4 แบบ 8 ทรงผมช่วยเพิ่มวอลลุ่ม สำหรับสาวผมบาง

อ่าน 7,088

ผมสั้นผมยาวจะทรงไหนก็สวยได้ทั้งนั้น แต่ถ้าผมบางล่ะก็อาจจะยุ่งยากสักหน่อย เซ็ตผมก็ยาก เครียดก็เครียด เลือกทรงผมผิดชีวิตเปลี่ยน วันนี้ GangBeauty มีทรงผมที่จะเป็นตัวช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้สาวผมบาง 4 ทรงนี้ช่วยคุณสาวๆ ได้ค่ะ ตามมาดูกันเลย

1. Angled Lob

ทรง Lob หรือการตัดผมบ็อบประมาณไหล่ และม้วนเป็นลอนนิดๆ จะช่วยเพิ่มวอลลุ่มและความหนาให้กับสาวผมบาง ทั้งนี้การปัดหน้าม้าไปด้านข้างยังช่วยให้สาวๆ ดูชิคขึ้นด้วย และสำหรับสาวไหนที่เป็นมือโปรเรื่องการม้วนผม อาจจะลองม้วนผมให้เป็นลอนช่วงกลางผมและปล่อยให้ปลายตรง ก็ดูเก๋ไม่แพ้กันนะคะ

2. Light Layers

ศัตรูตัวฉกาจของสาวผมบางก็คือ ผมที่แข็งทื่อไม่มีน้ำหนักนี่ล่ะค่ะ ซึ่งสาวๆ ก็สามารถแก้ปัญหานี้ได้ง่ายๆ แค่การม้วนผมให้เป็นลอน! เพื่อเพิ่มวอลลุ่มปิดบังความแข็งทื่อบริเวณปลายผมของคุณ แต่หากสาวไหนที่ใช้เครื่องม้วนผมไม่ถนัดสักเท่าไหร่ อาจจะลองใช้วิธีม้วนผมแบบไม่ใช้ความร้อนดูก็ได้นะคะ

3. Ruffled Bob

แทนที่สาวๆ ผมบางจะปล่อยให้ผมบ็อบที่ตัดมาเรียบแปล้จนดูหัวลีบ ลองเปลี่ยนมาเซ็ตผมปาดข้าง ให้ดูยุ่งๆ หรือฟูนิดๆ ให้ผมดูมีวอลลุ่มขึ้น หรือม้วนปลายผมให้งุ้มเข้าก็สวยเริ่ด โมเดิร์นสุดๆ !

4. The Swag

วิธีสุดท้ายสำหรับสาวผมบางก็คือ การตัดหน้าม้านี่ล่ะค่ะ การตัดหน้าม้าเพิ่มวอลลุ่มให้ผมด้านบนของสาวๆ ไม่ดูบางจนเกินไป และถ้าใครอยากดูเป็นสาวหวานโรแมนติก การม้วนปลายผมหน้าม้าให้งุ้มเข้านิดๆ ก็ช่วยได้เช่นกันค่า


ทรงผม

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่