วิธีลดน้ำหนักแบบใหม่ ลดได้จริงด้วยเรื่องใกล้ตัว!

อ่าน 4,563

ถ้าพูดถึงวิธีลดน้ำหนัก การลดความอ้วน พวกเธอทุกคนก็คงนึกถึงวิธีการยอดฮิตอย่างการออกกำลังกาย คุมอาหาร นับแคลอรี่บลาๆ แต่เธอเชื่อมั้ยว่ามันยังมีวิธีลดน้ำหนักอีกเยอะเลยที่เธออาจไม่เคยรู้ หรือไม่เคยได้ยิน แถมถ้าได้ยินแล้วก็คงอาจจะไม่เชื่อด้วยซ้ำว่าเฮ้ย มันช่วยได้เหรอวะ ไปดูพร้อมกันกับ GangBeauty เลยดีกว่า ไอ้เจ้าวิธีลดน้ำหนักแปลกๆที่ว่าน่ะมีอะไรบ้าง

1. น้ำแข็งลดน้ำหนัก

          จ้ะ มาถึงวิธีลดน้ำหนักวิธีแรกก็แปลกเลย นี่ไม่ใช่ความเชื่อกะโหลกกะลานะบอกให้ เป็นผลการศึกษาทางการวิจัยของนักวิทยาศาสตร์เลยนะเธอ โดยวิธีใช้น้ำแข็งในการลดความอ้วนคือให้เอาก้อนน้ำแข็งมาร้อยเป็นเข็มขัด แล้วเอามาคาดรัดตรงที่มีไขมันเยอะๆเอาไว้ ไอ้ความเย็นนี่แหละที่จะทำให้ไขมันขาวในร่างกาย บริเวณต้นขาและรอบเอวเปลี่ยนเป็นไขมันสีน้ำตาลอ่อน ซึ่งมันจะเผาผลาญได้ง่ายขึ้นไปอีกไง จะบอกว่าวิธีนี้เริ่มแพร่ขยายเข้าไปอยู่ใคลีนิคแล้วนะจ๊ะ เมื่อไหร่เข้าคลีนิคในไทยเธอก็ลองไปใช้บริการดูเด้อ

2. กินขนมมื้อเช้าช่วยลดน้ำหนัก

          ขนมบ้าอะไรจะมาช่วยลดน้ำหนัก โดยเฉพาขนมที่ชอบนี่ตัวดีเลย ทั้งน้ำตาลทั้งแป้งจะเอาอะไรมาผอม อะมาอธิบายก่อน อันนี้เป็นผลจากการศึกษากลุ่มตัวอย่างที่กำลังลดน้ำหนัก ซึ่งกลุ่มนึงกินขนมที่ชอบตอนเช้าเลย กับอีกกลุ่มไม่กิน ผลออกมาคือกลุ่มที่กินขนมมีแนวโน้มที่จะลดน้ำหนักได้มากกว่าอีก เพราะเรื่องกินอะเธอ มันคือเรื่องของจิตใจล้วนๆ ถ้าเช้าได้กินขนมที่ชอบไปแล้ว ความอยากกินตอนระหว่างวันจะลดลงล่ะ ไอ้เรื่องกินจุ๊กจิ๊กเนี่ย อาจจะลดลงได้ไง!

3. ลดน้ำหนักได้ถ้ากินข้าวเงียบๆ

          มาถึงวิธลดน้ำหนักข้อสุดท้าย สาวๆรู้เปล่าว่าสปีดในการตักข้าวเข้าปากมันขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมในการกินด้วย สมมติไปกินในที่อึกทึก รอบข้างเสียงดังปานเปิดคอนเสิร์ต กว่าเราจะรู้ตัวว่าอิ่ม นั่งฟังเสียงไปเพลินก็ซัดเข้าไปเยอะแล้ว บางคนชอบกินข้าวไปฟังเพลงไป โหยเพลินหนักเลยทีนี้ กินนาน กินมากไม่รู้ตัวเลยอะ ทางที่ดีลองนั่งกินแบบมีสมาธิ เงียบๆ ตั้งใจกิน เราจะรู้ตัวตลอดว่าเมื่อไหร่เราอิ่ม ทีนี้ก็จะเป็นการกินพอดี ไม่ใช่จุกแน่นแบบที่ผ่านมาแล้วจ้า

เรียกว่าเป็นวิธีลดน้ำหนักที่ง่ายและใกล้ตัวจนคาดไม่ถึงกันเลย คราวนี้ก็ลองเอาไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันดูนะคะ รับลองคุณสาวๆจะได้หุ่นสวย เพรียวสมใจ....


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่