9 คอลลาเจนในเซเว่น 2024 ช่วยผิวสวยเนียน ออร่าจับ

อ่าน 10,660

แนะนำ 9 คอลลาเจนในเซเว่น 2023 ช่วยเติมความอิ่มฟูให้ผิวสวยเนียน ออร่าจับ ราคาไม่แพง

ผิวสวยๆ ใครบ้างจะไม่อยากมี ยิ่งเดี๋ยวนี้สภาพอากาศแปรปรวณมาก ทำให้ผิวของเราปรับสภาพตามไม่ทัน เดี๋ยวร้อนจัด เดี๋ยวอากาศเย็น เดี๋ยวฝนตก ทาครีมบำรุงผิวก็อาจจะเอาไม่อยู่ เลยต้องมีไอเทมเสริมด้วยการทานคอลลาเจนเพิ่มเข้าไปด้วย ซึ่งวันนี้ GangBeauty ก็มี 9 คอลลาเจนในเซเว่นมาฝากค่ะ เป็นคอลลาเจนที่ช่วยเติมความอิ่มฟูแก่ผิว ทำให้ผิวมีน้ำมีนวล เปล่งปลั่ง และยังช่วยยับยั้งริ้วรอยแห่งวัย ให้เราไม่ดูแก่อีกด้วยนะคะ จะมีแบรนด์ไหนน่าซื้อมาทานบ้าง ตามไปดูกันเลยจ้า

1. CHAME’ Hydrolyzed Collagen Tripeptide Plus

เริ่มกันด้วยคอลลาเจน CHAME’ Hydrolyzed Collagen Tripeptide Plus เป็นคอลลาเจนแบบผง ที่นำเข้าคอลลาเจนไตรเปปไทด์จากญี่ปุ่น ด้วยคอลลาเจนปลาหิมะจากประเทศนอร์เวย์ กลูตาไธโอน ซีบัคธอร์น สารสกัดจากผงพีช และส่วนประกอบอื่น ๆ รวม 24 ชนิด ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย และความเหี่ยวย่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยป้องกันการเกิดสิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้า กระต่างๆ ให้จางลง พร้อมช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ สีผิวสม่ำเสมอกัน แถมยังช่วยบำรุงผมให้สวยเงางาม ไม่ขาดหลุดร่วง บำรุงข้อกระดูกให้แข็งแรง พร้อมปกป้องผิวจากการทำร้ายผิวของรังสี UV ให้ผิวสามารถทนต่อแสงแดดได้ยาวนานขึ้นอีกด้วยค่ะ

เป็นคอลลาเจนชนิดผง รสสตอร์เบอร์รี่ เทลงแก้ว เติมน้ำเย็นหรืออุณหภูมิน้ำปกติ 120 - 150 มล. ชงให้เข้ากันพร้อมดื่มค่ะ

ขนาด : 1 ซอง ราคา : 49 บาท

2. Posh Medica Collagen Lychee Snow Plus

คอลลาเจนในเซเว่น ลิ้นจี่สโนว์ พลัส เป็นคอลลาเจนลิ้นจี่หิมะ ที่มีคอลลาเจนไดเปปไทด์และไตรเปปไทด์แท้ 10,000 มก. นำเข้าจากญี่ปุ่น นอกจากจะเห็นผลในเรื่องบํารุงผิว ผม เล็บ และกระดูกข้อต่อให้แข็งแรง คอลลาเจนตัวนี้ยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ดูเด้งอิ่มน้ำ ด้วยส่วนผสมจากลิ้นจี่ เซราไมด์จากข้าว และอะโวคาโด มีส่วนผสมมิกซ์เบอร์รี่ ซีบัคธอร์น ช่วยบำรุงสายตาให้แข็งแรง รวมไปถึงมะเขือเทศ โรสฮิป แอล-กลูตาไธโอน ช่วยลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ และสาลี่หิมะช่วยฟื้นฟูผิวจากมลภาวะ ความเครียด และสารเคมีต่างๆ ตัวคอลลาเจนเป็นแบบผงชงดื่ม รสหวานอร่อย หอมลิ้นจี่ และไม่มีกลิ่นคาวเลยดื่มง่ายมากๆ ยิ่งชงกับน้ำเย็นๆ บอกเลยเฟรชสดชื่น ทานติดต่อกันจะสังเกตได้เลยค่ะว่าผิวตัวแลดูขาวกระจ่างใส รอยสิวรอยแดงจากสิวแลดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวนุ่มลื่นมาก ดูสุขภาพดีสุดๆ

