9 วิธีการลดน้ำหนักที่ไม่ทำร้ายระบบย่อยอาหาร และยังช่วยทำให้หน้าท้องแบนราบ !!!

อ่าน 3,643

การเริ่มต้นของการลดน้ำหนักนั้น สาวๆต้องเริ่มจากการลดปริมาณอาหารที่ทานให้น้อยลง หันมาควบคุมอาหาร ไม่ให้ทานอาหารเค็มหรืออาหารหวานมากเกินไป และวันนี้ gangbeauty ได้มาแนะนำ 9 เคล็ดลับที่จะช่วยคุณลดน้ำหนัก ทั้งยังสามารถทำให้หน้าท้องของคุณแบนราบอีกด้วย !!!

: pinterest.com

1. ดื่มน้ำผึ้งมะนาวตอนเช้าหรือก่อนอาหารเช้า จะช่วยแก้ท้องผูก ช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบย่อยอาหาร ทั้งยังทำให้เรารู้สึกอื่มเร็ว ความอยากอาหารลดลง

2. ดื่มชาเขียว วันละ 3-4 แก้ว เพราะมันจะช่วยให้การออกซิเดชั่นไขมันดีขึ้น เร่งอัตราการเผาผลาญในร่างกาย แถมยังสามารถลดคอเลสเตอรอลได้อีกต่างหาก

: pinterest.com

3. หลีกเลี่ยงอาหารประเภทแป้งขัดขาว ขนมปังขัดขาว พาสต้า โดนัท เค้ก และบิสกิต เพราะอาหารเหล่านี้จะทำให้คุณอ้วนขึ้น แถมยังส่งผลเสียต่อระบบย่อยอาหารด้วย และยังทำให้เกิดไขมันเก็บสะสมในร่างกายอีกต่างหาก

4. บอกลาอาหารจังก์ฟู้ดส์ เพราะอาหารจังก์ฟู้ดส์เหล่านี้ มักมีทั้งน้ำตาล และไขมันอิ่มตัวเป็นส่วนประกอบแทบทั้งนั้น

: pinterest.com

5. น้ำตาลคือจอมวายร้าย เพราะฉะนั้นเลือกทานอาหารประเภทซูการ์ฟรีซะ มันช่วยทำให้หน้าท้องของคุณลดลงได้

6. ลดทานเค็ม นั่นก็เพราะการทานอาหารรสเค็มจัดเกินไปเป็นสาเหตุให้ฮอร์โมนที่เกี่ยวข้องกับความอ้วน และน้ำหนักในเด็กผู้หญิงเปลี่ยนแปลงได้

: pinterest.com

7. อย่ากินขนมตอนกลางคืน นั่นก็เพราะการรับประทานขนมตอนกลางคืน จะทำให้คุณไม่สามารถเผาผลาญไขมันออกไปได้ เพราะช่วงกลางคืนเราทานแล้วก็นอน แทบไม่ได้ทำกิจกรรมอะไรที่เผาผลาญพลังงานอีกแล้วนั่นเอง

8. ออกกำลังกายลดความอ้วน คำแนะนำที่ดีที่สุดสำหรับคนที่อยากลดน้ำหนัก กำจัดพุง ก็คือ การออกกำลังกายนี่เอง เพราะมันจะช่วยเผาผลาญไขมัน และน้ำหนักให้คุณได้

9. อย่าปล่อยให้ตัวเองหิว เพราะหากยิ่งปล่อยให้หิว ฮอร์โมนที่เกี่ยวข้องกับความอยากอาหารจะยิ่งหลั่งออกมา และหากคุณกินตามใจฮอร์โมน น้ำหนักเพิ่มขึ้นแน่นอน

ภาพปกประกอบจาก : pinterest.com


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่