อยากมีขาสวยไม่ยาก !!! 3 สเต็ป นวดขาให้เรียวสวย กระชับได้ง่ายๆด้วยน้ำมันมะกอก !!

อ่าน 3,061

สาวๆคนไหนที่อยาก มีเรียวขาที่สวย ทั้งผิวดีและรูปร่างต้องไม่พลาดเคล็ดลับการนวดนี้ค่ะ ซึ่งการนวดขานอกจากจะผ่อนคลายแล้วยังช่วยดูแลผิว ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือดที่ดีให้กับเท้าและเรียวขาอีกด้วย แถมใครที่เดินบ่อยๆ แล้วขาบวมก็ช่วยได้ด้วยนะคะ

ก่อนอื่นต้องเตรียมน้ำมันธรรมชาติสำหรับนวดผิวเอาไว้ก่อนไม่ว่าจะเป็น น้ำมันมะกอก ที่มีกรดโอเลอินสูงช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิว หรือ น้ำมันมะพร้าวสำหรับคนที่มีผิวแห้งจัดก็หากันไว้เลย จากนั้นทำตามขั้นตอนนี้

Step 1 : ใช้ฝ่ามือทั้ง 2 ข้างวอร์มน้ำมันเสียก่อน แล้วเริ่มต้นที่เท้าขวา เพราะเป็นจุดที่ไกลหัวใจที่สุด กระจายน้ำมันด้วยการวางมือประกบที่เท้าและน่องส่วนบน และล่าง ค่อยๆลูบขึ้น จากฝ่าเท้า,ข้อเท้า, น่อง, หน้าแข้ง, หัวเข่า, ใต้ข้อพับ, ต้นขา

Step 2 : ใช้ปลายนิ้วของนิ้วมือทั้ง 2 ข้าง นวดวนเบาๆ ที่ด้านล่าง โดยเริ่มจาก นิ้วเท้าทั้ง 5, ฝ่าเท้า, ส้นเท้า, น่องด้านล่างไล่มาถึงข้อพับใต้เข่า และ ต้นขาด้านล่างโดยนวดวนถึงช่วงสะโพก

Step 3 : ใช้ปลายนิ้วของนิ้วมือทั้ง 2 ข้าง นวดวนเบาๆ ที่ด้านบน โดยเริ่มจาก นิ้วเท้าทั้ง 5 หน้าเท้า, ข้อเท้า, น่องด้านบนไล่มาถึงหัวเข่า และสะบ้าไล่ไปถึงต้นขาโดยลูบสลับกันอย่างต่อเนื่อง


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่