7 ร้านชุดออกกำลังกายใน IG เหนื่อยแค่ไหนก็ยังต้องสวย

อ่าน 15,360

ปัจจุบันคนหันมารักสุขภาพมากขึ้น เทรนด์ออกกำลังก็เลยมาแรง ฉะนั้นสิ่งที่เราจะขาดไม่ได้เลยในการออกกำลัง นั่นคือ ชุดออกกำลังกายค่ะ ได้ใส่ชุดสวยๆ การออกกำลังกายก็จะมีประสิทธิภาพขึ้นค่ะ (พูดไปนั่น) ความจริงก็คือออกกำลังกายเหนื่อยแค่ไหนก็ขอสวยไว้ก่อนค่ะ

วันนี้ GangBeauty เลยมี 7 ร้านชุดออกกำลังกายใน IG มาฝากกันค่ะ สำหรับคุณสาวๆ ที่กำลังหาซื้อชุดออกกำลังกายสวยๆ ที่เหมาะกับร่างกาย ใส่แล้วสามารถซัพพอร์ตตอนเราออกกำลังกายได้ดี ตามไปกด follow ใน IG แม่ค้ากันได้เลยค่ะ

1. Winyasa Activewear

เริ่มกันที่ร้าน Winyasa Activewear แบรนด์ชุดออกกำลังกายสุดชิคที่ดังในไอจีมาก มีการออกแบบลวดลายชุดเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร แถมยังใส่สบาย เคลื่อนไหวได้กระฉับกระเฉง เพราะตัวชุดผลิตด้วยผ้า Eco-Friendly Fabric ที่มีความนุ่ม กระชับ และยืดหยุ่น เหมาะกับการออกกำลังกายทุกรูปแบบ ทั้งโยคะ บอดี้เวท พิลาทิศ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในโลกก็สามารถสั่งชุดออกกำลังกายจากแบรนด์นี้ได้ แถมยังมีบริการหลังการขายสุดประทับใจ ไม่แปลกที่แบรนด์นี้จะได้รับความนิยมในหมู่สาวๆ อย่างมาก

Fanpage : facebook.com/WinyasaActivewear

Instagram : winyasaactivewear


2. bkkfit-apparel

ต่อกันด้วยชุดออกกำลังกายร้าน bkkfit_apparel เหมาะสำหรับคุณสาวๆ เหมาะกับคุณสาวๆ ที่อยากได้ลุคเซ็กซี่เล็กๆ ด้วยกางเกงเลคกิ้งแบบ V Cut ใส่แล้วดูเอวคอดมีส่วนเว้าส่วนโค้ง ผสมผสานกับแฟชั่นทันสมัย และดีไซน์ที่เหมาะกับการสวมใส่เล่นกีฬาทุกประเภท ตัวชุดทำจากผ้าโพลีเอสเตอร์ และผ้าสแปนเด็กซ์ ที่มีความยืดหยุ่น กระชับ ระบายเหงื่อได้ดี นอกจากคุณภาพชุดจะดีแล้ว ราคายังไม่แรงมากอีกด้วยค่ะ


3. vaya.sportswear

สาวๆ ที่ชอบชุดออกกำลังกายหวานๆ มีดีไซน์กิมมิคน่ารักๆ ปนเซ็กซี่นิดๆ จะต้องชอบชุดของร้าน vaya.sportswear มีครบทั้งชุดสำหรับเล่นกีฬา ชุดฟิตเนส โยคะ ชุดวิ่ง หรือแม้กระทั่งชุดว่ายน้ำก็มีให้เลือกสรรหลากสไตล์ บอกเลยว่าชุดออกกำลังกายของแบรนด์นี้ ดีไซน์ออกมาสวย มีให้เลือกหลายแบบ แถมยังใส่สบาย เนื้อผ้านิ่ม ไม่อับชื้น จะใส่ออกกำลังกาย หรือไปเที่ยวก็ดูดี


4. brpsportswear

มากันที่ร้าน brpsportswear เป็นร้านี่มีชุดออกกำลังกายให้เลือกซื้อหลากหลายแบบค่ะ มีทั้งแบบกางเกงขาสั้น กางเกงขายาว ส่วนบราก็มีให้เลือกหลายแบบเช่นกันค่ะ ทั้งสีสันสดใส หรือจะเป็นโทนสีเรียบๆ ก็มีนะคะ


