7 ครีมแก้ท้องแตกลายสำหรับคนท้อง 2024 ครีมทาท้อง ครีมคนท้อง

อ่าน 6,635

วันนี้ GangBeauty มี 7 ครีมแก้ท้องลาย ครีมคนท้อง มาฝากค่ะ รับรองผิวสวยๆของคุณแม่จะไม่แตกลายอีกต่อไป เพราะความสุขของการมีครอบครัว นอกจากคนสองคนแล้วแน่นอน การมี "ลูก" ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งทีทุกครอบครัวอยากมี และคุณสาวๆที่พร้อมจะเป็นคุณแม่ต้องดีใจ แต่การเป็นคุณแม่กับความสวยมักสวนทางกันเสมอ และที่กวนใจคุณสาวๆที่กำลังเป็นคุณแม่มากที่สุดคงหนีไม่พ้น "รอยแตกลาย" ที่มักจะมาพร้อมน้ำหนักที่เพิ่มมากขึ้น ที่เกินกว่าที่ผิวหนังจะขยายตัวตามทันทำให้เส้นใยอีลาสตินและคอลลาเจนบริเวณผิวหนังถูกยืดออก จนโครงสร้างคอลลาเจนถูกทำลายและทำงานผิดปกติ เลยเกิดเป็นรอยแตกลายบนผิวขึ้น มักจะเป็นที่หน้าอก สะโพก ต้นขา และบั้นท้าย การดูแลและป้องกันการเกิดรอยแตกลายจึงเป็นเรื่องสำคัญค่ะ มาดูครีมแก้ท้องลายที่เราแนะนำ กันเลยค่ะ

1. Pureen Stretch Mark Cream

เริ่มกันที่ ครีมแก้ท้องแตกลาย Pureen Stretch Mark Cream เป็นครีมที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิว ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ตัวเนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ตั้นแต่เริ่มตั้งครรภ์ได้เลยค่ะ มีส่วนผสมของ Algisium C, Organic Olive Oil และ Shea Butter ช่วยต่อต้านการสร้างอนุมูลอิสระ คืนความชุ่มชื้นให้ผิวคุณแม่เรียบเนียน กระชับ และลดรอยแตกลายได้

2. Palmer"s Cocoa Butter Formula Massage Cream for Stretch Marks

ครีมแก้ท้องแตกลายตัวฮิตอีกตัวสำหรับคุรแม่ Palmer"s มีส่วนผสมของ Cocoa Butter, วิตามินอี, Shea Butter และ Bio c-elaste ซึ่งผสานคุณค่าจากคอลลาเจน, อีลาสติน, Centella Asiatica, Sweet Almond Oil และ Argan Oil เข้าด้วยกัน เพื่อดูแลผิวแม่ท้องให้เรียบ กระชับ ชุ่มชื้น ยืดหยุ่น ไม่แตกลายง่าย

3. Burt"s Bee Mama Bee Belly Butter

อาจคุ้นหูมาบ้างเพราะ Burt"s Bee เด่นเรื่องขี้ผึ้งทาปาก แต่ครีมแก้ท้องลายของ Burt"s Bee ก็เลิศไม่แพ้กันนะคะ มีส่วนผสมจาก Shea Butter และวิตามินอี ที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิวแม่ท้อง แล้วยังมั่นใจได้ว่าปลอดภัยจากสารปิโตรเลียมเคมีและสารสังเคราะห์อันตรายๆ เนี้อครีมเข้มข้น แต่ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

4. Bio Oil

สำหรับครีมแก้ท้องแตกลาย Bio Oil เป็นออยล์ยอดฮิตสำหรับคุณแม่ เพราะซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความมันเหนอะหนะ ช่วยให้ความชุ่มชื้นป้องกันการเกิดรอยแตกลาย และในกรณีที่เกิดรอยไปแล้วตัวนี้ก็ยังช่วยลดรอยแตกลายอย่างเห็นผล

5. Cocoro Hanako Cool Natural Organic Body Serum

สำหรับครีมแก้ท้องแตกลาย Cocoro Hanako Cool Natural Organic Body Serum เป็นครีมแก้ท้องลายแบบเจลเย็น ซึมเร็ว จึงช่วยลดอาการคันจากผิวแตกลาย เป็นออยล์เซรั่มที่ผสานสารสกัดพิเศษจากใบบัวบกออร์แกนิคจากญี่ปุ่น ช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนและอีลาสตินใต้ชั้นผิวในระดับเซลล์ พร้อมช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้เป็นอย่างดี

6. Clarins Stretch Mark Control

ครีมแก้ท้องแตกลาย Clarins Stretch Mark Control สูตรเข้มข้น เนื้อครีมไม่เหนียวมาก ซึมเข้าผิวได้ดี ช่วยเติมความชุ่มชื้นและยืดหยุ่นให้กับผิว ทาได้ตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์

7. Eucerin pH5 Lotion F For dry Sensitive Body

มาถึงตัวสุดท้ายครีมแก้ท้องแตกลาย Eucerin pH5 Lotion F For dry Sensitive Body เป็นเวชสำอางที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก ปลอดภัยต่อสารเคมีแน่นอน ตัวนี้เป็นโลชั่นสูตรพิเศษ มีปริมาณน้ำมันหล่อเลี้ยงผิวสูง สำหรับผิวแห้งมาก เพื่อเสริมเกราะป้องกันและเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ลดการแตกลาย

เป็นไงกันบ้างคะกับ 7 ครีมแก้ท้องลายที่เราแนะนำ เล็งตัวไหนไหวไปซื้อมาใช้กันได้เลยนะคะ สิ่งที่สำคัญคือต้องทาอย่างสม่ำเสมอนะคะ เป็นคุณแม่ก็สวยได้นะเออ!


แม่และเด็ก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่