เคล็ดลับทาลิปสติกให้ปากเราดูยิ้ม ดูสดใสหน้าไม่โหด

อ่าน 2,483

ถ้าพูดถึงการทาลิปสติกสีเข้มๆ นั้น ไม่ว่าจะสีแดง หรือสีน้ำตาล หรือทาลิปให้เต็มปาก ทาแล้วจะให้ความรู้สึกที่น่ากลัวไม่ใช่น้อย เพราะเราจะต้องทาให้เต็มริมฝีปากเพื่อให้ปากของเรานั้นเด่นชัดเหมาะสมกับลิปสติก แต่การทาเต็มปากนั้นมันทำให้รอยยิ้มมุมปากของเรานั้นดูดุเกินไป วันนี้เราจะมาสอนการทาลิปสติกให้ปากเราดูยิ้มกันนะคะ

1.ยิ้มเวลาทาลิป

การยิ้มเวลาทาลิปนั้นทำให้รูปปากของเรานั้นดูสวยขึ้นเวลาทาลิป และทำให้ง่ายต่อการทาลิปอีกด้วยเพราะเราจะฉีกยิ้มปากของเราก็จะตึงทำให้ลิปไม่เป็นก้อน อีกทั้งยังทำให้เราเขาถึงมุมปากได้อย่างง่ายดาย

2.ใช้พู่กันในการทาลิป

การใช้พู่กันนั้นง่ายต่อการทาเป็นอย่างมากเพราะเราสามารถควบคุณทิศทางของริมฝีปาก และตัดขอบปากได้ง่ายมากๆ และการทามุมปากเพื่อให้รูปปากของเราดูยิ้มก็ทำได้ง่ายเช่นกัน และเราก็มีวิธีง่ายๆ มาบอกคุณไปรู้กันเลย

-พยายามไม่ให้ทาลิปสติกริมฝีปากบนเกินขอบปากออกมาเยอะ ทาให้เป็นรูปตัว M แบบตัวเขียนภาษาอังกฤษ มีการตวัดปลายมุมปากขึ้นไปเล็กน้อย

-สำหรับริมฝีปากล่างนั้น ให้ทาลิปให้เต็มขอบปากเพื่อให้ปากล่างดูอวบอิ่ม แต่สำหรับมุมปากนั้นให้ระวังไว้นิดนึงอย่าทาให้มันเกินออกมาเยอะ พยายามให้เฉียงลงมา และทาลิปให้เฉียงขึ้นตามรอยยิ้มของเรา

เพียงแค่นี้ปากของเราก็จะดูยิ้มสวย ถึงแม้เราจะไม่ได้ยิ้มก็ตาม ปากของเราก็จะดูอมยิ้มอยู่ตลอดเวลาใครที่ปากตก หรือใครที่ดูหน้าโหดๆ ลองเอาวิธีนี้ของเราไปใช้กันนะคะรับรองโลกของคุณจะดูสดใสขึ้นมากๆ


แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่