ขาสวยแบบทันใจ! 7 วิธีลดต้นขาแบบเร่งด่วน!!

อ่าน 46,465

ผู้หญิงทุกคนก็อยากจะมีเรียวขาที่สวยทั้งนั้น แต่การจะขาที่เรียวสวยแบบนั้นได้ใช้เวลานานเหลือเกิน ต้องใช้ความพยายามและความสม่ำเสมอในการออกกำลังกายและการควบคุมอาหาร แต่!ถ้าคุณสาวๆคนไหนมีเวลาไม่มากพอ แต่ต้องการมีขาที่เรียวสวยตามเรามาได้เลยค่ะ เพราะวันนี้ GangBeauty เลยขอมาแนะนำวิธีลดต้นขาแบบเร่งด่วน ทันใจ ใน 7 วิธีลดต้นขาแบบเร่งด่วน ไปดูกันว่าต้องทำอะไรบ้าง

วิธีที่ 1 ปั่นจักรยานอากาศ

ทำแล้วได้ผล ภายใน 1-2 อาทิตย์ก็เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลง โดยเริ่มจากให้คุณนอนหงายราบกับพื้น หาหมอนมารองก้นไว้กันเจ็บ แล้วยกขาทั้งสองขึ้นเหยียดให้ตรงค้างไว้ประมาณ 2 นาที จากนั้นให้แยกขาออกจากกัน แล้วหุบขาชิด ทำสลับไปมาอีก 20 ครั้ง ตามด้วยท่าปั่นจักรยานกลางอากาศอีก 100 ครั้ง เมื่อครบแล้วให้เปลี่ยนท่านั่งกับพื้น เหยียดขา จากนั้นตีขาไปมากับพื้นอีก 100 ครั้ง โดยให้ทำทุกวันก่อนนอน และต้องทำอย่างสม่ำเสมอและทำต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเห็นผล

วิธีที่ 2 ท่านอนหงายยกไขว้ขา

ขั้นตอนแรกให้นอนหงายราบกับพื้น ยกขาซ้ายขึ้น 45 องศาฯ จากนั้นให้ไขว้ขาขวามาทับขาซ้ายค้างไว้ 20 วินาที ขั้นตอนที่ 2 ให้ยกขาขึ้นตั้งฉาก 90 องศาฯ นับ 1-20 และให้ทำสลับข้างกัน ต่อมาขั้นตอนที่ 3 ให้นอนหงายราบกับพื้น งอเข่าขาคู่เข้าหาตัวพร้อมเอามือประสานท้ายทอยแล้วโน้มตัวและศีรษะเข้าหาช่วงหัวเข่าให้ได้มากที่สุดและนับ 1-20 ขั้นตอนต่อมาต่อเนื่องจากขั้นตอนที่ 3 ให้ยืดขาทั้งสองข้างออกอยู่ในท่า 45 องศาฯ ค้างไว้ นับ 1-20 ต่อมาขั้นตอนที่ 5 ให้นอนหงายราบกับพื้นยกขาซ้ายตั้งฉาก 90 องศาฯ ส่วนขาขวาตั้งและงอไว้ โดยทำให้ค้างไว้ นับ 1-20 ต่อมาขั้นตอนที่ 6 ต่อจากขั้นตอนที่ 5 ก็ให้เหยียดขาขวาออกยกขึ้น 45 องศาฯ

วิธีที่ 3 ท่านอนหงายพาดขาบนเก้าอี้

เป็นท่ากระชับกล้ามเนื้อต้นขาและน่อง ขั้นตอนแรกให้นอนหงายเหยียดตัวตรง โดยให้ขาทั้ง 2 ข้างพาดบนเก้าอี้พร้อมแอ่นตัวขึ้นค้างไว้ แล้วต่อด้วยการยกขาข้างหนึ่งขึ้น 90 องศาฯ จากนั้นเอาขาลงและให้ทำสลับข้างกันไปมารวม 20 ครั้ง ขั้นตอนที่ 3 ให้ยืนหันหลังให้เก้าอี้ แล้วพาดขาข้างหนึ่งไว้บนเก้าอี้ กำมือทั้ง 2 ข้างขึ้นระดับอก แล้วยืดตัวตรง จากนั้นให้ย่อตัวลง 45 องศาฯ ทำขึ้นทำลงจำนวน 20 ครั้ง แล้วสลับไปทำอีกข้างหนึ่ง

วิธีที่ 4 ท่ายอดมนุษย์

ให้ยืนตัวตรงแยกเท้าออกหนึ่งช่วงตัว พร้อมกับประสานมือทั้งสองข้างไว้เหนือศีรษะ ต่อมาขั้นตอนที่ 2 ให้ย่อเข่าลงคล้ายกับนั่งเก้าอี้ พร้อมเหวี่ยงแขนลงมา โดยให้ทำแบบนี้ประมาณ 2 นาที ขึ้นลงสลับกันไป ขั้นตอนที่ 3 ให้ยืนในท่าพักเข่า โดยให้หัวเข่าไปติดพื้น ส่วนมือประสานกันตามรูป จากนั้นขั้นตอนที่ 4 ให้บิดตัวไปทางซ้าย (จะรู้สึกตึงช่วงเอว) แล้วบิดมาทางขวา โดยให้ทำสลับไปมาประมาณ 2 นาที ต่อมาขั้นตอนที่ 5 ให้คุกเข่า โดยที่มือและเข่าด้านหนึ่งแนบกับพื้น ส่วนมือและขาอีกด้านหนึ่งให้เหยียดตรงค้างไว้ขนานกับพื้น จากนั้นขั้นตอนที่ 6 ให้พับแขนและขาด้านที่เหยียดตรงค้างไว้เข้าหากัน โดยให้ข้อศอกและเข่าชิดกันให้มากที่สุด โดยให้ทำข้างละ 1 นาที ทั้ง 2 ข้าง สลับกันรวม 2 นาที ซึ่งขั้นตอนทั้งหมดจะใช้เวลาเพียง 6 นาที หากทำเป็นประจำก็จะช่วยเบิร์นและลดกระชับต้นขาได้เป็นอย่างดี

วิธีที่ 5 ท่าสะพานโค้งนอนคว่ำ ขั้นตอนแรกให้นอนคว่ำและยกตัวขึ้นคล้ายรูปภูเขาค้างไว้ แล้วนับ 1-20 จากนั้นให้ยกขาข้างหนึ่งขึ้นมา 45 องศาฯ ตามภาพ ค้างไว้ นับ 1-20 แล้วเปลี่ยนข้าง ขั้นตอนที่ 3 ให้งอขาเข้ามาตั้งฉาก 45 องศาฯ ค้างไว้ นับ 1-20 แล้วทำสลับข้างกัน โดยให้ทำเป็นประจำทุกเช้าเย็น ประมาณ 1-2 สัปดาห์

วิธีที่ 6 สูตรลดต้นขา โดย เคลซี่ ลี (kelsey lee)

วิธีที่ 7 ลดต้นขาด้านใน โดย เคลซี่ ลี (kelsey lee)

เป็นยังไงบ้างคะกับ 7 วิธีลดต้นขาที่ GangBeauty หามา ไม่ยากเกินไปใช่ไหมคะ สาวๆคนไหนมเวลาลองเอาไปทำตามดูนะคะ ขาสวยไม่ยาก....


ออกกำลังกาย

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่