8 คลินิกจัดกระดูก 2024 ในกรุงเทพ ไคโรแพรคติก แก้ออฟฟิศซินโดรม

อ่าน 16,876

แนะนำ 8 คลินิกจัดกระดูก 2023 ไคโรแพรคติก จัดกระดูกที่ไหนดี รักษาอาการออฟฟิศซินโดรม พร้อมราคา

เดี๋ยวนี้วัยรุ่น วัยทำงาน เป็นออฟฟิศซินโดรมกันมาก หลายคนจึงหันไปพึ่งคลินิกจัดกระดูก เพื่อรักษาอาการกันนั่นเอง ซึ่งการจัดกระดูก หรือ ไคโรแพรคติก (Chiropractic) จะไปช่วยปรับโครงสร้างที่ผิดปกติของกระดูก เอ็น ข้อต่อ จากการนั่งทำงานเป็นเวลานาน ออฟฟิศซินโดรม นั่งผิดท่า กระดูกสันหลังคด หรือการบาดเจ็บจากการเล่นกีฬา ให้กลับมาสมดุลตามธรรมชาติ รักษาอาการปวดเมื่อยล้าให้ค่อยๆ บรรเทาลง แม้แต่อาการปวดหัวจากไมเกรนก็รักษาด้วยวิธีนี้ได้เช่นกัน ซึ่งในวันนี้ GangBeauty ได้รวม 8 คลินิกจัดกระดูก ที่มีรีวิวมากมายในโลกโซเชียล พร้อมราคามาให้ทุกคนแล้ว มาดูกันเลยว่าจะมีคลินิกไหนและราคาเท่าไหร่บ้าง

คลินิกจัดกระดูก ในกรุงเทพ ที่ไหนดี 2023

1. คลินิกจัดกระดูก : Time Wellness Clinic (ราคา 1,600 บาท/ครั้ง)

ไทม์ เวลล์เนส สหคลินิก เป็นคลินิกแพทย์ทางเลือกที่มีทั้งแพทย์แผนไทยประยุกต์และแพทย์แผนจีน สำหรับคนที่มีอาการปวดเรื้อรังบริเวณ คอ บ่า ไหล่ เอว เข่า หรือปาวร้าวลงแขน-ขา ชาปลายมือ-ปลายเท้า ทางคลินิกจะรักษาด้วยวิธีหัตถบำบัดปรับโครงสร้าง โดยการนวดผ่อนคลาย กดจุดรักษา ให้เลือดลมไหลเวียนดี หลังจากนวดคลายเส้นคลายกล้ามเนื้อแล้วคุณหมอจึงทำการปรับโครงสร้างด้วยการปรับกระดูก กล้ามเนื้อ ข้อต่อ ให้กลับมาอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง ด้วยการดึง ดัด กระชากเบาๆ ซึ่งคุณหมออาจแนะนำให้ใช้ประคบสมุนไพร/เผายาร่วมด้วย เพื่อช่วยลดความปวดตึง บางรายอาจรักษาด้วยวิธีฝังเข็ม ครอบแก้ว ร่วมกับวิธีหัตถบำบัดปรับโครงสร้างตามคำแนะนำของคุณหมอค่ะ สำหรับราคาหัตถบำบัดปรับโครงสร้างจะอยู่ที่ประมาณ 1,600 บาท/ครั้ง แต่ทางคลินิกมักจะจัดโปรโมชั่นอยู่บ่อยๆ แนะนำให้เช็กที่ทางเพจเฟซบุ๊กจะได้ไม่พลาดสิทธประโยชน์ค่ะ

ที่อยู่ : ศูนย์การค้า อีสพาร์ค (Ease Park) ชั้น 3 ถนนรามอินทรา กม.4 อยู่ระหว่าง รามอินทราซอย 12-14

เบอร์โทร : 097 254 6363

เฟซบุ๊ก : Time Wellness Clinic

2. คลินิกจัดกระดูก : หมอเปิ่นจัดกระดูก (ราคา 5,000 บาท/ครั้งแรก)

