อยากมีเอวเอส เอวคอด ออกกำลังกายตาม 10 วิธีนี้ รับรองว่าหุ่นเซ็กซี่ขึ้นแน่นอน

อ่าน 4,236

ใครๆก็อยากมีหุ่นที่ดีสมส่วน กันใช่มั้ยคะ เวลาเห็นคนอื่นใส่เสื้อโชว์เอว ใส่บิกินี่โชว์หุ่นกัน ก็อยากจะใส่บ้าง ....แต่เราจะใส่บ้างก็ไม่ได้!! ติดตรงที่ไม่มีความมั่นใจเอาซ่ะเลย เพราะหุ่นเรายังไม่เป๊ะเอวไม่คอด หน้าท้องยังไม่เป็นล่องซิกเพกนี่น่าาา แต่เอาน่า วันนี้ ซึงนัง มีเคล็ดไม่ลับมาฝาก เป็นท่าออกกำลังกาย เน้นๆเฉพาะหน้าท้องเลยจ้า ใครทำตาม รับลองว่า เอวเอส พุงหายหน้าท้องแบบราบกันทุกคนแน่นอน ว่าแล้ว ตามซึงนังไปดูกันค่าา

1. Side Plank Hip Drops

ท่านี้จะได้ หน้าท้องทั้งหมดเลยนะคะ สู้ๆ เริ่มจากนอนตะแคงข้าง วางข้อศอกด้านที่นอนตะแคงไว้บนพื้น ยกตัวขึ้นโดยให้เท้าและข้อศอกเป็นฐานยกลำตัว ให้ไหล่ สะโพกและเท้าอยู่ในแนวเดียวกัน วางแขนด้านบนเท้าเอวไว้ ยกสะโพกขึ้นให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ ลดสะโพกลงวางบนพื้น หายใจออก ทำครบ set แล้วสลับด้านไปทำอีกฝั่งคะ วันละ 3-4 เซต เซตละ 10 ครั้ง คะ

2. Thai Plank

ท่าที่ 2 แล้วนะคะสู้ๆ เอาไขมันออกไป อิอิ เริ่มจากท่านอนในท่าแพลงก์ธรรมดานะคะ และดึงข้อศอก และหัวเข่ามาชิดกัน อย่าลืมโพกัสที่หน้าท้องของเรานะคะ จากนั้นให้สลับไปทำอีกข้าง วันละ 3-4 เซต เซตละ 10 ครั้ง คะ

3. Windmills

ท่าที่ 3 แล้ว ซิกแพคเริ่มมาแล้วนะคะ 555 ต่อๆ เริ่มจาก นอนราบไปกับพื้น แขนกางออกฝ่ามือราบไปกับพื้น ขาทั้งสองข้างยกขึ้น งอเข่าได้เล็กน้อย จากนั้นค่อยๆหายใจเข้า และเอียงขาทั้งสองข้างไปด้านขวา ให้ขาช่วงล่างและปลายเท้าเกือบแตะพื้น ในท่านี้ ลำตัวจะบิดไปตามทิศทางที่ขาเราเอียงไป จากนั้นให้ค่อยๆดึงขาทั้งสองข้างกลับมาที่ท่าเริ่ม ทำสลับกันจนครบ 20 วินาที ข้างละ 8-10 ครั้ง

4. Double Leg Circles

มาเกือบครึ่งทางแล้ว เย้ๆ ท่านี้เริ่มจาก นอนราบไปกับพื้น แขนกางออกฝ่ามือราบไปกับพื้นเหมือนในท่า Windmill เมื่อครู่ ยกขาทั้งสองข้างขึ้น ปลายเท้าชี้ตั้งฉากกับพื้น ขาเหยียดตรง จากนั้นให้ทำการหมนุขาทั้งสองข้างเป็นวงกลม พยายามหมุนให้ได้วงกลมวงใหญ่ๆ พยายามโพกัสที่หน้าท้องมากๆนะค ไขมันหายแน่นอน