วิธีรับประทาน : ทานวันละ 1 ซอง ละลายในนํ้าเย็น หรือนํ้าธรรมดา 150-200 มล. ดื่มเมื่อต้องการ

ปริมาณ : 1 ซอง ราคา : 49 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ Tiktok Shop : https://vt.tiktok.com/ZSR91nWKF/

3. jejuvita Glutato L – Glutathione

jejuvita Glutato L – Glutathione เป็นคอลลาเจนที่มีส่วนผสมของสารอาหารผิวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากอะเซโรลาเชอร์รี่ สารสกัดแคโรทีนนอยด์จากมะเขือเทศ และสารสกัดจากผลทับทิม ช่วยให้เซลล์ผิวเเข็งเเรง เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ผิวดูสดใส ไม่หมองคล้ำง่าย และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ชุ่มชื้น นอกจากนี้ยังมีคอลลาเจนไตรเปปไทด์จากปลาทะเลสูงถึง 10000mg ให้ผิวดูออร่า เปล่งประกาย

เป็นคอลลาเจนดื่มง่าย ไม่คาว มีกลิ่นหอมของอะเซโรล่าเชอร์รี่ รสชาติอร่อยค่ะ

ขนาด : 1 ซอง ราคา : 39 บาท

4. Vida Collagen Q10

Vida Collagen Q10 ตัวนี้เป็นคอลาเจนช่วยบำรุงผิวสวย ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนไตรเปปไทด์โมเลกุลขนาดเล็ก โคเอนไซม์คิวเท็นเกรดพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น และสารสกัดจากผักผลไม้กว่า 14 ชนิด เรียกว่าตอบโจทย์ทกปัญหาผิว ช่วยชดเชยคอลลาเจนในร่างกายที่ลดลงตามมลภาวะที่แวดล้อม เสริมความสามารถให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีขึ้น ช่วยให้ผิวเต่งตึง กระชับ ดูอ่อนกว่าวัย พร้อมช่วยให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่งขึ้นอย่างเป้นธรรมชาติ

เป็นแบบเม็ด ทานวันละ 2 เม็ด ที่สำคัญได้รับการรับรองจาก อย. ควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนโดยเภสัชกรผู้เชียวชาญ ผลิตภายใต้มาตรฐาน GMP

ขนาด : 12 แคปซูน ราคา : 99 บาท

5. blink collagen peptide 2000 mg.

blink collagen peptide 2000 mg. ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนเปปไทด์ ที่กัดจากปลาทะเล 2,000 มก. ใช้คอลลาเจนที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้น และช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำต่างๆ ให้จางลง ให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่งขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้หญิงวัยทำงานที่มีอายุตั้งแต่ 25-34 ปี ที่เริ่มสูญเสียเส้นใยคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนังทุกปี ปีละ 1% ทำให้ชั้นผิวหนังยุบตัวลง ทำให้เกิดริ้วรอย ผิวหนังขาดความกระชับ หย่อนคล้อย สูญเสียความชุ่มชื้นค่ะ

ทานวันละ 1-2 ซองในน้ำ 150-200 มล. ทุกวันก่อนอาหาร

ขนาด : 1 ซอง ราคา : 16 บาท

6. Colly Pink Collagen 6000mg

Colly Pink Collagen 6000mg เป็นคอลลาเจนผงเข้มข้นเกรดพรีเมี่ยม นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นโดยตรง และมีส่วนผสมของ วิตามิน C เข้มข้น จาก Acerola Cherry และ L glysine กรดอะมิโนซึ่งเป็นสารตั้งต้นของกลูต้าไธโอน ช่วยให้รูขุมขนเล็กและกระชับขึ้น เผยผิวหน้าที่เรียบเนียน เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวไม่หยาบกร้าน และช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำต่างๆ ให้จางลง ให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

เป็นคอลลาเจนที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก ช่วยให้ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดี ไม่ตกค้างในร่างกาย รสชาติอร่อย ไม่มีกลิ่นคาว หอมกลิ่นสตอร์เบอร์รี่ และผ่านการรับรองมาตรฐาน GMP, HACCP และ Halal แล้วค่ะ

