ทริกเด็ดแต่งหน้าปกปิดฝ้า กระ ให้หายวับได้ในพริบตา

อ่าน 17,016

วิธีแต่งหน้าปกปิดฝ้า กระ ด้วยเทคนิคการแต่งหน้าสามารถช่วยให้สาวๆ ไม่ต้องกังวลกับปัญหานี้ได้ สำหรับใครที่ลองทาแป้งปกปิดก็แล้ว หรือทารองพื้นปกปิดก็แล้ว แต่รอยกระ ฝ้า เจ้ากรรมก็ยังโผล่ออกมาให้เห็นอยู่ดี ลองเอาทริกเมคอัพนี้ไปใช้กันดู รับรองรอยกระหายวับได้ในพริบตาเลยแหละ

ทริกแต่งหน้าสำหรับสาวๆ ที่กังวลเรื่องกระ ฝ้า และรอยสิวจุดด่างดำทั้งหลาย พูดเลยว่าไม่ใช่เรื่องยาก แต่ทั้งนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายซะทีเดียว เพราะเท่าที่คุณสาวๆ มักจะเป็นกันบ่อยๆ ก็คือจะใช้วิธีแต่งหน้าเพื่อปกปิดรอยกระด้วยการพยายามใช้แป้งหรือรองพื้นโบกเพื่อปกปิดกันสุดชีวิต แต่สุดท้ายแล้วผลที่ได้ออกมา จริงอยู่ว่ารอยกระอาจจะถูกกลบให้มองไม่เห็น แต่ก็กลับกลายเป็นว่าทำให้หน้าลอยหน้าวอกกันเสียทุกรายไป แล้วจะทำอย่างไรดี ? วันนี้เรามีทริก วิธีแต่งหน้าปกปิดฝ้า กระ มาให้สาวๆ ได้เรียนรู้เคล็ดลับเพื่อเอาไปใช้ปกปิดรอยกระให้หายไปและไม่ทำให้หน้าวอกมาฝากกันค่ะ

สำหรับวิธีแต่งหน้าปกปิดฝ้า กระ ตัวช่วยที่เราจะต้องใช้ก็คือ รองพื้น คอนซีลเลอร์ และแป้งฝุ่น

1. เริ่มจากลงรองพื้นเสียก่อน ลงแบบบางๆ เกลี่ยๆ ให้เท่ากันทั่วหน้า โดยยังไม่ต้องเน้นที่รอยฝ้า-กระ

2. แตะคอนซีลเลอร์ลงบริเวณรอยกระ ฝ้า แล้วค่อยๆ ใช้แปรงเกลี่ยๆ ให้เรียบเนียน ซึ่งการใช้แปรงปัดจะช่วยให้เนื้อครีมคอนซีลเลอร์กลมกลืนไปกับผิวได้ดีและไม่หนาเตอะ

3. ใช้แปรงแตะรองพื้นสีผิวเดียวกับผิวเรากดย้ำลงไปบนรอยกระเบาๆ อีกรอบ แต่อย่ากดแรงนะคะ เพราะอาจจะทำให้คอนซีลเลอร์หรือรองพื้นที่เราลงไปก่อนหน้านี้ติดแปรงกลับขึ้นมาได้

4. จากนั้นใช้พัฟแตะแป้งฝุ่นในปริมาณน้อย แตะเบาๆ ที่ฝ่ามือก่อนเพื่อให้แป้งกระจายทั่วพัฟ แล้วจึงนำมากดเบาๆ บริเวณรอยฝ้านั้นก่อน แล้วก็ค่อยๆ กดซับให้ทั่วใบหน้าอีกที จากนั้นค่อยแต่งหน้าตามด้วยขั้นตอนต่อไป

เทคนิคการแต่งหน้าที่เราแนะนำไปนี้ จะช่วยแก้ไขและปกปิดรอยกระของคุณให้หายไปได้ ลองเอาไปทำตามกันดูนะคะสาวๆ รับรองว่าจะช่วยให้หน้าของคุณเนียนกิ๊กได้อย่างแน่นอน และนอกจากจะช่วยปกปิดรอยกระได้แล้วยังสามารถนำเทคนิคนี้ไปใช้ปกปิดรอยสิวและรอยต่างๆ ได้อีกด้วย ทริกดีๆ แบบนี้อย่าลืมบอกต่อนะจ๊ะ


แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่