อาหารเสริมลดน้ำหนักเลือกอย่างไรให้ผอมจริงและปลอดภัย

อ่าน 3,710

อ้วน พุงย้อย น้ำหนักเกิน รูปร่างที่ไม่น่าพึงพอใจ สาวๆ กำลังเผชิญปัญหานี้อยู่หรือเปล่าคะ? เราเชื่อว่านี่เป็นปัญหาระดับต้นๆ ของสาวๆ เลยทีเดียว รูปร่างที่ไม่สวยงามนอกจากจะทำให้บางคนรู้สึกไม่มั่นใจแล้วยังอาจเกิดเป็นปัญหาสุขภาพในอนาคตด้วย ปัจจุบันจึงมีอาหารเสริมลดน้ำหนักผลิตออกมาวางขายมากมายทั้งที่ดูน่าเชื่อถือและดูน่าสงสัย อาหารเสริมลดน้ำหนักยี่ห้อไหนดี คงเป็นคำถามในใจของสาวๆ หลายคนเราจะมีวิธีเลือกอาหารเสริมลดความอ้วนอย่างไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

1. ได้มาตรฐานและความปลอดภัย

ลองดูที่ข้างขวดของผลิตภัณฑ์นั้นๆ ว่ามีสัญลักษณ์ของ "GMP" , "FDA" , "Halal" , "อย." หรือไม่ เพราะสัญลักษณ์เหล่านี้ถือเป็นเครื่องการันตีอย่างหนึ่งว่าสินค้าได้มาตรฐานและความปลอดภัย ผ่านการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญมาแล้ว อย่างน้อยต้องมีสัญลักษณ์ อย. พร้อมเลขที่จดแจ้งนะคะ และอย่าลืมเช็กเลขอย.ก่อนซื้อเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์เป็นของจริงหรือไม่ ไม่ได้สวมเลขอย.ของผลิตภัณฑ์อื่นมา

2. เช็กส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์

เช็กดูส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์ว่ามีส่วนผสมอะไรบ้าง มีสารอันตรายหรือสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือไม่ เพราะร่างกายแต่ละคนไม่เหมือนกัน คนอื่นใช้ไม่เป็นไรแต่เราอาจเป็นก็ได้ใครจะรู้

3. เช็กความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์

มีแบรนด์อาหารเสริมมากมายในท้องตลาด อย่าลืมเช็กความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์แต่ละแบรนด์ ดูว่าใครเป็นผู้ผลิต มีโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีตัวตน น่าเชื่อถือ ตามหาข้อมูลได้ และลองดูรีวิวจากผู้ใช้งานจริงหลายๆ คนในเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือ

4. ไม่โอ้อวดสรรพคุณเกินจริง

อาหารเสริมลดน้ำหนักก็คืออาหารเสริมลดน้ำหนัก สรรพคุณหลักของเขาคือช่วยในการลดน้ำหนัก บางผลิตภัณฑ์อาจเพิ่มสรรพคุณที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส หรือช่วยในการขับถ่าย แต่ไม่มียาลดน้ำหนักตัวไหนรักษาโรคร้าย ทำให้อกโต จมูกโด่งแน่ ดูสรรพคุณให้ดีๆ และมีวิจารณญาณก่อนซื้อ

5. ราคา

ราคาอาหารเสริมลดน้ำหนักมีตั้งแต่ถูไปจนแพง ดูให้เหมาะสมกับความต้องการและรายได้ของเรา ของถูกไม่ได้แย่และของแพงก็ไม่ได้ดีเสมอ

การจะเลือกอาหารเสริมลดน้ำหนักสักตัวน่าปวดหัวจริงนะคะ มีตั้งหลายแบรนด์แถมต้องเลือกอันที่ปลอดภัย น่าเชื่อถืออีกด้วย  เราจึงอยากช่วยสาวๆ ด้วยการแนะนำอาหารเสริมลดน้ำหนัก 2019 ที่เราคัดกันมาแล้วว่าเห็นผลจริงและปลอดภัยให้สาวๆ ที่ยังตัดสินใจไม่ถูกว่าจะซื้ออาหารเสริมลดน้ำหนักตัวไหนดี

