ทำงานอยู่บ้านก็ต้องสวย 5 ไอเดียแต่งหน้าใสๆ สไตล์ Work from Home

อ่าน 3,351

ช่วงนี้ถือเป็นการอยู่บ้านครั้งยิ่งใหญ่กับการทำงานแบบ Work from Home แต่ใช่ว่าอยู่บ้านแล้วจะไม่ได้แต่งหน้านะคะ เพราะยังไงก็ต้องวิดิโอคอลประชุมงานกับทั้งหัวหน้า ทั้งเพื่อนร่วมงาน จะปล่อยให้หน้าสดก็คงไม่ได้ วันนี้ GangBeauty เลยมีไอเดียแต่งหน้าใสๆ โทนธรรมชาติ ในวันที่ต้องทำงานอยู่ที่บ้านมาฝากค่ะ พร้อมแล้วตามไปดูกันเลย....

1. เรื่องคิ้วเรื่องใหญ่

เรื่องคิ้วนี่เป็นเรื่องสำคัญสำหรับสาวๆ อย่างเราจริงๆ ค่ะ ไม่มีไม่ได้ แต่นั่งทำงานอยู่ที่บ้าน คิ้วเราก็ไม่ต้องเป๊ะปังมากก็ได้ เน้นโทนธรรมชาติ เขียนคิ้วแบบไม่หนามาก ให้สีคิ้วอ่อนกว่าสีผมมาครึ่งหนึ่ง

2. อายแชโดว์ใสๆ ให้ดูแต่งเหมือนไม่แต่ง

เรื่องดวงตาก็สำคัญ อยู่บ้านไม่ต้องแต่งตาหนักมากก็ได้ เน้นโทนใสๆ ให้แต่งเหมือนไม่แต่ง เลือกสีอายแชโดว์ในโทนอ่อนๆ อย่างน้ำตาลอ่อน ชมพูอ่อนเป็นหลัก อายไลเนอร์ไม่ต้องก็ได้เนอะ เพื่อความเป็นธรรมชาติ

3. ลงบลัชออนเบาๆ ให้แก้มดูแดง มีเลือดฟาด

การปัดแก้ม แนะนำว่าให้ปัดเบาๆ ช่วงแก้มบริเวณใต้ตา ให้แก้มดูมีสีเล็กๆ ไม่ต้องปัดเยอะนะคะ เน้นบลัชออนสีชมพูอ่อน สีส้มอ่อน จะช่วยให้หน้าดูสดใสมากขึ้น

4. ไม่ต้องใส่หน้ากาก ปากฉ่ำๆ อยู่บ้านกัน

มาถึงเรื่องของริมฝีปาก อย่าปล่อยให้ปากแห้งค่ะ ทาลิปมันเบาๆ ทับด้วยลิปกลอสให้ปากดูมีสี ให้ดูฉ่ำ วาวๆ สุขภาพดี

ครบแล้วค่ะกับไอเดียแต่งหน้าใสๆ ในวันที่ต้องทำงานอยู่บ้าน คุณสาวๆ ที่กำลัง Work from Home อยู่ลองเอาไปแต่งตามกันดูนะคะ


แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่