เครื่องดื่มในเซเว่น กินแล้ว ผิวใส ออร่าฟุ้ง ราคาแค่หลักสิบ

อ่าน 11,402

ข้าวของสมัยนี้อะไรมันก็แพงไปหมด ครั้นอยากสวยเหมือนกับคนอื่นที่เค้าเข้าคลินิกเสริมความงามกันก็ไม่มีเงิน แค่หนี้สินที่มีก็จ่ายไม่หวาดไม่ไหว เอ๊ะๆ อย่าเพิ่งท้อแท้กับชีวิตนะจ๊ะ คนเราจะสวยออร่าจับ วิ๊ง วิ๊ง วิ๊ง มันไม่ใช่ต้องศัลยกรรมกันเสมอไป วันนี้ทีมงานมีของดีมานำเสนอ รับรองไม่เจ็บ ไม่แพง ราคาเบาๆ ใครๆ ก็ซื้อได้ แถมมีขายทั่วไปตามท้องตลาดด้วยนะ ซึ่งก็คือ เครื่องดื่มดังต่อไปนี้ ใครอยากรู้ ตามมาดูกันเลยจ้า ><

ตัวแรกเลย คือ น้ำมะเขือเทศดอยคำ กล่องละ 13 บาท

เห็นใครๆ เค้าก็กินกัน เลยลองกินมั้ง ผลที่ได้คือ สิวลดอย่างเห็นได้ชัด ภายใน 3-4 วัน หน้าเริ่มสว่างขึ้น จุดด่างดำสิวก็จางลง ไม่ใช่แค่หน้าเท่านั้นนะ ตัวก็ขาวผ่องด้วย ยิ่งตอนออกแดดนี่ ออร่ามาเต็มเลย ตัวนี้แนะนำจริงๆ!!

ส่วนตัวที่ 2 ได้แก่ Sappe Beauti Drink 360 ml. ราคา 20 บาท สูตร Collaskin

รสชาติจะจืดๆ นิดหนึ่ง เห็นเค้าบอกว่า มีคอลลาเจนถึง 2,000 มิลลิกรัม ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น ตัวนี้ลองกินประมาณ 1 เดือนทุกวันไม่มีขาด ผลพบว่า รูขุมขนจะเริ่มกระชับมากขี้น รอยสิวก็เริ่มจางลง เริ่มมีรัศมีเปล่งปลั่งกับเค้าบ้าง เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบหวาน เพราะไม่ผสมน้ำตาลเลย เลยกินยากนิดหนึ่ง

ตัวที่ 3 คือ C-vitt รสส้ม ราคา 15 บาท

ตัวนี้มีวิตามินซีถึง 120 มก. ซึ่งวิตามินช่วยกระตุ้นร่างกายให้สร้างฮอร์โมนหลายชนิด หนึ่งในนั้น คือ อะดรีนาลีน ที่สร้างความสุข ลดความตึงเครียด ทดลองกินประมาณ 1 เดือน รู้สึกว่าสุขภาพเริ่มดีขึ้น ตัวก็เริ่มขาว พอตื่นเช้ามาก็รู้สึกสดชื่น คือ กินแล้วนอกจากจะสวยขึ้น สุขภาพดีขึ้นด้วยนะ เหมาะมากสำหรับวัยทำงาน ราคาไม่แพงแต่คุณภาพพรีเมี่ยมเลย

ตัวที่ 4 น้ำเต้าหู้ โทฟุซัง ในเซเว่น ราคา 13 บาท

น้ำเต้าหู้ โทฟุซัง อุดมณ์ไปด้วยคุณอาหารที่มีประโยชน์ กินตอนท้องว่างๆ ก็ช่วยให้หายหิวได้ หากสาวๆ ที่กำลังลดความความอ้วน แบบไม่โทรมผิวสวยด้วย แนะนำตัวนี้เลย เพราะมีคุณอาหารที่มีประโยชน์มากมาย ทั้งโปรตีน คาโบไฮเดรต รวมไปถึง ฮอร์โมนที่ผู้หญิงต้องการ ที่จะช่วยให้ผิวพรรณของคุณดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ตัวสุดท้าย คือ i-Healti Q10 100 ml. ราคา 25 บาท

ตัวนี้มีส่วนผสมของ Q10 ดื่มช่วงเย็นจะช่วยให้สดชื่นขึ้น เผื่อใครยังไม่รู้ Q10 เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งร่างกายคนเราจะผลิตน้อยลงเมื่ออายุ 20 ปีขึ้นไป Q10 จะช่วยในเรื่องการสร้างเซลล์ผิว ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ซึ่งตัวนี้แนะนำเลย สำหรับสาววัยกลางคน กินตัวนี้สม่ำเสมอก็ไม่ต้องไปกลัวเรื่องหน้าเหี่ยวย่นจนต้องเสียเงินไปฉีดโบท๊อกในอนาคตแน่นอน


สุขภาพ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่