วันละ 3-4 เซต เซตละ 10 ครั้ง คะ

5.Russian Twists

ภาพตัวเองใส่ชุดบิกินี่เริ่มมาแล้วใช่มั้ยคะ อิอิ ต่อกันค่า เริ่มจาก นั่งชันเข่ากับพื้น ลำตัวเอนไปด้านหลังเล็กน้อย หลังยืดตรง มือประสานกันยกไว้เหนือต้นขา จากนั้นให้วาดมือทั้งสองไปทางขวา วางไว้ข้างๆสะโพกด้านขวา ทำสลับกันซ้ายขวาจนครบ 20 วินาที ท่านี้ถ้าทำตามวิธี จะรู้สึกตึงๆมากช่วงหน้าท้อง

ทำสลับกันจนครบ 20 วินาที ข้างละ 8-10 ครั้ง

6. Plank Taps

รู้สึกมั้ยว่าไม่ยากอย่างที่คิด อิอิ มาต่อกันกับท่าที่ 6 เริ่มจาก เริ่มจากการทำท่าแพลงก์แบบธรรมดา แต่ไม่ธรรมดาตรงที่เราจะยกขาข้างหนึ่งวาดออกไปด้านข้าง และดึงขากลับเข้ามาเหยียดตรงตามเดิมคะ วันละ 3-4 เซต เซตละ 10 ครั้ง คะ

7.Standing Woodchops

มาต่อกันที่ท่ายืนบ้างนะคะ เริ่มจากเรายืนตรง มือทั้งสองข้างประสานกัน ยกค้างไว้ทางด้านขวา จากนั้นให้วาดมือทั้งสองลงมาที่เอวด้านซ้าย พร้อมกับยกเข่าซ้ายขึ้น ในลักษณะเหมือนการตีเข่าคะ วันละ 3-4 เซต เซตละ 10 ครั้ง คะ

ถ้าจะเห็นแค่ภาพเดี๋ยวไม่เข้าใจ เรานำคลิปมาฝากด้วยค่า

8. Heel Touches

มาต่อกันจ้า สู้ๆ ท่านี้จะได้ หน้าท้องส่วนล่างนะคะ และยังทำให้ด้านข้างลำตัวเรา โค้งเว้าขึ้นอีกด้วย เริ่มจากนอนหงายราบกับพื้น ชันเข่าขึ้น แยกขาออกระดับสะโพก วางแขนราบกับพื้น ยกศีรษะ เอียงตัวไปด้านข้าง ใช้มือขวาจับส้นเท้าขวา สลับข้างใช้มือซ้ายจับส้นเท้าซ้าย โดยขณะเอียงตัว ให้หายใจออก ทำซ้ำ 20 ครั้ง คะ

9.Leg Raise

ท่านี้จะได้หน้าท้องส่วนล่างโดยเฉพาะนะคะ เริ่มจาก นอนราบกับพื้น ยกขาสองข้างขึ้นให้ชิดกัน พยายามเหยียดขาให้ตรง ตั้งฉากกับลำตัว ค่อยๆ หย่อนขาลงแต่ไม่ให้ติดพื้น ขณะยกขาขึ้นลงนะ พยายามให้ศีรษะ หน้าอกและไหล่ติดพื้น พร้อมกับเกร็งหน้าท้องตลอดเวลา ทำซ้ำอีก 10 ครั้ง เด้อจ้า

10.Flutter Kicks

ท่าสุดท้ายแล้วจ้า ท่านี้ได้หน้าท้องส่วนล่างเต็มๆ แถมยังช่วยลดหน้าท้องส่วนบน ช่วยกะชับสะโพกต้นขาไปอีกกก เริ่มจากนอนหงายราบกับพื้น วางมือข้างลำตัว หรือจะสอดไว้ใต้สะโพกก็ได้ ตามถนัด ปลายเท้าเหยียดตรง ยกขาทั้งสองข้างลอยเหนือพื้นเล็กน้อย แล้วยกขาสลับขึ้น-ลงให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ พร้อมกับเกร็งหน้าท้องไปด้วยคะ ทำซ้ำ 10 ครั้ง ทั้งหมด 3 เซต

จบไปแล้วค่ากับ 10 ท่าออกกำลังกายลดหน้าท้อง แต่การออกกำลังจะเห็นผลดีเพิ่มยิ่งขึ้น ถ้าควบคุมอาหารไปด้วยนะคะ สู้ๆน้าทุกคน หุ่นเอวเอส อยู่ไม่ไกลเกินเอือมมือ จุ๊ปๆ วันนี้ซึงนังไปก่อนละนะ บ๊ายบายยย!!


ออกกำลังกาย

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่