ขนาด : 1 กล่อง 3 ซอง ราคา : 99 บาท

7. B.Shine Collagen Peptide

B.Shine Collagen Peptide เป็นอีกหนึ่งคอลลาเจนที่มาในรูปแบบผง เป็นอาหารคอลลาเจน เปปไทด์ บริสุทธิ์ 100% จากปลาทะเล ผสาน 3 คุณประโยชน์จาก Marine Collagen Peptide ช่วยเพิ่มคอลลาเจนให้กับผิว ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น ตึงกระชับ เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับ เติมเต็มร่องลึกให้ตื้นขึ้น ลดเรือนริ้วรอย Co Enzyme Q10 ทำหน้าที่ช่วยปกป้องคอลลาเจนและอิลาสตินจากการทำลายของรังสี UVA ให้เซลผิวแข็งแรงยืดหยุ่น ลดเลือนและป้องกันการเกิดริ้วรอย ต้านอนุมูลอิสระ ลดความหมองคล้ำ และVitamin C ช่วยเพิ่มการสร้างคอลลาเจนในร่างกายทำให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่มลื่นอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

วิธีทาน : เติมผลิตภัณฑ์ 1 ช้อน กับเครื่องดื่ม อาหาร ตามที่ต้องการ สามารถผสมได้กับเครื่องดื่มหลากหลาย เช่น น้ำเปล่า น้ำผลไม้ น้ำผัก นม น้ำเต้าหู้ กาแฟ หรือเติมปรุงในอาหารต่างๆ เช่น ซุป โยเกิร์ต น้ำสลัด โดยไม่ทำให้รสชาติเปลี่ยนแปลง

ขนาดรับประทาน: วันละ 1-3 ช้อน ละลายในน้ำ (100-200 มล.)

ขนาด : 1 ซอง ราคา : 89 บาท

8. Donut Collagen Peptide

Donut Collagen Peptide เป็นอีกหนึ่งคอลลาเจนที่หลายๆ คนรู้จักกันดี ตัวนี้มีส่วนผสมของคอลลาเจนถึง 10000 mg. และมี สารสกัดจากอะเซโรลาเชอร์รี่, วิตามิน C,วิตามิน E และ Coenzyme Q10 ช่วยทำให้ผิวพรรณเรียบเนียน ลดความหยาบกร้าน และช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิวต่างๆ ให้จางลง ให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่งขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

เป็นแบบผงชงดื่ม ละลายโดนัทคอลลาเจน 1 ซองในน้ำธรรมดาหรือน้ำเย็น 1 แก้ว (150-200 ml.) คนจนผงโดนัทคอลลาเจนละลายหมด

โดยแนะนำให้รับประทานโดนัทคอลลาเจน วันละ 1 ซอง

ขนาด : 1 ซอง ราคา : 50 บาท

9. VISTRA Marine Collagen TriPeptide 10,000 mg.

VISTRA Marine Collagen TriPeptide 10,000 mg. เป็นคอลลาเจนเกรดพรีเมียมจากปลาใต้ท้องทะเลลึก ที่ดูดซึมนำไปใช้ได้เร็วกว่าเดิมถึง 3 เท่า มีส่วนผสมของมารีน คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ 10,000 กรัม แอล-อาร์จินีน และไกลซีน ช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ความเหี่ยวย่น ให้ผิวยืดหยุ่น กระชับ ดูอ่อนกว่าวัย และช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ให้ผิวไม่แห้งกร้าน ดูอิ่มฟู เนียนนุ่ม สุขภาพดี

มีให้เลือก 2 กลิ่น คือ สตรอเบอร์รี่ลิ้นจี่และส้มสับปะรด ชงครั้งละ 1 ซอง ผสมน้ำเย็น วันละ 2 ครั้ง ก่อนอาหาร

ขนาด : 1 ซอง ราคา : 85 บาท

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 9 คอลลาเจนในเซเว่นที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ลองหาซื้อมาทานกันดูนะคะ ช่วยให้ผิวสวย ใส ออร่าจับ แถมราคาไม่แรงด้วยนะคะ

สุขภาพ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่