3 เคล็ดลับแต่งหน้ายังไงให้ดูเด็ก ไม่แก่ ไม่ดูป้า ลุคสดใสน่ารัก

อ่าน 2,669



ผู้หญิงทุกคนก็อยากหน้าเด็กกันทั้งนั้น ไม่มีใครอยากจะริ้วรอย หรือแก่เกินอายุจริงๆหรอก ซึ่งวิธีแก้ปัญหาก็มีหลายวิธี หนึ่งในนั่นคือการ "แต่งหน้า" วันนี้ GangBeauty เลยมีเคล็ดลับแต่งหน้ายังไงให้ดูเด็กมาฝากค่ะ เป็นเคล็ดลับแต่งหน้าง่ายๆ ที่คุณสาวๆสามารถทำตามได้แน่นอนค่ะ และได้ผลดดีเยี่ยมด้วย พอแต่งเสร็จจะทำให้คุณสาวๆมีลุคที่ดูสดใส น่ารักขึ้น สิ่งสำคัญในการแต่งหน้าให้ดูเด็กเลยคือการเลือกโทนสีแต่งหน้าค่ะ ถ้าเลือกสีที่ดูแก่ แต่งยังไงมันก็ดูแก่ใช่ไหมละคะ โทนสีที่แต่งแล้วหน้าเด็กลงก็อย่างเช่น โทนสีส้มพีช โทนสีชมพู โทนสีน้ำตาลส้มพีช พร้อมแล้วไปดูกันเลยจ้า


1. รองพื้นแบบงานผิว

อันดับแรกของเคล้ดลับแต่งหน้าเด็กเลยนั่นคือการลงรองพื้นค่ะ การลงรองพื้นหนาๆ แน่นๆ เป็นการแต่งหน้าที่ทำให้หน้าเราดูมีอายุขึ้น ถ้าไม่อยากดูแก่ ควรเลือกใช้รองพื้นที่ไม่หนามาก แต่งแล้วได้งานผิวสวย ที่สำคัญคือเลือกสีรองพื้นให้เข้ากับสีผิวตัวเองด้วยนะคะ











2. คิ้วสไตล์เกาหลี

เรื่องของคิ้วก็เป็นอีกอย่างที่ทำให้หน้าเราดูแก่ค่ะ ฉะนั้นต้องเลือกทรงเขียนคิ้วให้เข้ากับหน้า หรือจะใช้ทรงเขียนคิ้วสไตล์เกาหลีก็ได้ค่ะ คือการเขียนคิ้วแบบตรง ไม่โก่งจนเกินไป สีคิ้วก็ไม่ควรเข้มกว่าสีผมจริง และการลงสีคิ้วให้อ่อนลงจะช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนและเด็กลงค่ะ









3. ปัดแก้มตามแนวใต้ตา

อีกหนึ่งเคล็ดลับในการแต่งหน้าที่จะทำให้คุณดูเด็กลงนั่นคือ การปัดแก้มค่ะ ถ้าอยากหน้าเด็กแนะนำคุณสาวๆ ปัดแก้มตามแนวยาวใต้ตา โดยปัดไม่ให้ต่ำเกินไปจนเลยปีกจมูก ที่สำคัญอย่าปัดเข้มเกิดไป เน้นปัดอ่อนๆ ได้ลุคธรรมชาติ









ครบแล้วคะกับ 3 เคล็ดลับแต่งหน้ายังไงให้ดูเด็กที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ลองเอาไปแต่งตามกันดูนะคะ ทำตามไม่ยากเลยค่ะ


แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่