6 วิธีช่วยเบิร์นแคลอรี่ง่ายๆ สำหรับสาวที่ขี้เกียจออกกำลังกาย !!!

อ่าน 2,870

สาวๆสายกินเชิญทางนี้ค่ะ วันนี้ gangbeauty มาแนะนำ 6 กิจกรรมช่วยเบิร์นแคลอรี่ง่ายๆมาฝากสาวๆ ที่ไม่ชอบออกกำลังกายหนักๆกันค่ะ เพราะอาหารการกินบ้านเรา ก็มีเยอะไปหมดอดใจยากๆจริง เรื่องนี้แอดก็เข้าใจนะคะ 555 แต่ถ้าคุณไม่ชอบออกกำลังกายแต่ก็อยากที่จะมีหุ่นดี มาลองทำกิจกรรมต่อไปนี้สิค่ะช่วยได้แน่นอน !!

1. ไปเดินเล่น

เคยได้ยินไหมคะซิส? แค่ขยับก็เท่ากับออกกำลังกาย เพราะฉะนั้นถ้ามีเวลาว่าง เบื่อๆ ไปเดินเล่นเลยค่ะ หรือเวลาต้องเดินทางไปไหน ลองคิดดูว่าเป็นระยะทางที่เราเดินไหวไหม ถ้าเธอมีธุระที่ต้องไปใกล้ๆ ก็เดินเอาก็ได้ค่ะ ประหยัดน้ำมัน ประหยัดค่ารถ แล้วยังได้เบิร์นไขมันออกจากร่างกายด้วยนะจ๊ะ การเดินเร็ว 10 นาที สามารถลดความเครียดได้เท่ากับตอนออกกำลังกาย 45 นาทีเลย

2. เปิดดูคลิปตลกๆ

สาวหลายคนยอมแพ้กับวิดีโอสอนออกกำลังกายที่มีความยาวเป็นชั่วโมงและยังใช้สกิลยากๆ จนทำตามลำบาก แทนที่จะทำอะไรยากๆ มาลองวิธีออกกำลังง่ายๆ แบบไม่ต้องใช้ความสามารถอะไรมากกันค่ะ ก่อนอื่นให้เธอเปิดยูทูปขึ้นมา หาคลิปตลกๆ ดูแล้วหัวเราะเลยค่ะ อาจจะฟังดูแปลก แต่การหัวเราะ 15 นาทีต่อวัน ช่วยผลาญแคลอรี่ถึง 40 แคลอรี่เลยนะซิส รู้แบบนี้อย่าลืมหัวเราะทุกวันเลยนะจ๊ะ

3. นั่งบนลูกบอลออกกำลังกาย

นั่งดูทีวีเฉยๆ เราไม่สามารถผอมได้ค่ะ แต่ถ้าเปลี่ยนการนั่งเฉยๆ มานั่งบนบอลออกกำลังกายก็สามารถผอมได้แล้ว ขยับๆ ไปเรื่อยๆ เพลินๆ ฉบับสาวขี้เกียจอย่างเราๆ นี่เเหละคร้า สาวๆ รู้ไหมว่าแค่นั่งบอลออกกำลังกายก็สามารถเบิร์นแคลอรี่ได้ถึง 260 แคลอรี่ต่อวันเลยคร้าา แค่นี้ก็ถือว่าเบิร์น เอาซะหน่อยนะค่ะสาวๆ

4. ลองเล่นโยคะสิ

ใครว่าต้องออกกำลังกายหนักๆ เหงื่อแตกพลั่กถึงจะเบิร์นไขมันออกจากร่างกายได้ เธอไม่ต้องไปวิ่งเลยซิส แค่เล่นโยคะก็พอจ้า สำหรับสาวคนไหนที่ไม่อยากเสียเงินเข้าเรียนคลาสโยคะ ให้เธอเปิดยูทูปดูแล้วทำตามได้เลยค่ะ ฟรี! โยะคนอกจากจะช่วยเบิร์นแคลอรี่แล้ว ยังช่วยเรื่องสมาธิด้วยนะคะ ได้ประโยชน์สองต่อเลยนะซิส!!

5. ทำงานบ้านช่วยได้

ถ้าเธอขี้เกียจไปวิ่ง ยกดัมเบล หรือเต้นแอโรบิกนอกบ้าน ขอบอกว่าแค่ทำงานบ้านก็ช่วยผลาญแคลอรี่ได้ไม่แพ้กันหรอกค่า ไม่ว่าจะเป็นกวาดบ้าน ถูบ้าน หรือการยกย้ายของใช้ในบ้านก็ถือว่าเป็นการออกกำลังกายเหมือนกันนะจ๊ะ ลองเปิดเพลงไปด้วย ขยับร่างกายตามจังหวะ พร้อมกับทำงานบ้านดูสิจ๊ะ รับรองว่าเบิร์นแคลอรี่ไปด้วย บ้านสะอาดด้วยแน่นอนค่า

6. นอนหลับพักผ่อนให้พอ

การอดนอนเป็นสาเหตุให้เราทานอาหารมากขึ้นระหว่างวันค่ะ ฉะนั้นเราควรนอนหลับให้เพียงพออย่างน้อย 7- 9 ชั่วโมงต่อวัน เพราะนี่เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดสำหรับการลดน้ำหนัก และได้ผลดีที่สุดอีกด้วย


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่