แต่งหน้าสวยแล้ว ปากต้องเป๊ะด้วย 5 เทคนิคทาลิปสติกแบบมือโปร!

อ่าน 7,550

สวัสดีค่าาาา สาวๆ GangBeauty ทุกคน~~~ วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆ มาฝากกันอีกแล้วค่ะ เป็นเทคนิคการทาลิปสติกให้สวยเป๊ะทุกองศาแบบมืออาชีพ เพราะการทาลิปสติกไม่ใช่แค่การหยิบลิปขึ้นมาแล้วทาๆ ถูๆ แล้วจะสวยเสร็จสรรพ ถ้าอยากให้สีสวยติดทนอยู่บนริมฝีปากนานตลอดทั้งวัน ปากเนียนกริบเก็บรายละเอียดให้สวยเป๊ะ ไปดูเทคนิคดีๆ ที่เรานำมาฝากกันเลยดีกว่าค่าาาา กับ " 5 เทคนิคทาลิปสติกให้สวยเป๊ะแบบมือโปร! "

1. ลิปแมตต์ช่วยให้ปากหนาดูบางได้

หากต้องการให้ปากดูเรียวบางกว่าที่เป็น ลิปสติกเนื้อแมตต์นี่แหละช่วยคุณได้ แต่ถ้าอยากให้ปากดูเจ่ออวบอิ่มน่าจุ๊บละก็ ต้องใช้ลิปเนื้อวาว ลิปกลอส หรือลิปที่มีชิมเมอร์ก็จะช่วยได้เช่นกันค่ะ

2. ไพรเมอร์สำคัญมาก อย่ามองข้าม!

อย่ามองข้ามความสำคัญของลิปไพรเมอร์เด็ดขาด เพราะไอเทมนี้แหละที่จะช่วยให้ปากเนียนและลิปสติกไม่ตกเป็นร่อง แถมยังทำให้ลิปสติกติดทนนานด้วย

3. เทคนิควาดตัว X

อยากทาปากให้เป๊ะแบบไม่ต้องพึ่งพู่พัน ลองเริ่มใช้ลิปสติกวาดตัว X ที่กึ่งกลางริมฝีปากบนก่อน จากนั้นค่อยเติมส่วนที่เหลือให้เนียนกริบ เพียงเท่านี้ปากก็ดูสวยเป๊ะแล้ว

4. แป้งฝุ่นช่วยให้สีลิปติดทน

ลิปสติกจะติดทนนานหรือไม่นั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับราคาของลิปสติกหรอกนะจ๊ะ เพราะแค่ทาปากแล้ว นำทิชชูมาวางทับบนปาก จากนั้นปัดแป้งฝุ่นโปร่งแสงทับบนทิชชู ก็จะช่วยให้สีลิปสติกติดทนอยู่บนปาก เด้งๆ ทั้งวันเลยงานนี้

5. ลิปกลอส DIY

วันไหนที่รู้สึกอยากได้ปากลุคเซ็กซี่ด้วยการทากลอส แต่ดันไม่มีลิปกลอสในกรุเลย ก็ไม่ต้องเครียดไป เพราะแค่ขูดอายแชโดว์ให้เป็นผงๆ แล้วนำมาผสมกับปิโตรเลียมเจลลี่ ก็จะได้ลิปกลอสแบบฉบับ DIY เก๋ๆ แล้ว


แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่