1. NUVEXA

ใครที่ชอบกินของทอดของมัน ห้ามปากตัวเองไม่ได้ แนะนำ NUVEXA เลย เพราะเขาเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีเส้นใยอาหารอัลฟ่า-ไชโคลเด็กซ์ตริน สารสกัดจากข้าวโพด ทำหน้าที่ดักจับไขมันจากอาหาร โดยเฉพาะไขมันอิ่มตัวอย่างไตรกลีเซอไรด์ ช่วยยับยั้งการดูดซึมของแคลอรี่ ลดระดับของไตรกลีเซอไรด์ และคอเลสเตอรอล ยาตัวนี้จึงช่วยควบคุมและป้องกันการเพิ่มของน้ำหนักได้

2. BiJo

"บิโจ" นะคะไม่ใช่ "ไบโจ" มีใครอ่านผิดเหมือนกันมั้ยคะ สำหรับตัวนี้เป็นอาหารเสริมลดน้ำหนักแบบผงชงดื่ม ไขมันต่ำ ช่วยให้อยู่ท้อง อิ่มนาน ทานแทนมื้ออาหาร 1 มื้อได้เลย ไม่ต้องกลัวขาดสารอาหาร เพราะเขามีสารอาหารที่มีประโยชน์กว่า 20 ชนิด และยังมีโปรตีน คาร์โบไฮเดรต และใยอาหารสูงอีกด้วย ในหนึ่งซองให้พลังงาน 210 แคลอรี่เท่านั้น มีสองรสด้วยกันคือรสโกโก้กับรสสตรอเบอร์รี่ อร่อยมากขอบอก

3.  Blackmores Meta Pro B Vitamins+Natural Herb Extracts

แบรนด์ Blackmores มาเองอย่างนี้รับประกันคุณภาพและความปลอดภัยเลยค่ะ อาหารเสริมลดน้ำหนักตัวนี้จะไปช่วยเร่งระบบการเผาผลาญของร่างกายจากมื้ออาหารแม้ว่าเราจะไม่ได้ออกกำลังกายก็ตาม เขาจะช่วยเผาผลาญโปรตีน ไขมัน คาร์โบไฮเดรต และลดไขมันสะสมในร่างกาย เหมาะมากกับสาวออฟฟิศที่นั่งกินนั่งทำงานทั้งวันไม่ได้ขยับเขยื้อนร่างกายไปไหน

4. DHC-Supplement Gymnema

DHC ก็มีอาหารเสริมลดน้ำหนักเหมือนกัน ซึ่งอาหารเสริมนี้มีส่วนผสมหลักคือ Gymnema หรือที่คนไทยเรียกว่า ผักเชียงดา มีสรรพคุณช่วยดักจับน้ำตาล ลดความอยากของหวาน ลดการดูดซึมน้ำตาล พร้อมปรับสมดุลน้ำตาลในเลือด เหมาะสำหรับคนชอบขนมหวาน เบเกอรี่ ขนมจุกจิกทั้งหลายที่มีแป้งและน้ำตาลมาก

5.  DHC Diet Power

มาที่แบรนด์  DHC อีกครั้ง กับอาหารเสริมลดน้ำหนักที่ช่วยลดน้ำหนักอย่างเร่งด่วน เหมาะกับคนที่ออกกำลังกายเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ ต้องการลดน้ำหนังเร่งด่วน เพราะเขามีวิตามินที่ช่วยเร่งการเผาผลาญถึง 10 ชนิด ช่วยเผาผลาญไขมัน คาร์โบไฮเดรต และโปรตีน พร้อมทั้งกำจัดและยับยั้งไขมันสะสมตามร่างกาย

หวังว่าอาหารเสริมลดน้ำหนักที่เราแนะนำมานี้จะช่วยสาวๆ ได้นะคะ เราคัดแบรนด์ที่น่าเชื่อถือและปลอดภัยมาแนะนำจริงๆ ยังมีอาหารเสริมลดน้ำหนักอีกมากสาวๆ อย่าลืมวิธีเลือกอาหารเสริมที่เราบอกไปข้างต้นนะคะ จะได้ของท่มีคุณภาพและปลอดภัยกับตนเอง อีกอย่างอาหารเสริมลดน้ำหนักเป็นแค่ตัวช่วยเสริมเท่านั้น กินอาหารเสริมอย่างเดียวคงไม่ดีแน่ๆ เพราะการลดน้ำหนักที่ได้ผลและปลอดภัยที่สุดคือการควบคุมอาหารและออกกำลังกาย


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่