คลินิกจัดกระดูกชื่อดัง หมอเปิ่นจัดกระดูก เป็นคลินิกดังด้านการจัดกระดูกที่เหล่ายูทูปเบอร์ อินฟลูเอนเซอร์ รีวิวกันเยอะมาก แค่จับๆ ขยับร่างกายก็บอกได้เลยว่าส่วนใดที่มีปัญหา จนเกิดเป็นกระแสปากต่อปาก มีคนมารักษากันมากมาย และเปิดบริการถึง 8 สาขาเลยทีเดียว ราคารักษาครั้งแรกจะอยู่ที่ 5,000 บาท ส่วนราคาคอร์ส 50,000 บาท/20 ครั้ง

ที่อยู่ : 8 สาขา

  • The Walk เกษตร-นวมินทร์
  • ดิโอลด์สยาม
  • ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์
  • เดอะมอลล์ บางกะปิ
  • เดอะเมอร์คิวรี่ ชิดลม
  • เดอะมอลล์ โคราช
  • เมืองทองธานี ตึก C – M Society
  • ทรีออนทรี พระราม 3

เบอร์โทร : 099 125 6551

เฟซบุ๊ก : คลินิกการแพทย์แผนไทย ป. สว่างโลก by หจก.Painfree4you

3. คลินิกจัดกระดูก : หัตถรักษาคลินิกการแพทย์แผนไทย (ราคา 2,500 บาท/ครั้ง)

หัตถรักษาคลินิกการแพทย์แผนไทย การนวดจัดกระดูกที่นี่จะเป็นการนวดปรับสมดุลโครงสร้าง โดยคุณหมอจะมาซักถามอาการว่าปวดเมื่อย มีปัญหาตรงส่วนใด ตรวจสภาพร่างกายคร่าวๆ จากนั้นจึงให้คนไข้ไปนวดคลายเส้น คลายกล้ามเนื้อ แล้วจึงเข้าสู่กระบวนการจัดกระดูก คลินิกนี้จะมี 2 สาขา คือ สามย่าน กับบางขุนนนท์ ราคารักษาจะอยู่ที่ 2,500 บาท/ครั้ง (2-3 ชั่วโมง)

ที่อยู่ : 2 สาขา

  • สามย่าน (โครงการสามย่าน บิซิเนสทาวน์ พระราม 4)
  • บางขุนนนท์ (MRT บางขุนนนท์)

เบอร์โทร : 085 519 6992

เฟซบุ๊ก : หัตถรักษาคลินิกการแพทย์แผนไทย Hattharaksa TTM Clinic-Thai Massage

4. คลินิกจัดกระดูก : CHIROVEDIC CLINIC (ราคา 3,000 บาท/ครั้ง)

CHIROVEDIC CLINIC เป็นคลินิกจัดกระดูกที่อยู่ในไชยแพทย์คลินิก ถนนพระราม 4 โดยคุณหมอจะทำการสอบถามอาการ ตรวจหาจุดที่มีอาการปวด พร้อมให้คำแนะนำเรื่องการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการยืน เดิน นั่ง และท่ากายบริหารเหยียดยืดร่างกาย สำหรับการรักษาจะอยู่ที่ 3,000 บาท/ครั้ง ราคาเดียวจัดกระดูกทั้งตัวหัวจรดเท้าค่ะ

ที่อยู่ : ไชยแพทย์คลินิก-25 ถนนพระราม 4 กรุงเทพมหานคร

เบอร์โทร : 064 426 2928

เฟซบุ๊ก : Body Adjust Wellness

5. คลินิกจัดกระดูก : นรินทร์คลินิกกายภาพบำบัด (ราคา 1,600 บาท/ครั้ง)

คลินิกจัดกระดูก นรินทร์คลินิกกายภาพบำบัด ที่นี่มีคุณหมอที่จบไคโรแพรคติกจากสถาบันในอเมริกาโดยตรง พร้อมทีมนักกายภาพบำบัดที่มีความเชี่ยวชาญในการรักษา โดยคุณหมอจะทำการวินิจฉัยเช็กจุดที่มีปัญหา ก่อนลงมือรักษาด้วยการจัดกระดูก คลินิกนี้จะมีด้วยกัน 2 สาขา คือ รามอินทรา และบางบา ราคาจัดกระดูกก็ถูกมาก 1,600 บาท/ครั้ง นอกจากนี้ยังมีการรักษาด้วยคลื่นอัลตร้าซาวด์ กระตุ้นไฟฟ้า และอื่นๆ มากมาย

