หมอญี่ปุ่นเผยวิธี!! รอบเอวลด 6 นิ้ว ด้วยวิธีการเดิน 3 วัน!!

อ่าน 12,432

   พุง เป็นปัญหาของคนไทยจำนวนมากขึ้นทุกวัน เพราะกิจวัตรประจำวันและอาหารการกินไม่เอื้ออำนวยให้สุขภาพดี ทั้งทำงานไม่เป็นเวลา อาหารก็มีแต่อาหารขยะ แล้วจะหุ่นดี สุขภาพดีได้ยังไงใช่ไหมละคะ เมื่อมันกลายเป็นปัญหา จึงมีผู้เชี่ยวชาญหลายคนคิดแก้ปัญหาอยู่ด้วย หนึ่งในนั้นคือคุณหมอชาวญี่ปุ่นท่านหนึ่ง Gangbeauty บอกเลยว่าวิธีของคุณหมอน่ะง่ายมาก เป็นวิธีการลดน้ำหนักโดยการเดินเท่านั้น!

www.publicdomainpictures.net

   หลักการง่ายมากสำหรับการลดน้ำหนักโดยการเดิน เพียงแค่เดินอย่าปล่อยตัวปล่อยใจตามสบาย ให้เกร็งหน้าท้องและปล่อยลมออกไปด้วย พยายามกำหนดลมหายใจเข้าออกให้เป็นจังหวะ ก้าวเท้าขวานับ 1 พร้อมเกร็งท้อง พอจะก้าวเท้าซ้าย ให้นับ 2 ปล่อยลมออกให้หน้าท้องสบายๆ ไม่ต้องเกร็ง และทำแบบนี้สลับไปเรื่อยๆ ตลอดระยะทางที่เดิน อาทิตย์ละ 3 วันเป็นอย่างน้อย

sirhealth.com

          คุณหมอชาวญี่ปุ่นท่านนี้ทดลองเอง และพบว่ามันสามารถช่วยลดน้ำหนักได้จริงๆ ภายใน 3 เดือนรูปร่างของเขาก็เปลี่ยนไป น้ำหนักลดลงเยอะมาก รอบเอวก็หายไปมากกว่า 17 เซนติเมตร หรือราวๆ เกือบ 7 นิ้ว ซึ่งเมื่อผ่านไป 3 ปี หุ่นของเขาก็ยังคงเหมือนเดิม ไม่กลับมาอ้วนอีกเลย

sirhealth.com

         หรืออีกวิธีการหนึ่งสำหรับการลดน้ำหนักโดยการเดิน คือให้เดินหลังตรง และเกร็งหน้าท้องไปด้วย ไม่ต้องนับอะไรทั้งนั้น หายใจปกติ เพียงแต่อย่าปล่อยท้องให้สบายเลย ให้เกร็งเอาไว้ตลอด จะสามารถช่วยลดน้ำหนัก และช่วยลดแคลอรีได้อีกด้วย เรียกได้ว่าไม่มีเวลาออกกำลังกายก็ไม่ต้องห่วง ยิ่งคุมอาหารร่วมไปด้วยยิ่งได้ผล

sirhealth.com

ใครไม่มีเวลาไปวิ่งหรือเข้าฟิตเนส แต่อยากมีหุ่นที่ดี ไม่มีพุง ลองเอาวิธีลดน้ำหนักโดยการเดิน ไปลองทำตามดูนะคะ เดินไปไหนก็ทำตามไปด้วย รับรองหุ่นที่ดีต้องมาเร็วๆนี้แหละค่ะ!


ออกกำลังกาย

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่