เทคนิคลดน้ำหนักอย่างเร่งด่วน ดูผอมเพรียวขึ้นแน่นอน

อ่าน 7,189

เชื่อว่ามีสาวๆ หลายคนที่มองไปเห็นตัวเองในกระจกแล้วรู้สึกว่าทำไมฉันถึงได้อ้วนแบบนี้ ทำไมหุ่นถึงไม่ดีเหมือนกับคนอื่นๆ และจะลดน้ำหนักเพื่อกำจัดความอ้วนอย่างไรดี บทความนี้เราจึงนำเอาคำตอบสำหรับคนที่อยากลดน้ำหนักอย่างเร่งด่วนมากฝากกัน โดยมีเคล็ดลับดังต่อไปนี้

ดื่มน้ำก่อนเป็นอันดับแรก

ทุกครั้งก่อนที่คุณจะทานอาหารมื้อหลักนั้น อย่าลืมที่จะดื่มน้ำสะอาดก่อนทุกครั้งอย่างน้อย 1 - 2 แก้ว เพราะน้ำจะทำให้เรารู้สึกอยากอาหารน้อยลง อิ่มไวขึ้น และช่วยให้ขับถ่ายได้ง่าย อีกทั้งยังทำให้น้ำหนักลดลงอย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องอดอาหารจนเสียสุขภาพอีกด้วย

งดของทอด

ปฏิเสธไม่ได้ว่าของทอดเป็นอาหารที่มีความอร่อยและยังเป็นของโปรดของใครหลายคน แต่หากคุณอยากมีหุ่นที่ผอมเพรียวดูดี คงต้องบอกลาของทอดอย่างเด็ดขาด เพราะของทอดหรือของผัดนั้นเต็มไปด้วยน้ำมัน จนทำให้ร่างกายได้รับไขมันเยอะเกินไปนั่นเอง ซึ่งหากคุณงดของทอดได้ ก็จะมีหุ่นสวยได้ไม่ยากแน่นอน

ออกกำลังกายเฉพาะส่วน

สำหรับคนที่อยากผอมเร็วๆ สามารถใช้วิธีออกกำลังกายลดน้ำหนักควบคู่ไปด้วยกันได้ โดยเลือกออกกำลังกายเฉพาะส่วนที่รู้สึกว่าไขมันสะสมอยู่จำนวนมาก เช่น ต้นแขน ต้นขา เอว ก้น หรือหน้าท้อง ทั้งนี้ควรเล่นอย่างสม่ำเสมอแต่ไม่ต้องหักโหมจนเกินไป เพื่อช่วยให้ร่างกายดึงพลังงานไปใช้งาน จนน้ำหนักตัวค่อยๆ ลดลงและรูปร่างดูดีขึ้นนั่นเอง

เลิกดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

สำหรับหนุ่มสาวสายปาร์ตี้หากคุณอยากลดน้ำหนักด้วยตัวเอง ขอแนะนำเลยว่าควรเลิกดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด เพราะเครื่องดื่มเหล่านี้มีส่วนทำให้น้ำหนักเกิน มีพุงยื่น และทำให้ตัวบวมขึ้นได้ นอกจากนี้ยังรวมไปถึงเครื่องดื่มอย่างน้ำอัดลม น้ำหวาน หรือค็อกเทลด้วย เพราะเครื่องดื่มเหล่านี้มีน้ำตาลสูงและเป็นตัวการสำคัญของโรคอ้วนทั้งสิ้น

ทานอาหารเย็นก่อน 6 โมงเย็น

โดยปกติแล้วร่ายกายของคนเราจะทำการย่อยอาหารได้ดีในช่วงเวลา 20.00 - 22.00 เพราะฉะนั้นหากคุณอยากผอมอย่างรวดเร็วโดยที่ไม่อยากอดข้าวเย็น แนะนำว่าควรทานอาหารก่อนเวลา 6 โมงเย็นของคุณวัน เพื่อที่ร่างกายจะได้เผาผลาญอาหารไปจนหมดโดยไม่เหลือไขมันสะสมเอาไว้นั่นเอง

โยเกิร์ตสักถ้วยก่อนนอน

โยเกิร์ตถือว่าเป็นอาหารที่มีประโยชน์ มีสรรพคุณช่วยให้ระบบการย่อยอาหารดีขึ้น กำจัดแบคทีเรียบางชนิดในกระเพาะอาหาร และช่วยกำจัดไขมันส่วนเกินออกจากร่างกายได้อีกด้วย ดังนั้นการกินโยเกิร์ตสักถ้วยก่อนนอน ก็เป็นอีกวิธีที่จะช่วยลดน้ำหนักอย่างเร่งด่วนได้เช่นกัน

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิธีลดน้ำหนักอย่างเร่งด่วน

ลองใช้วิธีเหล่านี้ที่เราได้แนะนำไว้ข้างต้น เชื่อได้เลยว่าเมื่อทำอย่างนี้เป็นประจำ หุ่นของคุณจะดูผอมเพรียวขึ้น น้ำหนักลดลง และมีสุขภาพที่แข็งแรงมากขึ้นอย่างแน่นอน


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่