ผมสีนี้ สีคิ้วสีไหนดี!! ทริคเลือกสีดินสอเขียนคิ้ว ให้เข้ากับสีผมของตัวเอง!!

อ่าน 17,300

สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องการเลือกโทนสีดินสอเขียนคิ้วให้เหมาะสมกับสีผมของตัวเอง ว่าควรเลือกอย่างไร ให้ดูเข้ากัน สีไม่โดดหรือไม่อ่อนจนเกินไป วันนี้ Gangbeauty ได้รวบรวม สีคิ้วที่เหมาะสมกับสีผมยอดฮิตของสาวๆ มาฝาก ไปดูกันว่า สีผมที่เราย้อมมาเหมาะกับสีคิ้วสีโทนไหน ที่ใช้อยู่ตอนนี้ โอเคมั้ย ตามไปกันเลย

ผมสีน้ำตาลอ่อน (Light Brown) ลุคสาวอินเตอร์ การใช้สีคิ้วสีอ่อน หรือมีประกายทองอาจะไม่ดูโดดเด่น การที่จะให้กรอบหน้าชัดสีเข้ม สีคิ้วที่เหมาะสมคือสีน้ำตาลและสีน้ำตาเข้ม

ผมสีน้ำตาลเข้ม (Brunette) หรือ สีน้ำตาลช็อกโกแลต เหมาะกับคิ้วสีน้ำตาลโทนอบอุ่น

ผมสีแดงสว่าง (light red) สีน้ำตาลหรือน้ำตาลอ่อน สีผมที่เหมาะสมสำหรับสาวๆหน้าดุ ช่วยลดความหน้าดุลงได้ สีคิ้วที่เหมาะสม คือ น้ำตาลหรือน้ำตาลเข้ม

ผมสีแดงเข้ม (Auburn) สวยหรูแบบเซเลบ สีนี้ช่วยให้หน้าสว่าง ดูมั่นใจขึ้น สีคิ้วที่เหมาะสมคือ สีน้ำตาล หรือ สีน้ำตาลคาราเมล และควรเขียนเข้มกว่าสีผม 1 เฉด

ผมสีทอง (Blonde) สีคิ้วที่เหมาะช่วยให้กรอบหน้าดูชัด คือ สีน้ำตาล หรือ สีน้ำตาลเข้ม การเขียนคิ้วสีสีอ่อน หรือ ประกายทอง จะทำให้ไม่โดดเด่น

ผมสีดำ (Black) สีธรรมชาติของสาวๆเอเชีย สีคิ้วที่เหมาะสมคือ สีดำ หรือ สีน้ำตาลเข้ม หลีกเลี่ยงสีน้ำตาลแดง

ผมสีเทา (Gray) หรือ สีควันบุหรี่ สีคิ้วที่เข้ากัน คือ สีค่อนข้างใกล้เคียงกับผม และเข้มกว่าสีผม 1 เฉด เช่น สีดำเทา หรือ สีควันบุหรี่เข้ม


แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่