5. fitmesportswear

สำหรับร้าน fitmesportswear ชุดกำลังกายดีไซน์สวยๆ เพียบ จะสายหวาน หรือสายเท่ ร้านนี้ก็มีให้เลือกหมด นอกจากดีไซน์จะสวยแล้ว ชุดออกกำลังกายก็ยังมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งสปอร์ตบรา เสื้อคลุมสปอร์ตบรา เสื้อกีฬา กางเกงขาสั้น กางเกง 5 ส่วน กางเกงขายาว รวมถึงอุปกรณ์ออกกำลังกายอื่นๆ เช่น หมวก ถุงเท้า ปลอกแขนกันแดด ชุดของร้านนี้ทำมาจากผ้าคุณภาพดี ใส่แล้วกระชับ ระบายอากาศได้ดีมาก สาวๆ คนไหนที่ไม่ชอบชุดออกกำลังกายที่โชว์สัดส่วนเยอะ จะต้องเลิฟร้านนี้แน่นอน


6. Averyday.Apparel

ต่อกันด้วยร้าน Averyday.Apparel ชุดกำลังกายดีไซน์สวยๆ เพียบ จะสายหวาน หรือสายเท่ ร้านนี้ก็มีให้เลือกหมด นอกจากดีไซน์จะสวยแล้ว ชุดออกกำลังกายก็ยังมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งสปอร์ตบรา เสื้อคลุมสปอร์ตบรา เสื้อกีฬา กางเกงขาสั้น กางเกง 5 ส่วน กางเกงขายาว รวมถึงอุปกรณ์ออกกำลังกายอื่นๆ เช่น หมวก ถุงเท้า ปลอกแขนกันแดด ชุดของร้านนี้ทำมาจากผ้าคุณภาพดี ใส่แล้วกระชับ ระบายอากาศได้ดีมาก สาวๆ คนไหนที่ไม่ชอบชุดออกกำลังกายที่โชว์สัดส่วนเยอะ จะต้องเลิฟร้านนี้แน่นอน

7. flexilexi-fitness

ปิดท้ายชุดออกกำลังกายของคุณสาวๆ ด้วยร้าน flexilexi-fitness ชุดออกกำลังกายของร้านนี้บอกเลยดีไซน์สวย ทันสมัย เป็นเอกลักษณ์มาก ให้ความรู้สึกสดใส ซนๆ น่ารักแบบสุดๆ แถมลวดลายบนชุดก็มีความเก๋และแปลกใหม่ไม่แพ้กัน ร้านนี้มีให้เลือกทั้งชุดโยคะ สปอร์ตบรา และชุดฟิตเนสเลยค่ะ ตัวเนื้อผ้ามีความยืดหยุ่น ใส่แล้วกระชับ หุ่นสวย นุ่มสบายมาก แถมยังมีไซส์สำหรับคุณหนูๆ ด้วย ถูกใจสาวๆ วัยรุ่นไปจนถึงวัยผู้ใหญ่เลยค่ะ


เป็นยังไงบ้างคะกับทั้ง 7 ร้านชุดออกกำลังกายใน IG ที่เรานำมาฝาก มีหลายสไตล์ให้เลือกซื้อ ชุดออกกำลังกายสวยๆ ช่วยกระตุ้นและเพิ่มความมั่นใจในการออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี แถมชุดเหล่านี้ยังถูกออกแบบมาเพื่อซัพพอร์ตการออกกำลังกายประเภทต่างๆ ด้วย ชุดที่มีความยืดหยุ่น ใส่สบาย เคลื่อนไหวสะดวก ระบายเหงื่อได้ดี จึงเหมาะกับการใส่ออกกำลังกายมากกว่าเสื้อผ้าชุดลำลองตามปกติ คุณสาวๆ ชอบสไตล์ไหนซื้อมาใส่กันได้นะคะ มาใส่ชุดสวยๆ พร้อมออกกำลังกายค่ะ


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่