รวมร้าน คาเฟ่นครปฐม ร้านของหวานแสนอร่อย ไปเมื่อไหร่อย่าพลาด

อ่าน 5,321

จังหวัดนครปฐม นอกจากจะมีแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลายแล้ว ที่นี่ยังมีร้านอาหารเจ้าเด็ดเจ้าดังชวนให้ไปลิ้มรสกันอย่างมากมาย แต่ก็ใช่ว่าจะหมดเพียงเท่านี้เพราะยังมีร้านขนม ของหวานๆเย็นๆ ที่น่าสนใจอีกด้วย ซึ่งวันนี้ GangBeauty ก็ได้รวบรวมนำร้านขนมหวานนครปฐมมาฝากกัน ส่วนจะมีที่ไหนน่าโดนกันบ้าง ไปดูกันเลย


1. ร้านเน้นนม

ร้านเน้นนม ตั้งอยู่หน้าโรงแรมเวล ที่นี่มีของหวานให้เลือกมากมาย โดยเฉพาะเมนูฮันนี่โทสต์ เนื้อขนมปังจะนุ่มนิ่ม มีไอศกรีมรสชาติหวานมันวางอยู่ด้านบน พร้อมกับท็อปปิ้งอีกหลากหลายแบบ ที่จัดเสิร์ฟมาอย่างอลังการ และยังมีบิงซู เนื้อนุ่มเนียนละเอียด พร้อมท็อปปิ้งแบบพูนๆ อีกด้วย แต่ถ้ายังฟินไม่พอจะสั่งปังเย็นอีกสักเมนู ก็ไม่ว่ากัน

ที่ตั้ง : สี่แยกโรงแรมเวล ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม

เฟซบุ๊ก : เน้นนม หน้าเวล นครปฐม


2. สายน้ำ เค้ก แอนด์ คอฟฟี่ (Sainam Cake and Coffee)

ร้านสายน้ำ เค้ก แอนด์ คอฟฟี่ ที่นี่มีโฮมเมดเค้กสุดอร่อยให้ได้เลือกอย่างจุใจ หลากหลายรสชาติ ไม่ใช่เพียงแค่เค้กเท่านั้นที่เด็ด เพราะยังมีเมนูของหวานอีกเช่น  บิงซูมองบลังค์ เครปเค้กคาราเมล หรือจะเป็นเค้กมะพร้าวสุดหวานละมุน ก็อร่อยโดนใจคนรักของหวานแบบเต็มๆ

ที่ตั้ง : 153 ถนนมาลัยแมน ตำบลลำพยา อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม

เวลาเปิด-ปิด : 12.00-19.30 น.

โทรศัพท์ : 08 1857 9141

เฟซบุ๊ก : Sainam cake and coffee


3. มิสเตอร์ไอศกรีม (Mr. Ice Cream)

ไอศกรีมโฮมเมด ที่คิดค้นสูตรกันขึ้นมาเองและลงมือทำกันอย่างพิถีพิถัน ใช้วัตถุดิบอย่างดี เพื่อให้ได้ไอศกรีมที่มีรสชาติอร่อยลงตัว  ในแต่ละวันทางร้านจะมีไอศกรีมมาให้ได้เลือกลิ้มรสกันมากกว่า 20 ชนิด รสชาติที่พลาดไม่ได้ก็ รสแครกเกอร์ครีมชีส, รสชีส, รสมัทฉะกราโนล่า เป็นต้น ลูกค้ายังสามารถที่จะเลือกท็อปปิ้งหรือของหวานอื่นๆมาทานคู่กันได้อีกด้วย

ที่ตั้ง : 56/8 ถนนจันทรคามพิทักษ์ ตำบลสนามจันทร์ จังหวัดนครปฐม

เวลาเปิด-ปิด : 13.30-22.00 น.

โทรศัพท์ : 08 7665 0290

เฟซบุ๊ก : Mr. Ice Cream


4. คำละมุน (Kumlamoon)

ที่นี่มีขนมหวานให้เลือกทานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครปเค้ก ฮันนี่โทสต์ บิงซู ขนมเค้กหน้าต่างๆ และอื่นๆ อีกหลากหลายชนิด แต่เมนูเด็ดของร้านที่ห้ามพลาด คือ เครปเค้กมะม่วงทรงเครื่อง  เนื้อเครปจะนิ่ม หอมหวาน เข้ากันดีกับวิปปิ้งครีมเนื้อบางเบา หวานกำลังดี ยิ่งมีน้ำราดเนื้อมะม่วงเปรี้ยวๆ  ก็ยิ่งอร่อยลงตัวสุดๆ

ที่ตั้ง : ถนนราชมรรคา ตำบลสนามจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม

เวลาเปิด-ปิด : 10.00-20.00 น.

โทรศัพท์ : 08 6024 8878

เฟซบุ๊ก : คำละมุน โฮมเมดเค้ก


5. จาร์เลทส์ สวีท (Jarlet"s Sweet)

ร้านบิงซู ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยศิลปากร ฝั่งประตูโรงเรียนสาธิตฯ  เมนูยอดฮิตของที่นี่แน่นอนว่าต้องเป็นน้ำแข็งไสสไตล์เกาหลีอย่างบิงซูนั่นเอง ซึ่งมีให้เลือกมากกว่า 5 แบบ อาทิ Jarlet" Blueberry Sweet, Jarlet"s Chocco Sweet, Jarlet"s Strawberry Sweet, Jarlet"s Melon Sweet, Jarlet"s Greentea Sweet, Jarlet"s Peanut Sweet และ Jarlet"s Oreo Sweet ส่วนเมนูที่แนะนำให้ลอง คือ  Jarlet"s Peanut Sweet เนื้อน้ำแข็งจะเป็นเกล็ดเล็กๆ รสชาติหวานมัน และกลิ่นหอมๆ ของถั่ว บอกเลยว่าดับร้อนได้ดีทีเดียว

ที่ตั้ง : 15/28 ถนนราชมรรคาใน ซอยทางเข้าพระราชวังสนามจันทร์ ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม

เวลาเปิด-ปิด : 12.00-21.30 น.

โทรศัพท์ : 09 5639 2925

เฟซบุ๊ก : Jarlet"s Sweet


6. จูน สตูดิโอ แอนด์ คาเฟ่ (Joon studio & cafe")

ร้านกาแฟและขนมหวาน ริมถนนเพชรเกษม ให้บริการทั้งเครื่องดื่มเย็นๆ และอาหารเมนูทานง่ายที่รสชาติไม่ธรรมดา  หอมหวาน ยิ่งมีท็อปปิ้งต่างๆ มาเสริมทัพ ก็ยิ่งอร่อยคูณสอง ไม่เพียงเท่านั้น ความเย็นฉ่ำของไอศกรีมที่อยู่บนวาฟเฟิล ยังช่วยให้เมนูนี้อร่อยสุดขีด เป็นเมนูหวานๆ เย็นๆ คลายร้อนได้อย่างดีทีเดียว

ที่ตั้ง : เลขที่ 444/24 หมู่ 2 ตำบลหนองดินแดง อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม (ริมถนนเพชรเกษม ไปทางจังหวัดราชบุรี ใกล้กับร้านข้าวไต่ฮง)

เวลาเปิด-ปิด : 08.00-17.00 น.

โทรศัพท์ : 09 9142 9461

เฟซบุ๊ก : Joon studio & cafe"


ร้านคาเฟ่

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่