ส่องเมคอัพ และ แฮร์สไตล์ สีสันแซบแสบตา ของ "ลิซ่า" Blackpink

อ่าน 2,745

หลังจากปล่อย Kill This Love ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดสดๆ ซิงๆ ของวงเกิร์ลกรุ๊ป Blackpink มาได้แค่เพียง ไม่กี่วัน ก็ฮ็อตปรอทแตกไปแล้วจ้า ตอนนี้เหล่าบลิ๊งค์เข้าดูล้นหลามจนทะยานขึ้นพรวดด้วยยอดวิว 144,270,426 ครั้ง (อัพเดทวันที่ 10 เมษายน 2562) บอกเลยว่าฮ็อตยิ่งกว่าอากาศบ้านเราเสียอีก แน่นอนว่า แพรวดอทคอม ก็ไม่พลาดอัพเดทคอสตูม "ฟาดให้สุด! คอสตูมเพลงใหม่ Kill This Love ของ BLACKPINK เผ็ดแซบจนตาค้าง" มาให้ดูกันตาแตกไปข้าง และในบทความนี้แอดขอลงดีเทลตามไปส่องเฉพาะน้องลิซ "ลิซ่า" ลูกรักแอดเองที่ต้องบอกเลยว่า เมคอัพ และ แฮร์สไตล์ สีสันแซบแสบตา สะดุดตาสุด พูดได้คำเดียวปั้วะมากกกกกกกกลูกแม่ และที่เหล่าบลิ๊งค์สนใจเป็นพิเศษเห็นจะเป็นทรงผมน้องลิซ จนถึงขั้นแซวว่า "จะทำอะไรกับผมลิซ่าก็ได้ แต่ทำอะไรหน้าม้าไม่ได้" จ้า

เพราะทุกทรงของน้องลิซ ไม่ว่าจะเปลี่ยนแหวกแนวขนาดนั้น หน้าม้าต้องมา! หน้าม้าต้องมี! ขาดไม่ได้เลยเชียว และแค่เฉพาะในเอ็มวีเพลงใหม่นี้เพลงเดียวเท่าที่ลองนับๆ ดูแค่น้องลิซคนเดียว ถ้าไม่เผลอตาเบลอตกหล่นก็เปลี่ยนทรงผมไปแล้วประมาณ 6 ทรงแน่ะ มีทั้งทรงดังโงะคู่ รวบผมหางม้ายกสูงสีฟ้า รวบหางม้าสีผมออกพาสเทล ปล่อยลอนแบบบาร์บี้สีบลอนด์ ปล่อยตรงผมสีเข้มและทรงผมเปียคอร์นโรลถักออกสีเทาสุดอินเทรนด์ สวย คูล เท่ เปรี้ยว หวานมีหน้าม้าครบรสทุกทรงไปเลยจ้า

และนอกจากทรงผมที่เด่นสะดุดตาแล้ว เมคอัพก็สีเจ็บไม่แพ้กัน รอบนี้น้องลิซมาในลุคอายไลเนอร์ยั่วๆ บดๆ แบบแคทอาย นางแมวน้อยแสนยั่วกรุบๆ มีทั้งอายไลเนอร์สีดำเคลือบกลิตเตอร์ อายไลเนอร์สีชมพูสุดจี๊ด อายแชโดว์สีแดงฟุ้งๆ ดูร้ายๆ น่ามอง และสีลิปสติกที่แย่งซีนได้ไม่เบา ในลุคที่ถักเปียคอร์นโรล สีปากน้องลิซแดงก่ำอมม่วงทำเอาละสายตาไม่ได้เลยทีเดียว แต่ดูรวมๆ แล้วดีกรีความแซบไม่ลดน้อยลงเลย มีแต่จะเพิ่มจนแซบลืมหายใจเลย เดี่ยวหาว่าโม้ไปดูเอาแล้วกัน ตามนี้


แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่