เมคอัพไม่ต้องเยอะ! แต่งหน้าโทนฟุ้งๆ สวยละมุน แต่ไม่แบ๊ว

อ่าน 5,998

สาวๆที่อยากแต่งหน้าสวยละมุน ดูฟุ้งๆ แบบสายเกาหลี ไม่แน่น ไม่หนักเหมือนสายฝ. วันนี้ Gangbeauty มีตัวอย่าง กับเทคนิคเล็กๆน้อยๆมาฝากกันด้วยค่ะ รับรองว่าถ้าแต่งตามแบบนี้แล้ว สาวๆต้องได้ลุคที่ดูสวยปัง จนใครๆก็อยากที่จะแต่งหน้าตามอย่างแน่นอนเลยแหละค่ะ ซึ่งขั้นตอนก็ไม่ต่างจากสไตล์การแต่งหน้าแบบเกาหลีทั่วไปสักเท่าไหร่นะคะ เพียงแต่ว่าลุคนี้เราจะไม่เอาความแบ๊วเด็ดขาด จะเน้นให้แต่ออกมาแล้วดูละมุนมากกว่าค่ะ!

สาวๆอยากรู้แล้วหรือยังว่าสไตล์การแต่งหน้าแบบเมคอัพไม่ต้องเยอะ ออกมาแล้วดูสวยแบบฟุ้งๆ ละมุนๆ แต่ไม่แบ๊วแบบนี้ต้องแต่งอย่างไร..ถ้าอยากรู้แล้วเรามาดูเทคนิค และ ตัวอย่างการแต่งหน้ากันเลยดีกว่าค่าาา...

ตา : เน้นการทาอายแชร์โว์สีน้ำตาลธรรมชาติ และเขียนอายไลเนอร์แบบชิดโคนขนตาไม่ต้องเส้นใหญ่มาก สามารถใช้เป็นสีดำ หรือ น้ำตาลเข้มได้ค่ะ แต่ถ้าเป็นสีน้ำตาลเข้มจะได้ลุคที่ละมุนมากกว่านะ!

สีปาก : เน้นโทนสีชมพูตุ่นๆ หรือ สีอิฐจะดูสวยละมุนมากๆ โดยทาแบบเบลอขอบปาก แต่ลุคนี้ไม่ต้องฟุ้งมากนะคะ เอาให้ขอบปากเบลอแบบพอดีๆก็สวยแล้ว

: pinterest


แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่