รีวิวช่างแต่งหน้าดารา 2024 ที่ดารานักแสดงต่างใช้บริการ

อ่าน 9,872

การแต่งหน้า เป็นสิ่งที่สำให้สาวๆ สวยและมีความมั่นใจขึ้น ไม่แปลกที่อาชีพช่างแต่งหน้า หรือ เมคอัพอาร์ตทิส จะเป็นที่ต้องการถึงขนาดรับรายได้เป็นกอบเป็นกำ ยิ่งวันสำคัญที่ต้องสวยเป็นพิเศษอย่างวันแต่งงาน วันรับปริญญา บรรดาช่างแต่งหน้าสวยๆ ต่างมีลูกค้ามาจองคิวกันให้เพียบ ก็วันสำคัญที่สุดทั้งทีก็ต้องให้มืออาชีพมาเนรมิตหน้าผมให้สวยเป๊ะจริงไหมคะ วันนี้ GangBeauty จึงจะมารีวิว 8 ช่างแต่งหน้า 2023 ที่แต่งหน้าได้สวยสะกด เอาอยู่ทุกลุค แถมยังเคยแต่งหน้าให้ดารานักแสดงมาแล้วมากมาย รับประกันความสวยปังทุกคนค่ะ

1. ช่างแต่งหน้า Nongchat

เริ่มกันที่ น้องฉัตร ช่างแต่งหน้าดาราแถวหน้าของเมืองไทย ที่เหล่าดาราเซเลปและเจ้าสาวเลือกใช้บริการ เนรมิตให้คุณกลายเป็นคนสวยที่สุด สามารถแต่งหน้าได้หลายลุค ทั้งงานผิว สายฝอ สายเกา เรื่องฝีมือเป็นที่ประจักษ์ไม่ต้องพูดเยอะ เป็นช่างแต่งหน้าคิวทองเบอร์หนึ่งในใจของใครหลายคนค่ะ

IG : nongchat

2. ช่างแต่งหน้า Puffpoy

ใครที่ชอบลุคสวยหวานละมุนเป็นธรรมชาติ จะต้องชอบฝีมือการแต่งหน้าของช่างแต่งหน้า Puffpoy ออกมาสวยฉ่ำวาวงานผิวสไตล์เกาหลีมาก คุณ Puffpoy แต่งหน้าให้ดาราและไอดอลมาแล้วมากมาย ทั้งแต้ว ณฐพร, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, พิมฐา ฐานิดา ใครชอบลุคเหมือนไอดอลเกาหลีต้องมาคนนี้เลย

IG : puffpoy

3. ช่างแต่งหน้า Jibbierubie

ช่างแต่งหน้าดาราชื่อดังอีกท่าน เมคอัพอาร์ตทิสสุดฮอตที่ทั้งสวยทั้งเก่ง แต่งหน้าได้หลายแนวทั้งลุคแฟชั่นเฟียสๆ งานเกา งานผิว เน้นคิ้วขนตา แต่งหน้าให้กับดาราดังๆ มามากมาย ทั้งญาญ่า, ใหม่ ดาวิกา, คิมเบอร์ลี่, มีน พีชญา, มิว นิษฐา แต่ละลุคออกมาสวยจึ้งมาก ไม่เชื่อก็ลองไปดูภาพในไอจีเพิ่มเติมได้

IG : JiBbie Rubie

4. ช่างแต่งหน้า  tippymakeup

สำหรับคนที่ชอบงานเกา งานผิว แต่งออกมาแล้วละมุนหวาน จะต้องชอบผลงานของช่างแต่งหน้า tippymakeup ซึ่งมีประสบการณ์แต่งหน้ามาแล้วมากมาย ทั้งดารา นางแบบไทย และนางแบบชาวต่างชาติ ลุคไอดอลเกาหลีผิวสวย ปากฉ่ำวาว ต้องยกให้คนนี้เลย

IG : tippymakeup

5. ช่างแต่งหน้า luckysevenb

ถ้าพูดถึงลุคปาร์ตี้โฉบเฉี่ยว งานแฟนซี ต้องนึกถึงช่างแต่งหน้าคนนี้เลย ลุคสวยๆ ที่เห็นออกงานของสาวใหม่ ดาวิกา, มิ้นต์ ชาลิดา, ชมพู่ อารยา มาจากคนนี้ทั้งนั้น ลุคสวยหวาน น่ารัก เป็นธรรมชาติ คุณ luckysevenb ก็ออกแบบได้เช่นกัน ไม่แปลกใจเลยที่มีดารามาใช้บริการเยอะ

IG : luckysevenb

6. ช่างแต่งหน้า puyfaimakeup

แทบจะเป็นช่างแต่งหน้าประจำของนักแสดงช่อง 7 แล้ว สำหรับคุณ puyfaimakeup เมคอัพอาร์ตทิสที่โดดเด่นเรื่องงานผิว ตา ขนคิ้ว แต่งออกมาได้เนียนกริบสุดๆ ใครจะไปงานแต่ง งานรับปริญญาต้องจ้างคนนี้เลย รับรองหน้าแน่นสวยตลอดทั้งวันค่ะ

IG : puyfaimakeup

7. ช่างแต่งหน้า armytoast

เป็นอีกหนึ่งคนที่แต่งลุคใสๆ ปัดขนคิ้ว ขนตา ได้เป๊ะปังมาก มีดารานักแสดงดังๆ ผ่านฝีแปรงของช่างแต่งหน้าคนนี้มาแล้วนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น มีน พีชญา, จีน่า ญีนา, ฝน ธนันตฉัตร, มิว ศุภศิษฏ์ แม้แต่ลุคสวยแซ่บ โฉบเฉี่ยว ก็ทำได้ดีเช่นกัน ใครชอบงานขนตาเป็นช่อๆ ทำให้ตาโต ดูหวานขึ้น แนะนำคนนี้เลย

IG : armytoast

8. ช่างแต่งหน้า  minddmakeup

สำหรับช่างแต่งหน้า minddmakeup เป็นคนที่แต่งได้ทั้งลุคใสๆ เรียบหรูดูแพง แฟนซีปาร์ตี้ได้ออกมาดูดีมาก งานคิ้ว ขนตา เรียงตัวสวยทุกเส้น มีดารานักแสดงต่อคิวแต่งหน้ากันมากมาย ใครจะไปออกงานหรือปาร์ตี้ธีมแฟนซีต้องเรียกบริการคนนี้เลยค่ะ

IG : minddmakeup

บอกเลยช่างแต่งหน้าดารา 2022 ที่เรารวบรวมมานี้ แต่ละคนแต่งหน้าได้สวยเป๊ะปังมาก สมแล้วที่ดารา นักแสดง ไอดอลมาใช้บริการกัน ใครอยากแต่งหน้าสวยเหมือนดาราที่ถ่ายรูปลงไอจีก็ลองนัดคิวไปใช้บริการดู

แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่