ที่อยู่ : 2 สาขา

  • รามอินทรา 92 ซอย 31
  • บางนา (โครงการ Lasalle Avenue เฟส 2)

เบอร์โทร : 095 730 4646, 084 142 3965

เฟซบุ๊ก : Narin P.T.& Chiropractic Clinic นรินทร์ คลินิกกายภาพบำบัด / ไคโรแพรคติก

6. คลินิกจัดกระดูก : กายารักษ์คลินิก (ราคา 1,500 บาท/ครั้ง)

คลินิกจัดกระดูก กายารักษ์คลินิก ที่นี่ให้คำปรึกษา ตรวจประเมินอาการ รักษาและฟื้นฟู โดยไคโรแพรคเตอร์และนักกายภาพบำบัดวิชาชีพ นอกจากการจัดกระดูกที่นี่ยังมีบริการกายภาพบำบัด พร้อมด้วยเครื่องมือการรักษาสุดล้ำสมัย คลินิกตั้งอยู่ในห้างเกตเวย์บางซื่อ ค่ารักษาการจัดกระดูกแบบไคโรแพรคติกจะอยู่ที่ 1,500 บาท ใช้เวลาประมาณ 10-15 นาที

ที่อยู่ : ชั้น 5 ศูนย์การค้าเกตเวย์ แอท บางซื่อ

เบอร์โทร : 062 223 5888

เฟซบุ๊ก : กายารักษ์ คลินิกกายภาพบำบัดและไคโรแพรคติก Gaya-Rak Rehab & Chiropractic

7. คลินิกจัดกระดูก : Prohealth Chiropractic Clinic (ราคา 2,000 บาท/ครั้ง)

Prohealth Chiropractic Clinic เป็นอีกหนึ่งคลินิกจัดกระดูกชื่อดังที่มีคุณหมอจบจากสาขานี้โดยตรง รักษาโดยการจัดกระดูกเคลื่อนผิดปกติให้กลับสู่สภาวะเดิม เน้นการวินิจฉัยและรักษาอาการอย่างตรงจุด ทั้งยังให้การแนะนำการดูแลร่างกาย พฤติกรรมการใช้ชีวิต ราคารักษาจะอยู่ที่ 2,000 บาท/ครั้ง แต่ถ้าเป็นคอร์สราคาจะอยู่ที่ 38,000 บาท/20 ครั้ง

ที่อยู่ : 22/5 ซอยกรุงเทพกรีฑา 32 แขวงทับช้าง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร

เบอร์โทร : 097 162 9191

เฟซบุ๊ก : Prohealth Chiropractic Clinic

8. คลินิกจัดกระดูก : Align Clinic (ราคา 2,500 บาท/ครั้ง)

Align Clinic เป็นคลินิกจัดกระดูกที่มีประสบการณ์มามากกว่า 8 ปี ในประเทศไทยและออสเตรเลีย ให้บริการการรักษาทั้งไคโรแพรคติก และกายภาพบำบัด โดยคุณหมอจะเน้นการปรับข้อกระดูก ให้สรีระของร่างกายกลับมาใช้งานได้ดียิ่งขึ้น สำหรับราคาการรักษาจะอยู่ที่ 2,500 บาท ช่วงที่คริส เฮมส์เวิร์ธ มาถ่ายหนังในเมืองไทยก็ได้คุณหมอเนทคอยดูแลอาการค่ะ

ที่อยู่ : 159 ซอยบุญถม ถนนสุขุมวิท 50 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร

เบอร์โทร : 02 121 4854

เฟซบุ๊ก : Align Clinic Chiropractic and Physiotherapy

การจัดกระดูก ไม่จำเป็นต้องรอให้เกิดอาการก่อนค่อยรักษา เพราะหากมาตอนที่อาการเรื้อรังแล้วจะยิ่งแก้ยาก และใช้เวลารักษานาน ที่สำคัญต้องเลือกคลินิกจัดกระดูกที่มีคุณหมอที่เชี่ยวชาญเรื่องไคโรแพรคติกโดยเฉพาะ เพื่อหลีกเลี่ยงอันตรายจากการรักษาที่ไม่ถูกวิธี

คลินิก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่