7 เคล็ดลับแต่งหน้าใสๆ 2024 แต่งหน้าแบบผู้ชายชอบ

อ่าน 7,450

แต่งหน้าแบบไหนผู้ชายชอบ แนะนำ 7 เคล็ดลับแต่งหน้าใสๆ 2023 แบบ Everyday Look แต่งน้อยแต่แต่งนะ

เป็นผู้หญิงที่ต้องแต่งหน้าแบทุกวัน บอกเลยว่าจะได้แต่งจัดเต็มทุกวันวันก็เหนื่อยเกินไป แถมยังใช้เวลานานอีกด้วย ต้องเปลี่ยนโทนแต่งหน้าบ้าง อย่างแต่งหน้าแบบใสๆ ไม่ต้องเยอะมาก เน้นงานผิวสวยๆ ธรรมชาติ แต่งน้อย แต่ก็ยังแต่งอยู่นะ ก้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของสาวๆ อย่างเรา วันนี้ GangBeauty เลยมีเคล็ดลับแต่งหน้าใสๆ มาฝากค่ะ รับรองแต่งามง่าย ได้ลุคใสๆ สมใจแน่นอน พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยค่ะ กับ 7 เคล็ดลับแต่งหน้าใสๆ แต่งน้อยแต่แต่งนะ

1. ก่อนแต่งหน้าอย่าลืมบำรุงผิวก่อน

เริ่มต้นกันที่เคล็ดลับแรก เริ่มกันตั้งแต่บำรุงผิวเลยค่ะ เพราะเราจะไม่แต่งเยอะ เน้นงานผิว ฉะนั้นเราต้องอัพผิวเราให้สวย เนียน พร้อมสำหรับการแต่งหน้า

2. คอนซีลเลอร์คู่ใจ

แน่นอนว่ารอยสิว รอยคล้ำใต้ตา มันก็ต้องมีทุกคนอยู่แล้ว ดังนั้นเราก็ตองปกปิดกันด้วยคอนซีลเลอร์คู่ใจ เลือกให้พอดีกับสีผิวและแต้มบางๆ เพื่อทำการปกปิดแต่ไม่ดูหนาจนเกินไป แต่หากใต้ตาใครที่คล้ำกว่าสีผิวมากๆ แนะนำให้ใช้ลิปสติกสีแดงทาบางๆ บริเวณใต้ตา แล้วค่อยใช้คอนซีลเลอร์แต้มทับค่ะ รับรองได้ผิวที่สวยสำใจแน่นอนค่ะ

3. เลือกรองพื้นให้เข้ากับสีผิว

แต่งหน้าใสๆ รองพื้นก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมสำคัญที่ทำให้เราได้ผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ ฉะนั้นควรเลือกรองพื้นให้เข้ากับสีผิว หน้าจะได้ไม่เทา ไม่คล้ำ ได้ผิวที่เป็นธรรมชาติ ควรใช้รองพื้นแบบแมทท์จะดีกว่ารองพื้นแบบเงา หลังลงรองพื้นเสรจแล้ว ค่อยลงแป้งต่อ ควรเป็นแป้งฝุ่นชนิดโปร่งแสงจะช่วยให้ผิวสวยยิ่งขึ้นค่ะ

4. บลัชออนเพิ่มความสวย

สำหรับการทาบลัชออนสำหรับแต่งหน้าใสๆ ควรเลือกเป็นบลัชออนแบบครีม และเน้นโทนสีส้ม - น้ำตาล หรือสีพีชจะเหมาะมากๆ ค่ะ ช่วยให้ลุคเราดูเป็นธรรมชาติมายิ่งขึ้น หรือใครชอบสไลืหวานๆ โทนชมพูอมส้มก็เข้ากันมากๆ เลยค่ะ

5. การลงสีตา

สำหรับการลงสีตากับการแต่งหน้าลุคใสๆ ควรเน้นที่เป็นสีนู้ดหรือสีน้ำตาลที่ไม่เข้มมากจะเหมาะกว่า และไม่แย่งความสนใจจนทำให้หน้าดูแปลกอีกด้วยค่ะ

6. ลิปสติกคู่บุญ

อีกหนึ่งไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยก็คือลิปสติกนั่นเองค่ะ ลุคนี้ควรเลือกสีลิปสติกโทนสีนู้ด อย่างเช่น ชมพูนู้ด ส้มนู้ด แล้วค่อยลงทับด้วยลิปกลอสบางๆ จะช่วยให้ริมฝีปากเราสวยมากยิ่งขึ้น

7. ขนตาเงางามด้วยมาสคาร่า

ขั้นตอนสุดท้ายกับการปัดมาสคาร่าบาง ไม่ต้องเยอะ หรือจะใช้เป็นมาสคาร่าแบบใสก็ได้นะคะ จะได้ไม่หนาเป็นแพจนเกินไป ด้ลุคที่เป็นธรรมชาติ

เป็นยังไงบ้างคะกับ 7 เคล็ดลับแต่งหน้าใสๆ ที่เรานำมาฝาก ใครชอบลุคนี้ ลองไปแต่งตามกันดูได้เลยนะคะ

แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่