9 ที่เที่ยววาเลนไทน์ ในกรุงเทพฯ 2024 ที่เที่ยวสุดโรแมนติก

อ่าน 4,752

วาเลนไทน์พาแฟนเที่ยวไหนดี? 2024 คำถามนี้มีคำตอบกันหรือยัง ยิ่งใกล้เข้าวันแห่งความรักกันแล้ว เชื่อว่าหลายคนกำลังหาที่เที่ยวที่จะพาแฟนไปออกเดทกันอย่างแน่นอน ครั้นจะไปกินข้าว ดูหนัง เดินห้าง มันก็ดูธรรมดาไปซะหน่อย วันนี้ GangBeauty เราจะมาแนะนำ 9 ที่เที่ยววาเลนไทน์ 2024 ในกรุงเทพฯ ไว้สำหรับพาแฟนไปเดทวันวาเลนไทน์ เติมความหวานกันในวันแห่งความรัก รับรองเลยว่าทั้งคุณและเขาจะประทับใจไม่รู้ลืมแน่นอน


1. พาแฟนไปเที่ยว ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ

ที่เที่ยวสุดโรแมนติก ในกรุงเทพ  ที่คู่รักหลายคู่ต่างจูงมือกันมานั่งชมดวงดาว เพราะที่นี่เป็นท้องฟ้าจำลองที่เหมือนได้ดูดาวจริงๆ กันเลยทีเดียว มีการฉายภาพดาวฤกษ์กว่า 9,000 ดวง และฉายภาพกาแลกซี่ ทางช้างเผือก ดาวหาง ดาวตก บอกเลยว่าได้ความโรแมนติกสุดๆ


2. พาแฟนไปเที่ยว เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ ASIATIQUE

สถานที่พาแฟนไปเที่ยวกันแบบชิลล์ เอเชียทีค ก็เป็นหนึ่งในคำตอบได้ดีเลยทีเดียว ที่นี่เป็นทั้งที่เที่ยว และแหล่งช้อปปิ้ง อีกทั้งยังมีลานกิจกรรมเพื่อจัดแสดงอยู่บ่อยครั้ง รวมไปถึงโซนอาหารต่างๆ อีกมากมาย ให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา และชมวิวๆสวยจากมุมสูงของชิงช้าสวรรค์ที่สุดแสนจะโรแมนติก


3. พาแฟนไปเที่ยว หอศิลป์ กรุงเทพฯ

หากคุณเป็นคู่รักสายอาร์ต แนะนำที่นี่  "หอศิลป์ กรุงเทพฯ" สถานที่เดินเล่นสุดแนว ที่คุณจะได้จูงมือแฟนไปเพลิดเพลินกับงานศิลปะแบบอาร์ทๆ ของเหล่าศิลปินมากมายที่หมุนเวียนมาจัดงานนิทรรศการศิลปะ นอกจากได้เสพงานศิลป์แล้วคุณยังได้มุมถ่ายภาพเก๋ๆเก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆอีกด้วย


4. พาแฟนไปไหว้พระ 9 วัด ทำบุญ เสริมความรัก

 

วันดีๆแบบนี้คู่รักสายบุญ ต้องชวนกันมาไหว้พระ 9 วัดในกรุงเทพฯ รับรองว่าได้ทั้งบุญและความสุข กลับไปอย่างแน่นอน


5. พาแฟนไปเที่ยวสวนรถไฟ

สวนวชิรเบญจทัศ หรือ สวนรถไฟ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ เป็นพื้นที่สีเขียวในเมืองกรุงที่มีกิจกรรมโรแมนติกเบาๆ ทั้งเดินเล่น ปั่นจักรยาน หรือจะมานั่งปิกนิก ก็ถือเป็นการเดทที่ชิลๆดีเหมือนกัน


6. พาแฟนไปท่าพระอาทิตย์  ท่าเตียน

คู่รักคู่ไหนที่อยากเดินเล่นชิลๆ และได้กินของอร่อยๆ ย่านท่าพระอาทิตย์ ท่าเตียน น่าจะตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว มีของกินทั้งเมนูคาว-หวาน ร้านคาเฟ่ต่างๆ เพียบ และยังได้เพลิดเพลินกับการเดินถ่ายรูปเล่นอีกด้วย บอกเลยว่ามาที่นี่คุณจะได้รูปคู่แบบฮิปๆกลับไปอย่างแน่นอน


7. พาแฟนไปโครงการป่าในกรุง

ที่เที่ยววาเลนไทน์ อีกแห่งที่เหมาะที่จะจูงมือคนรักไปเดท โครงการป่าในกรุง โครงการพัฒนาพื้นที่สีเขียวของ ปตท. เพื่อให้เป็นแหล่งเรียนรู้การปลูกป่า มีมุมต้นไม้เขียวๆ ให้สดชื่น และได้ถ่ายรูปสวยๆ อีกด้วย


8. พาแฟนไปเที่ยวสวนสนุกดรีมเวิลด์

คู่รักที่ชอบความตื่นเต้น ท้าทาย ต้องไม่พลาดมาที่ สวนสนุก ดรีมเวิลด์ สถานที่ท่องเที่ยวที่จะทำให้คุณได้สนุกและปลดปล่อยพลังไปกับเครื่องเล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ไวกิ้งส์ สกายโคสเตอร์ เฮอริเคน ทอร์นาโด แต่ถ้าคู่ไหนไม่ชอบความหวาดเสี่ยว จะเดินเล่นถ่ายรูปก็มุมถ่ายรูปมากมาย


9. พาแฟนไปเที่ยวสะพานพระราม 8

จุดชมวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในกรุงเทพฯ ที่มีความสวยงาม และโรแมนติกเป็นอย่างมาก ในช่วงพระอาทิตย์ เหมาะกับการชวนคนรู้ใจไปดื่มด่ำสัมผัสบรรยากาศอันงดงาม นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายภาพสวยๆให้คู่รักได้เก็บเกี่ยวความทรงจำดีๆ อีกด้วย


ท่องเที่ยว

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่