6 กาแฟลดน้ำหนัก 2024 ช่วยพุงยุบ น้ำหนักลด หุ่นเฟิร์มสวย

อ่าน 44,704

บางครั้งการลดน้ำหนักก็ต้องใช้ตัวช่วยเสริมกันบ้าง อย่างอาหารเสริมที่ช่วยควบคุมน้ำหนักที่ช่วยให้ร่างกายเผาผลาญดี อิ่มท้องนาน และทำให้น้ำหนักลด นอกจากอาหารเสริมแล้วก็ยังมีเครื่องดื่มที่ช่วยลดน้ำหนักได้เหมือนกัน อย่างเช่นกาแฟลดน้ำหนักที่เราจะแนะนำในครั้งนี้ ใครที่เป็นคอกาแฟและอยากลดน้ำหนักด้วยต้องชอบแน่ๆ แต่เอ๊ะ! กาแฟจะช่วยลดน้ำหนักได้จริงมั้ยนะ?

ในกาแฟมีส่วนประกอบสำคัญคือ "คาเฟอีน"  (Caffeine) ที่ช่วยกระตุ้นประสาทส่วนกลาง ให้ร่างกายกระปี้กระเปร่า คนวัยทำงานจึงนิยมดื่มกาแฟเพื่อให้มีสมาธิในการทำงานช่วยแก้ง่วงระหว่างวัน แม้จะไม่ได้ช่วยลดน้ำหนักโดยตรงแต่คาแฟอีนที่อยู่ในกาแฟช่วยเพิ่มการเผาผลาญไขมันในร่างกายได้ แน่นอนว่ากาแฟที่ดื่มต้องเป็นกาแฟดำเพียวๆ ไม่ผสมนมหรือน้ำตาล ไม่อย่างนั้นแทนที่จะลดน้ำหนักจะกลายเป็นเพิ่มน้ำหนักแทน แต่กาแฟก็ยังมีข้อเสียอยู่เหมือนกันคือมีฤทธิ์ช่วยขับปัสสาวะ จึงต้องดื่มน้ำตามมากๆ เพื่อป้องกันการสูญเสียน้ำในร่างกาย หากดื่มกาแฟมากเกินไปอาจทำให้เกิดอาการทางประสาท วิตกกังวล นอนไม่หลับ พักผ่อนไม่เพียงพอ หรือหงุดหงิดง่าย ซึ่งปริมาณกาแฟที่ควรดื่มต่อวันไม่ควรเกิน 2-3 แก้ว อีกทั้งคาเฟอีนในกาแฟยังเป็นสารเสพติดชนิดหนึ่งดื่มบ่อยๆ จะทำให้ติดกาแฟได้เลย

กาแฟมีทั้งประโยชน์และโทษจึงควรทานอย่างพอดี กาแฟลดน้ำหนักอาจไม่ได้ช่วยลดน้ำหนักโดยตรงแต่ก็ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันของร่างกาย หากร่างกายมีระบบเผาผลาญดีก็จะช่วยลดไขมันต้นเหตุของน้ำหนักและความอ้วนได้ เอาล่ะ! รู้ข้อดีของกาแฟแบบนี้ แล้ว มาดูกาแฟลดน้ำหนัก 6 ยี่ห้อ ที่เราแนะนำกันเถอะ

6 กาแฟลดน้ำหนัก 2023 ช่วยพุงยุบ น้ำหนักลด หุ่นเฟิร์มสวย

1. กาแฟลดน้ำหนัก NatureGift Coffee Plus

กาแฟลดน้ำหนักของเนเจอร์กิฟที่เรามักเห็นในโฆษณาอยู่บ่อยๆ ทานแล้วช่วยให้น้ำหนักลด หุ่นเฟิร์มเพรียวสวย และยังมียอดขายเป็นอันดับ 1 ด้วย โดยตัวนี้เป็นกาแฟปรุงสำเร็จชนิดผงแค่ฉีกซองเติมน้ำร้อนก็ทานได้เลย มีส่วนผสมของโสมสกัด วิตามิน เกลือแร่ และใยอาหาร แถมเป็นสูตรไขมันต่ำ ไม่มีคอเลสเตอรอล ใช้สารให้ความหวานแทนน้ำ ไม่ทำให้อ้วนแน่นอน

