เคล็ดลับการลดน้ำหนัก!! ชวนแฟนออกกำลังกาย ลดน้ำหนักได้ถึง 10 กิโล

อ่าน 1,771

คู่รักทั้งหลายหากเบื่อที่จะออกเดตแบบเดิมๆที่แค่ทานข้าว ดูหนังฟังเพลง ลองหันมาทำกิจกรรมรักสุขภาพชวนแฟนสุดที่รักเสียเหงื่อออกกำลังกาย ฟิตหุ่นให้เฟิร์มด้วยเคล็ดลับการลดน้ำหนักฉบับสาวเกาหลีด้วย 6 ท่าสุดง่ายที่นำมาฝากนี้กัน เคล็ดลับความผอมนี้หากทำอย่างต่อเนื่อง น้ำหนักจะลดลงถึง 10 กิโลกรัมเลยแหละ อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่าต้องทำยังไง สะกิดแฟนแล้วชวนกันมาทำกิจกรรมเหล่านี้ด่วนๆ เลย!

#1.จับมือแตะสลับกันไปมา

ยืนหันหน้าเข้าหากัน จับมือแตะกันสลับซ้ายขวา ย่อเข่าขึ้นลงพร้อมกันขณะที่แตะสลับมือ หายใจเข้าลึกๆ ทำทั้งหมด 20 ครั้ง ท่านี้จะช่วยในการลดไขมันแขนและขา ทำให้สัดส่วนดูกระชับ

#2. ปั่นจักรยานสองล้อ

นอนราบกับพื้นให้ปลายเท้าชนกัน ยกขาขึ้น เอาเท้าแตะกันให้สุด แขนและมือทั้งสองข้างราบกับพื้น ให้ชิดบริเวณสะโพกห้ามยกแขนขึ้นมา ใช้เท้าแตะกันปั่นจักรยานวนไปมา 20 รอบ คล้ายกับปั่นจักรยาน จะช่วยลดไขมันบริเวณสะโพกและต้นขาทำให้ดูกระชับเล็กลง

#3. ยกขาขึ้นเรื่อยๆ

หนึ่งคนเป็นคนยืนตรง อีกคนนอนราบกับพื้นให้ศีรษะอยู่ตรงกับเท้าของผู้ยืน ใช้มือจับข้อเท้าทั้งสองข้างของผู้ที่ยืน จากนั้นยืดขาแนวตรง ยกขึ้นทำมุม 90 องศา ให้คนที่ยืนผลักดันขาขึ้นลงอย่างช้าๆ ทำซ้ำ 10 ครั้ง แล้วเปลี่ยนสลับกัน ท่านี้จะช่วยกระชับหน้าท้องให้ฟิตแข็งแรง

#4. ซิทอัพ

ปกติท่าซิทอัพจะทำได้ยากมากถ้าทำคนเดียว แต่หากมีกำลังใจที่ดีเป็นตัวช่วยคงทำให้ท่านี้ง่ายมากขึ้น เพียงแค่นอนราบกับพื้น ประสานมือไว้ที่ท้ายทอย ให้แฟนกดขานั่งยึดไว้ ซิทอัพขึ้นลง 10 ครั้ง เปลี่ยนสลับกัน ทำเป็นประจำต่อเนื่อง สักพักซิกแพคก็มาเยือนแล้วแหละ

#5. สควอท

ทั้งสองหันหน้าเข้าหากัน กำมือซ้ายขวาของตัวเองให้แน่น ยกแขนตั้งฉากแบบพอดีขนานกับพื้น ย่อเข่าลงเล็กน้อย เริ่มทำการสควอทหน้าหลังกลับด้านไปมา ทำซ้ำ 20 ครั้ง ทำไปมองหน้ากันไป หวานสวีทมาก ท่านี้ช่วยลดไขมันบริเวณช่วงล่าง ทำให้สัดส่วนดูกระชับ ไขมันลดลง เพิ่มการเผาผลาญที่ดีในร่างกาย

#6. วนเท้าเป็นวงกลม

ทั้งสองคนหันหน้าเขาหากัน เงยหน้าขึ้น แต่ไม่ต้องถึงขั้นนอนราบกับพื้น และนำมือค้ำลำตัวไว้ด้านหลัง ยกขาขึ้นหมุนพร้อมกันเป็นวงกลมตามเข็มนาฬิกาพร้อมกัน โดยไม่ให้เท้าสัมผัสกับพื้นเด็ดขาด ทำซ้ำ 20 ครั้ง ท่านี้จะทำให้แขนและขาดูกระชับ เล็กลง กระตุ้นการสลายไขมันให้เพิ่มมากขึ้น

6 ท่าแสนง่ายทำตามได้ไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะ อย่ามัวรีรอ ถ้าอยากผอมก็รีบชวนแฟนสุดที่รักมาทำกิจกรรมนี้กัน ช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นแบบไม่ต้องเสียตังค์ แถมยังได้หุ่นสวยสุขภาพดีจนใครๆ ก็ต้องอิจฉา


ออกกำลังกาย

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่