6 เทคนิคแต่งหน้าลดอายุให้ดูเด็ก สาวๆวัย 25+ ห้ามพลาด!

อ่าน 12,766

อายุเริ่มเข้าเลขสอง หลายๆคนก็เริ่มเครียดกันแล้วนะคะ กลัวว่าจะแก่ เพราะว่าเป็นช่วงระหว่างวัยเด็ก กับ วัยสาว ถ้าจะแต่งหน้าแบบจัดเต็ม ก็กลัวจะดูแก่จนเกินไป ซึ่งเป็นปัญหาเดียวกับสาวๆวัย 25+ เลยค่ะ เพราะว่าเริ่มเข้าสู่วัยกลางคนแล้ว อาการกลัวแก่ก็เริ่มมา ต้องคอยหาครีมบำรุงผิวหน้าสารพัด ยิ่งการแต่งหน้าถ้าแต่งไม่ดี ก็อาจจะโดนทักว่าป้าได้! แต่ไม่ต้องกังวลไปนะคะสาวๆ Gangbeauty มีเทคนิคการแต่งหน้าลดอายุมาฝากกัน!

รับรองว่าถ้าสาวๆแต่งหน้าตามนี้นะ ใบหน้าต้องดูเด็กลดอายุลงไปได้อีกหลายปีเลยแหละค่ะ ซึ่งการแต่งหน้าแบบนี้ก็ง่ายมากๆเลยด้วยนะ รับรองว่าแต่งตามกันได้อย่างแน่นอน อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าต้องแต่งอย่างไร ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยค่าาา...

1. เขียนคิ้วแบบสาวเกาหลี : คิ้วแบบสาวเกาหลีก็คือ คิ้วตรงสวยได้รูปนั่นเองค่ะ โดยเขียนให้มีขนาดพอดี ไม่หนาหรือบางไป และที่สำคัญคือต้องเขียนให้เป็นโทนสีธรรมชาตินะคะ จะยิ่งดูหน้าเด็ก

2. บลัชออน : การทาแก้มให้ดูหน้าเด็กนั้น ควรใช้บลัชแบบเนื้อครีมนะคะ เพราะจะช่วยให้แก้มดูสุขภาพดี ดูธรรมชาติมากว่าแบบฝุ่น ระเรื่อยๆเหมือนเด็กมากขึ้น

3. แป้ง : อยากดูเด็ก เลี่ยงการให้แป้งผสมรองพื้นไปก่อนนะคะ ควรใช้แค่ป้งฝุ่น หรือ ใครที่ต้องการ การปกปิดสามารถใช้เป็นคุชชั่นได้ค่ะ เพื่อใบหน้าดูธรรมชาตินะ

4. ลิปสติก : การทาลิปแบบขอบปากเบลอๆ ฟุ้งๆ ยังคงนิยมอยู่ ซึ่งทาแบบนี้แล้วจะช่วยให้ใบหน้าดูเด็ก น่ารักมากๆ ได้อย่างแน่นอนเลย

5. ดวงตา : แน่นอนว่าาถ้ายิ่งแต่งตาหนักก็จะยิ่งทำให้ดูโตขึ้น (หรือแก่นั่นเอง) ดังนั้นควรทาเปลือกตาสีธรรมชาติอย่างโทนน้ำตาลอ่อน แล้วเขียนอายไลน์เนอร์เส้นบางๆก็เพียงพอแล้วค่ะ

6. คอนทัวร์ : ไม่คอนทัวร์ หรือ เฉดดิ้ง ใบหน้าเข้มจนเกินไปนะคะ เบาๆมือ ทาแบบบางๆให้ใบหน้ามีมิติก็พอแล้วค่ะ

: pinterest


แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่