2. กาแฟลดน้ำหนัก TRUSLEN Coffee Plus

ใครที่ไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกายมาลองกาแฟลดน้ำหนักของทรูสเลนดู โดยกาแฟตัวนี้จะช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อ เผาผลาญไขมัน ให้หุ่นเฟิร์มสวยกระชับสัดส่วน และยังช่วยสลายไขมันส่วนเกิน ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด กระตุ้นการทำงานของสมอง และต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย แน่นอนว่าปราศจากน้ำตาล ไขมันต่ำ และไม่มีคอเลสเตอรอล

3. กาแฟลดน้ำหนัก Max curve coffee

ใครที่อยากผอมแต่ก็อยากขาวด้วยต้องกาแฟลดน้ำหนักของแม็กซ์ เคิร์ฟ เลย ตัวกาแฟเป็นสูตรไขมันต่ำ มีไฟเบอร์สูง ไม่มีคอเลสเตอรอล และใช้วัตถุให้ความหวานแทนน้ำตาล นอกจากจะช่วยลดน้ำหนัก ลดความอยากอาหาร กาแฟของเขายังช่วยบำรุงผิวพรรณให้ขาวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ และยังช่วยกระชับสัดส่วน ทำให้หน้าอกเต่งตึงอีกต่างหาก

4. กาแฟลดน้ำหนัก Chame-Sye Coffee Plus

มาต่อกันที่กาแฟลดน้ำหนักที่ทำให้หุ่นสวยและสุขภาพดีกับชาเม่ ซาย กาแฟของเขามีสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิดที่ช่วยบำรุงสุขภาพ เช่น มะม่วงแอฟริกาช่วยกระตุ้นการเผาผลาญ ลดความอยากอาหาร ตังกุยให้ผิวพรรณดี บำรุงสุขภาพ และมีส้ม Moro ที่ช่วยลดไขมันเลวในร่างกาย ซึ่งเป็นเจ้าเดียวที่ได้รับสิทธิบัตรจากประเทศอิตาลี ไม่มีน้ำตาล ไขมันทรานส์ และคอเลสเตอรอล จึงช่วยลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน หุ่นดี และบำรุงผิวพรรณไปในตัว

5. กาแฟลดน้ำหนัก D-CHAPE RANONG COFFEE

เราอาจจะคุ้นเคยกับชาเรนองทีกันมาบ้างแต่เขาก็มีกาแฟลดน้ำหนักเหมือนกันนะ ซึ่งกาแฟของเขามีสารสกัดจากถั่วขาวช่วยยับยั้งกระบวนการย่อยแป้งเป็นน้ำตาล สารสกัดจากกระบองเพชรช่วยเร่งการเผาผลาญ ดักจับไขมัน ไม่มีน้ำตาลและคอเลสเตอรอล จึงเป็นกาแฟลดน้ำหนักที่ช่วยลดความอ้วน ทำให้หุ่นเฟิร์มดีอีกตัวนึง

6. กาแฟลดน้ำหนัก Lansley Diet Coffee Plus by Beauty Buffet

นอกจากบิวตี้บุฟเฟ่จะทำเครื่องสำอางและครีมบำรุงผิวแล้วก็มีกาแฟลดน้ำหนักที่ปราศจากน้ำตาลและคอเลสเตอรอลเช่นกัน ซึ่งกาแฟนี้ไม่เพียงควบคุมน้ำหนักแต่ยังช่วยบำรุงผิวพรรณและสุขภาพไปในตัว เพราะมีสารสกัดสำคัญถึง 7 ชนิด ทั้งไฟเบอร์ คอลลาเจน โสมสกัด ถั่วขาวสกัด แอลคาร์นิทีน โครเมียมฯ และวิตามินรวม ทั้งหมดนี้ช่วยให้ร่างกายขับถ่ายดี กระตุ้นการเผาผลาญ ทำให้น้ำหนักลด บอกลาพุงไปได้เลย

และนี่ก็คือกาแฟลดน้ำหนักทั้ง 6 แบรนด์ที่เรามาแนะนำกัน แต่อย่างที่บอกไปข้างต้นกาแฟลดน้ำหนักเป็นเพียงตัวช่วยเสริมเท่านั้น ถ้าอยากเห็นผลเร็วต้องควบคุมอาหารพร้อมออกกำลังกาย เท่านี้ก็จะมีหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์มแล้วล่ะ


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่