7 ร้านกาแฟปากช่อง จิบกาแฟเคล้าบรรยากาศสุดชิล

อ่าน 9,469

ปากช่อง เขาใหญ่ นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติแล้ว ยังมีร้านอาหารและร้านคาเฟ่ให้นักท่องเที่ยวพักผ่อนชิลๆในะระหว่างการเดินทางอีกด้วย หากใครมีโอกาสได้เดินทางมาเที่ยวเขาใหญ่ในวันหยุดพักผ่อน วันนี้ GangBeauty มีร้านกาแฟปากช่องมาแนะนำให้คุณได้แวะชิมกาแฟและอาหารท่ามกลางบรรยากาศดีๆ จะมีร้านกาแฟปากช่องไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลยจ้า


1. Aomkord Cafe

ร้านกาแฟปากช่อง บรรยากาศร้านตกแต่งสบายๆ เป็นกันเอง พร้อมเสิร์ฟความอร่อยทั้งอาหารคาวและหวาน เมนูอาหารคาวแนะนำของที่นี่ ได้แก่ "สปาเกตตีซอสเนื้อหรือโบโลเนส", "สปาเกตตีไส้กรอกสไปซี่" ปิดท้ายด้วย "ซุปครีมเห็ด" หอม อร่อยเข้มข้น พร้อมด้วยเมนูเครื่องดื่มกาแฟรสชาติเยี่ยม

เบอร์โทร. 098 635 2859

เฟซบุ๊ก Aomkord Cafe


2. ร้านกาแฟรสนิยม ปากช่อง

ร้านกาแฟปากช่อง ตั้งอยู่ตรงข้ามแมคโดนัลด์สาขาปากช่องการตกแต่งร้านเน้นโทนสีน้ำตาลดูอบอุ่น ให้ความรู้สึกเหมือนมานั่งจิบกาแฟชิลๆ ที่บ้านเพื่อน พร้อมให้บริการเครื่องดื่มและเค้กแสนอร่อย ที่ทั้งสดและใหม่ทุกวัน

เบอร์โทร 091 702 4123

เฟซบุ๊ก กาแฟรสนิยม ปากช่อง


3. Kees coffee & bakery

ร้านกาแฟใจกลางเมืองปากช่อง ตกแต่งสบายๆ ในสไตล์ Loft มีโซนนั่งทั้ง Indoor และ Outdoor เลียบริมน้ำ เมนูน่าอร่อยของทางร้าน ได้แก่ ข้าวผัดปลาอินดี้ (ข้าวผัดปลาร้า) สั่งมาพร้อมกับ "Strawberry Coffee Mix" หอมกลิ่นกาแฟ และรสหวานของสตรอว์เบอร์รี  รับรองว่าต้องประทับใจทั้งบรรยากาศและรสชาติแน่นอน

โทรศัพท์ 084 555 3557

เฟซบุ๊ก Kees coffee & bakery


4. Coffee in the Garden

ร้านกาแฟปากช่อง ร้านตกแต่งในบรรยากาศสวยโดนใจพร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อย อย่าง "ไวท์ช็อกโกแลตร้อน" และห้ามพลาดกับเมนูซิกเนเจอร์อย่าง "คาราเมลมัคคิอาโต้" บอกเลยว่ารสชาตินุ่ม หอมหวานละมุน จนคุณต้องติดใจ

โทรศัพท์ 085 496 3388

เฟซบุ๊ก Coffee in the Garden And Restaurants


5. T175 Classic Cafe"

ร้านกาแฟปากช่อง โดดเด่นด้วยการตกแต่งในสไตล์ Loft ผนังเปลือยเปล่าพร้อมจัดเสิร์ฟด้วยเมนูของทานเล่นและเครื่องดื่มอร่อยๆ อย่าง "ลาเต้เย็น" และ "อเมริกาโน่เย็น" นั่งจิบกาแฟชิลๆ ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ ของเขาใหญ่

โทรศัพท์ 085 777 7350

เฟซบุ๊ก T175 Classic Cafe"


6. 229 Cafe" Pakchong

ร้านตั้งอยู่ในตัวเมืองปากช่อง โดดเด่นด้วยการตกแต่งร้านอย่างเป็นกันเอง เหมาะกับการนั่งจิบกาแฟ อ่านหนังสือ หรือจะถ่ายรูปชิลๆ ก็มีหลากหลายมุมให้เลือกพร้อมด้วยเมนูอร่อยของทางร้าน มีทั้งขนม น้ำ และกาแฟ ให้คุณได้เลือกอุดหนุน

โทรศัพท์ 061 139 6229

เฟซบุ๊ก 229 Cafe" Pakchong


7. Yellow Submarine Coffee Tank

ร้านกาแฟปากช่อง โดดเด่นด้วยการตกแต่งแสนเก๋ในสไตล์ industrial-chic ที่ผสมผสานอย่างลงตัวกับธรรมชาติรอบๆ บริเวณ มีที่นั่งให้เลือกทั้งในโซน Indoor และ Outdoor เมนูน่าลองของที่ร้าน มีทั้งกาแฟ น้ำผลไม้สกัดเย็น และขนมหลากหลายให้คุณได้เลือกลิ้มลองความอร่อย อีกหนึ่งร้านกาแฟที่ใครผ่านมาเที่ยวปากช่อง ต้องแวะมาเช็กอิน

โทรศัพท์ 096 981 0682

เฟซบุ๊ก Yellow Submarine Coffee Tank


ร้านอาหาร

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่