อายุเท่าไหนก็ดูเด็ก ด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ ก่อนนอน!

อ่าน 3,354

ผู้หญิงน่ะมีเรื่องต้องคิดต้องทำเยอะแยะ หลักสำคัญที่สุดของผู้หญิงเลยก็คือใบหน้ากับความงามของเรานี่แหละ ยิ่งช่วงนี้ยิ่งเป็นกระแสเลยนะว่าจะต้องขาว ต้องใส ต้องเด้ง ดูได้จากการที่มีครีมนั้นนี้นู้นออกมาเยอะแยะมากมาย แต่ Gangbeauty ไม่ต้องการค่ะวันนี้ เรามีตัวช่วยเด็ดกว่านั้น ซึ่งจะทำให้เธอดูอายุเท่าสาว 18 ได้ด้วย 3 วิธีง่ายๆก่อนเข้านอนเท่านั้นแหละ!

1. ใบหน้าสดใส

แค่เพียงเธอเตรียมนมสดชนิดไขมันต่ำ กับกากกาแฟ เธอก็เหมือนมีเวทมนต์อยู่ในมือแล้ว โดยกาแฟนี่ต้องเป็นกากที่ได้จากเครื่องชงเท่านั้นนะ มันจะละเอียด ไม่หยาบจนมาทำร้ายผิวเธอได้ ให้เธอเอานมกับกากกาแฟนี่แหละมารวมกัน พยายามใส่นมทีละนิด เพราะว่าเราอยากได้เนื้อส่วนผสมที่ออกเหนียวข้นหน่อย พอได้ที่แล้วก็เอามาพอกหน้าไว้ เว้นตรงตากับปาก 15-20 นาทีแล้วก็ล้างออก

          กากกาแฟนี่ดีมากบอกให้ เพราะมันจะช่วยทำให้ผิวหน้าของเธอเหมือนเกิดใหม่ มีความผลัดเซลล์ผิว มีความกระจ่างใส แถมยังช่วยทำให้เลือดไหลเวียนได้ดี ใบหน้าของเธอก็จะยิ่งดูอ่อนกว่าวัย ดูสุขภาพดีไม่มีริ้วรอยใดๆเลยล่ะ เป็นเด็ก 18 ได้ไม่ยากแล้ว

2. รอยตีนกาต้องกำจัด

ไม่ต้องเข้าคลีนิค ไม่ต้องยิงเลเซอร์ รอยตีนกาแม้จะไม่ใช่ตีนของอีกาจริงๆ แต่มันคือความเหี่ยวย่นของผิวหนัง เราก็แก้ได้ง่ายๆแค่เพียงมีวาสลีนก็พอ! วิธีลบรอยตีนกาด้วยวาสลีนก็ง่ายมาก เธอก็อาบน้ำล้างหน้าให้สะอาดตามปกตินั่นแหละ แต่ยังไม่ต้องเช็ดให้แห้งนะ ปาดวาสลีนเข้าไปเลยตรงใต้ตาแล้วก็ริมฝีปาก เช้ามาเธอจะเห็นความแตกต่าง ยิ่งทำทุกวันก่อนนอนยิ่งเห็นความแตกต่าง ผิวจะดูเด้งได้ ดูมีความยืดหยุ่นไม่เหี่ยววว

3. รักแร้ดำยิ่งดูแก่

ไม่ต้องเลเซอร์ ไม่ต้องหาซื้อผลิตภัณฑ์เฉพาะทางรักแร้ใดๆมาแปะป้ายให้เสียเวลา แค่เธอมีเบคกิ้งโซดากับน้ำกุหลาบ พอเลย วิธีก็ง่ายมาก เอามาผสมกัน ให้เป็นเนื้อเหนียวๆข้นๆ ทาลงไปบนรักแร้ วนๆเบาๆไปพักนึงก็ล้างออกด้วยน้ำอุ่น เช็ดให้แห้ง เรียบร้อยแล้ว!

ดูแลตัวเองดี คลีนิคใดๆก็ไม่จำเป็น!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่