เผยเคล็ดลับการดูแลหุ่น กินอย่างไรให้หุ่นเพรียวสวย ฉบับ อรุณา #เมีย 2024

อ่าน 2,743

สาวบี น้ำทิพย์ หรือ อรุณา สาริช #เมีย 2018 ได้เผยเคล็ดลับถึงการดูแลร่างกายว่า นอกจากงานละคร ถ่ายรายการหรืออีเว้นท์ต่างๆแล้ว สาวบีมักจะหาเวลาว่างมาออกกำลังกายเสมอ ถ้าใครได้ติดตามอินสตราแกรมส่วนตัวของเธอก็จะรู้ว่าเธอนั้นออกกำลังกายอย่างเป็นประจำ ไม่ว่าจะเล่นเวท ยกน้ำหนัก วิ่ง ตีแบท กระโดดเชือก และจุดมุ่งหมายสำคัญคือ ต้องเอาชนะใจตัวเอง

"หลักๆบีจะเน้นการออกกำลังกายและกินอาหารที่มีประโยชน์ เช่น ผัก ผลไม้ และอาหารที่ปรุงเอง เพราะมั่นใจได้ว่าไม่มีส่วนผสมที่ทำให้อ้วนหรือไม่ดีต่อสุขภาพ แต่ถ้าช่วงไหนบีไม่ค่อยมีเวลา ก็จะกินอาหารเสริมที่สกัดจากธรรมชาติแทน เป็นตัวช่วยที่ให้สารอาหารที่มีประโยชน์เหมือนกัน เทียบเท่าผักและผลไม้เลย กินง่าย ไม่ยุ่งยาก โดยบีจะใช้ใส่ลงไปในกาแฟ เป็นสารแทนความหวานที่มีประโยชน์สุดๆ ทำให้ไม่อ้วน รู้สึกสดชื่น ผิวพรรณเปล่งปลั่งค่ะ"

กฎเหล็กในการกินอาหาร และออกกำลังกาย ถ้ารู้สึกว่าอ้วนเกินไปจะกินน้อยลง เลือกพวกผักผลไม้ ระหว่างวันเลือกดื่มนํ้าเปล่า นํ้าผลไม้ และนมเยอะมาก ไม่กินของจุบจิบ หากแบ่งเป็นมื้อก็จะมีเมนูเหล่านี้เกือบทุกวันคือ - มื้อเช้า กาแฟกับแซนด์วิช - มื้อกลางวัน ก๋วยเตี๋ยว เกาเหลา และส้มตำปูปลาร้า - มื้อเย็น สลัดผัก ผัก ผลไม้ ส่วนเรื่องออกกำลังกายจะเลือกวิ่งลดหุ่น เพราะเป็นการออกกำลังกายที่ช่วยเบิร์นไขมันได้ทั้งร่างกาย ทั้งหน้า พุง แขน และขาให้ลงพร้อมกันหมด

: beenamthipofficial


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่