของตัวเอง หลังจากมีแฟน หรือแต่งงานแล้ว คงไม่ใช่เรื่องดีแน่ๆ ซีเคร็ตจึงมีวิธีหักห้ามใจ ไม่ให้ นอกใจคนรัก แบบเร่งด่วนมาฝาก

1. จำให้ขึ้นใจว่า "การมีชู้คือการเปิดประตูนรก" ยังไม่ต้องนึกถึงนรกแบบที่มีต้นงิ้ว เพราะลำพังแค่นรกในใจก็ร้อนร้ายเกินทน การไปยุ่งกับคนมีเจ้าของ โดยเฉพาะคนที่แต่งงานแล้ว ทั้งคนที่ "มีชู้" หรือ"เป็นชู้" ต้องใช้ชีวิตอย่างหลบๆ ซ่อนๆ จะไปไหนหรือทำอะไร ใจก็คอยระแวงว่าจะมีคนมาเห็น ไม่มีความสุข หากมีคนรู้ก็จะถูกนินทาให้เสียชื่อเสียงทั้งของตนเองและวงศ์ตระกูล เสียประวัติการทำงาน และเสียศักดิ์ศรีอันเป็นสิ่งที่กู้กลับคืนมาได้ยากที่สุด

หากเป็นชู้กับคนที่มีครอบครัวแล้ว เมื่อคู่ครองของเขาหรือเธอรู้เข้าก็จะเป็นการทำร้ายจิตใจของคนคนนั้น ยิ่งถ้าครอบครัวนั้นมีลูกแล้วต้องหย่า คนที่เป็นชู้ก็จะมีบาปฐานพรากพ่อ แม่ ลูกออกจากกัน นับเป็นการสร้างบาปเวรที่จะติดตัวไปถึงชาติหน้า นอกจากนี้ความรักที่ได้มาด้วยการแย่งชิงก็มักไม่พ้นที่จะถูกแย่งชิงไปอีกต่อหนึ่ง

2.ในเมื่อตกหลุมรักไปแล้วก็ต้องหาทางปีนขึ้นจากหลุมอย่างถูกวิธี

- เป็นชู้เพราะเสพติดเซ็กซ์ จงไปบำบัดที่โรงพยาบาล เชื่อเถอะว่า คุณหมอไม่คิดว่าโรคนี้เป็นโรคที่น่ารังเกียจและสามารถช่วยคุณได้

- เป็นชู้เพราะอยากประชดคู่ครอง จงทำความเห็นเสียให้ถูกตรงว่า การทำเช่นนี้รังแต่จะทำให้ชีวิตตกต่ำและต้องประสบแต่สิ่งเลวร้ายมากยิ่งขึ้น

- เป็นชู้เพราะยึดติด คนบางคนบอกว่า คนที่ควงอยู่จะเป็นใครไม่สำคัญแต่ทำให้เรารู้สึกว่าเป็นคนเต็มคน หรือไม่เคยมีความสุขขนาดนี้กระทั่งได้เจอ "กิ๊ก"ก็จงทำความเห็นให้ถูกตรงเสียใหม่ว่า คนเราจะมีสุขหรือทุกข์ขึ้นอยู่กับตัวเองเป็นสำคัญ ไม่ใช่คนอื่น

- เป็นชู้เพราะอยากได้เงิน (ของเขา) จงลดมาตรฐานชีวิต อย่าใช้เงินเกินจากที่หาได้ เพราะการใช้ชีวิตอยู่ด้วยเงินบาปจะทำให้คุณล้มละลายในอนาคต

3. ใครก็ได้ช่วยที หากคุณรู้สึกตกหลุมรักคนที่ไม่ควรรักแบบหัวปักหัวปําและคิดว่าไม่อาจใช้สติตัวเองเตือนตัวเองได้ก็จงหาตัวช่วยอื่นๆ เช่น เข้าวัดสนทนากับพระ สวดมนต์ นั่งสมาธิ หรือบอกเพื่อนสนิทและคนในครอบครัวให้คอยช่วยเหนี่ยวรั้ง เตือนสติไว้ อย่าให้หลงผิดไปไกลจนกู่ไม่กลับ

การตกหลุมรักมีทั้งประโยชน์และโทษ ขึ้นอยู่กับคุณตกหลุมรักใครและเมื่อไร ถ้าถูกคน ถูกกาล?ชีวิตก็จะเต็มไปด้วยความสุข แต่ถ้าผิดคน ผิดกาลไปแล้ว?

ก็ไม่สายเกินไปที่จะหักห้ามใจ!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่